Kể từ hôm đó đến nay cũng đã 2 ngày, Fourth quyết định mở lời bắt chuyện trước với hắn. Vì hôm nay cậu có tiết trên trường nên sẽ giả bộ xe hư để nhờ hắn chở về. Nghĩ là làm cậu liền nhắn tin với hắn còn vì sao cậu lại có số của hắn thì nó là bí mật.
F: Chú ơiiiiiiiii
F: Chú à
F: Chúuuuuuuuu
G: Là cậu?
F: Vâng, em nè chú
G: Sao cậu có số của tôi?
F: Bí mật á chú
F: À mà chú nè, xe của em bị hư ròi chiều chú chở em về có được không?
G: Nhờ người khác đi, tôi không rảnh
F: Ơ nhưng chú là hôn phu của em mà, chúng ta hứa hôn rồi đó
F: Phải làm quen chớ, sao chú thờ ơ quá vậy
...
Gemini bên này đăm chiêu nhìn vào màn hình điện thoại như suy nghĩ gì đó rồi...
G: Được
F: Vângggg em sẽ gửi địa chỉ với giờ cho chú sau
Dù Fourth là người ngỏ lời nhưng lại bất ngờ không thôi. Cậu không nghĩ rằng hắn sẽ đồng ý, cậu đã sẵn sàng tinh thần để bị đối phương từ chối vậy mà.
_____________
Đúng 4 giờ thì Fourth ra về, vừa đến cổng đã thấy dáng người cao ráo đứng dựa lưng vào xe.
Nhìn thấy cậu, hắn liền quay lưng mở cửa ngồi vào xe mà không nói năng gì. Fourth chạy thật nhanh đến rồi cứ thế tự nhiên mà mở cửa xe ngồi vào ghế phụ.
F: Chú đợi em có lâu không?
G:...
F: Mình khoan hả về nhà được không chú? Em đói bụng quá mình đi ăn với nhau đi
Fourth dĩ nhiên sao mà có thể bỏ qua cơ hội được đi chung với hắn nên không thể như vậy mà về nhà.
G:...
Gemini vẫn không trả lời cậu nhưng cũng thật sự không chở Fourth về nhà mà lái thẳng đến một quán beefsteak gần đó và tất nhiên là Fourth rất vui vẻ với chuyện này.
_____________
Cả buổi ăn Gemini chẳng nói gì chỉ có mình Fourth luyên thuyên. Sau khi ăn xong thì cả 2 cũng ra xe, Fourth vẫn chưa muốn về nhà mà tiếp tục kiếm lí do nào đó nhưng không nghĩ ra được gì đành nói thẳng với hắn.
F: Em muốn qua nhà chú chơi có được không?
Fourth nói rồi nhìn chằm chằm vào Gemini. Hắn nghe em nói thì cũng nhìn em. Yên lặng đôi chút rồi cũng có tiếng hồi đáp.
G: Được
Và thế là hắn chở cậu về nhà hắn thật. Cả một đoạn đường cậu cứ cười tủm tỉm mãi.
_____________
Bước xuống xe, Fourth ngước nhìn căn nhà to lớn trước mặt. Hắn ở một mình mà xây luôn cả cái nhà bự như này á. Đúng là con nhà giàu xài tiền có khác.
Fourth thì cũng chả khác mấy gì hắn về độ nhiều tiền nhưng cậu chỉ mua một căn hộ NHỎ ở tòa chung cư cao cấp mà thôi.
_____________
Vào trong Fourth liền ngắm nhìn xung quanh. Ấy vậy mà căn nhà to như này lại không có nổi một người làm.
Thật ra cũng không hẳn là không có. Gemini vẫn thuê người dọn dẹp, họ sẽ đến vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày cho nhà hắn rồi sẽ ngay lập tức rời đi khi xong việc vì không ai dám ở lâu trong nhà của một "kẻ điên" như hắn cả. Còn việc bếp núc sẽ do Gemini tự tay làm.
Gemini mặc kệ Fourth đang đi khám phá khắp nhà hắn mà bỏ đi thẳng lên phòng. Không phải hắn tin tưởng cậu đâu mà là vì nếu Fourth có làm gì trong nhà hắn thì đều sẽ bị hắn phát hiện thôi và hắn là một gã điên mà nên không bao giờ bỏ qua cho cậu.
____________
Fourth bây giờ mới để ý hắn đã mất tiêu rồi. Lấy hết can đảm cậu từ từ lên phòng hắn. Đứng trước cửa cảm giác vẫn như ngày hôm đó, Fourth một lần nữa gõ cửa nhưng y như vậy vẫn không một động tĩnh nào từ bên trong.
Fourth đẩy cửa bước vào, thì nghe được tiếng nước chảy phát ra từ phía nhà tắm. Thở nhẹ một hơi, cậu vẫn như cũ mà đi xung quanh xem phòng hắn. Có vẻ là cậu hơi tùy tiện nhỉ, bình thường Fourth sẽ không như vậy đâu cậu chỉ thoải mái như thế với hắn thôi, Fourth cũng không biết vì sao nữa.
Đi đến bên một cánh cửa gỗ được xây ở trong phòng ngủ của Gemini. Fourth thấy nó đang được hé mở, bên trong không bật đèn nên rất tối. Fourth ngó nghiêng vào vì tò mò, bỗng đèn được bật lên. Fourth giật mình mà nhìn lên đôi bàn tay đặt trên công tắc rồi cậu vội vàng quay lại sau lưng mình thì đã thấy Gemini đứng ở sau từ bao giờ. Khoảng cách của 2 người rất gần khiến Fourth có chút ngại ngùng mà lùi về sau. Môi cậu mấp máy như vừa làm chuyện xấu mà bị phát hiện.
F: E..em không cố ý vào đây đâu chỉ là...l..à....
G: Là?
F: L..à...
G: Có muốn vào xem bên trong không?
F: CÓ!!
Fourth nghe Gemini nói vậy thì như thấy được cộng rơm cứu mạng cho sự lấp liếm khi nãy của mình mà liền đồng ý. Fourth bây giờ mới quay lại nhìn vào bên trong thì liền thấy một cảnh tượng khiến cậu phải mở to mắt nhìn.
Bên trong chứa đầy các vũ khí sắc bén. Nào là dao, kéo, búa, các loại súng,.... Fourth có chút đứng hình với những thứ trước mặt.
_____________________________________
_suplo_
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]
حركة (أكشن)G: Dám bước vào đây mà còn có gan xin tha à vị hôn phu của tôi F: X..xin c..hú hãy tha...cho..o tôi "Kẻ điên" yêu em ______ • Truyện có yếu tố bạo lực! • Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật! • Truyện tự s...