Chương 7

1K 99 0
                                    

Gemini không có một chút động tĩnh gì mà còn ép sát đè cậu ngã xuống giường mà bóp cổ rất chặt. Gương mặt hắn lúc này vô cùng khiếp sợ. Hắn vô cảm mà nhìn mặt cậu đỏ lên vì bị nghẹt thở. Fourth cũng cảm nhận được ánh mắt của hắn rất khác không giống hắn hồi chiều chút nào.

F: Ch..hú....à

Fourth cố gắng vương tay lau đi những giọt mồ hôi trên mặt hắn. Dù bị nghẹt thở đến mức sắp không chịu được nữa rồi nhưng cậu vẫn gọi hắn muốn làm hắn bình tĩnh lại.

F: C..chú Gemini

F: ..ch..ú ơ...i

Có vẻ như sự an ủi của Fourth thật sự có hiệu quả. Cậu cảm nhận được lực tay của hắn đã thả lỏng ra đôi phân nhưng nó vẫn còn khá chặt.

Fourth áp tay lên má hắn mà nhẹ nhàng vuốt ve. Cậu cố nở ra một nụ cười với hắn.

F: Kh..ông sao đâ..u c..chú

F: C..ó em ở..ơ..đ..ây với c..hú..r..ồi....

Giọng Fourth run run nói không còn rõ ràng nữa.



...



Fourth không ổn rồi. Cậu cảm thấy mình không ổn nữa rồi...

Gương mặt Gemini vẫn lạnh như vậy mà nhìn cậu.



...



F: E..m th..ích chú....

Bàn tay Fourth đặt trên má Gemini rơi xuống...


...



...



G: FOURTH!!!

Chỉ một câu nói, chỉ là một câu nói thôi nhưng đã khiến hắn hoàn toàn tỉnh táo trở lại mà hoảng hốt buông tay ra khỏi cổ cậu.

G: FOURTH!!... FOURTH...!!!

Hắn vội vã nhấc người cậu lên ôm vào lòng. Mà gấp gáp vỗ từng cái vào lưng cậu. Gemini không biết gì về việc sơ cứu cả, hắn bây giờ đang hoảng loạn mà làm theo bản năng thôi.















Không gian giờ đây chỉ còn tiếng thở gấp gáp cùng tiếng vỗ lưng cậu của hắn.



...




F: Khự kh..ụ...khụ..hực...ức...

G: FOURTH!

Bản năng này của hắn thật sự hiệu nghiệm rồi. Fourth đã tỉnh lại.

F: Ch..ú...kh..ụ..

G: Tôi đây...

G: Thở đi đừng nói gì nữa

Gemini ôm cậu mà nhẹ nhàng vuốt lưng. Fourth ngồi trong lòng hắn mà tựa đầu lên vai hắn cố điều chỉnh hơi thở của mình.



...




Sau khi đã bình ổn lại được rồi thì Fourth từ từ dời ra khỏi cái ôm của hắn.

F: Chú ơi..

G: Tôi nghe

F: Chân em đau

Giọng Fourth run run cùng cặp mắt ngấn nước long lanh nói với hắn.

Gemini bây giờ mới nhìn thấy bàn chân đang chảy máu vì bị mảnh thủy tinh đâm vào của cậu. Hắn bế cậu lên, né những thứ sắc nhọn dưới chân mà ra ngoài. Fourth vòng 2 tay ôm lấy hắn mặt thì áp vào cổ để cho Gemini bế cậu đi.

Đặt Fourth ngồi xuống ghế sofa ở phòng khách. Gemini đi lấy hộp y tế đến bên cạnh cậu mà ngồi. Để chân Fourth gác lên đùi hắn rồi chậm rãi xử lý vết thương cho cậu. Cả quá trình hắn không nói một lời nào và Fourth cũng thế chỉ nhìn hắn thôi. Đến khi băng bó xong rồi Fourth mới lên tiếng.

F: Chú không sao chứ?



...




G: Tôi xin lỗi

Có thể nói đây là lần đầu tiên Gemini xin lỗi một ai đó. Hắn chưa bao giờ hạ cái tôi của mình trước bất kỳ ai và mọi người luôn luôn là người hạ mình trước hắn. Một "kẻ điên" g.i.ế.t người như hắn bây giờ lại xin lỗi một cậu nhóc mới gặp chưa đầy 1 tháng.

F: Em không sao mà

F: Chú ổn chưa?

G:...ừm tôi ổn

F: Từ lúc em với chú quen biết nhau đến bây giờ lần đầu em thấy chú như vậy đó

F: Chú thật sự ổn đúng không?

Fourth cứ hỏi đi hỏi lại vì cậu biết hắn đã gặp chuyện gì đó mới trở nên như vậy. Hắn thật sự không ổn tí nào.

G:...

G: Chỉ là mơ thấy những thứ không hay thôi

F: Cho nên chú mới chở nên kích động như vậy sao?

G: Ừm...

____________

Đúng thật Gemini ban nãy, khi ngủ đã mơ thấy một điều đã ám ảnh hắn từ nhỏ. Đó cũng là một phần nguyên do về căn bệnh thần kinh của hắn. Khi còn nhỏ căn bệnh của hắn nặng hơn nhiều, việc đang bình thường bỗng nhiên trở nên điên loạn xảy ra rất thường xuyên và nó dường như làm hắn mất khống chế. Nhưng hiện tại thì nó đã đỡ hơn việc mất khống chế trong mấy năm gần đây không còn xuất hiện nữa chỉ còn những chặng cười lớn điên dại mà thôi, hắn vẫn còn ý thức trong việc đó. Vậy mà hôm nay sự mất khống chế đó lại xuất hiện trở lại.

_____________

Fourth nghe hắn nói vậy cũng chỉ biết gật đầu. Cậu muốn để hắn từ từ mở lòng với mình.

F: Tối nay chú qua phòng em ngủ đi còn phòng của chú để mai gọi người dọn sau

G: Được

Gemini đứng dậy rồi bế Fourth lên phòng.

Cả 2 cứ thế mà đêm nay nằm ngủ cạnh nhau. Fourth vì mệt nên mới nằm một lúc đã ngủ còn hắn vẫn cứ trằn trọc vì sợ khi ngủ sẽ lại mơ thấy giấc mơ đó lần nữa. Trong lúc hắn còn chìm trong suy nghĩ thì cậu bỗng nhiên lăn qua mà ôm hắn. Gemini có chút giật mình mà nhìn cậu, hắn nhớ đến chuyện lúc nãy. Khi đó thấy cậu ngất đi hắn đã sợ hãi, trong lòng lo lắng cho cậu nhiều đến mức hoảng loạn. Từ bao giờ Fourth luôn là người đem lại nhiều cái gọi là lần đầu cho hắn. Không biết hắn đã nghĩ gì trong đêm đó nhưng đến sáng hôm sau trên chiếc giường lớn đang có một lớn ôm trầm lấy người nhỏ.

_____________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ