Chương 39

977 97 6
                                    

Gemini chạy vội vào phòng bệnh của Fourth. Bên trong chỉ có Pond và Phuwin đang ngồi ở ghế sofa gần đó còn Satang thì đã được bác sĩ đưa đi sơ cứu vết thương, cậu ta cứ lì đòn đòi phải đợi Fourth ra khỏi phòng cấp cứu một cách an toàn thì mới chịu đi xử lý cho mình.

Hắn nhìn qua bên chiếc giường bệnh rộng lớn kia, một thân ảnh của người nhỏ bị những băng gạt đáng ghét quấn quanh khắp người, bên cổ chân trái còn bị bó bột vì gãy xương. Tim hắn nhối lên từng cơn, người hắn hết lòng nâng niu giờ lại bị thương đến mức này. Hắn tệ quá, không thể bảo vệ được em.

P: Bác sĩ bảo Fourth đã qua cơn nguy kịch rồi, giờ tỉnh lại hay không thì cũng tùy vào cậu ấy.

P: Mày tới rồi thì ở lại chăm sóc Fourth đi

P: Tao đưa Phuwin về nghỉ ngơi, em ấy kiệt sức nhiều rồi

P: Vậy nhé, tạm biệt

Pond cứ vậy mà dìu Phuwin ra ngoài. Trong căn phòng giờ chỉ còn lại hai người.

Đi đến bên giường bệnh của em.

Gương mặt mỹ miều ngày nào giờ lại bị một chiếc máy thở che đi thế này. Nhìn em như vậy lời định nói ra cũng bị nghẹn vào trong. Chỉ biết đưa tay vuốt lấy đôi má nhợt nhạt của em, sắc hồng kia giờ còn đâu.

Cả đêm đó hắn không ngủ mà chỉ ngồi một góc nhìn em.

________________

Sáng hôm sau thì ba mẹ hai bên cũng đã được báo tin cho hay mà chạy tới.

Mẹ Pui khóc rất nhiều, ba Fourth phải dỗ dành mãi. Còn mẹ Ning thì tay run run xoa lên tóc em.

Ngày qua ngày, Gemini chuyển hết công việc cho thư ký mà ở bệnh viện chăm sóc em. Bạn bè, ba mẹ thường xuyên đến để thay phiên hắn chăm em nhưng dù vậy hắn vẫn nhất quyết không chịu về nhà nghỉ ngơi. Tối thì hắn lại trèo lên giường để ngủ cùng em, vì đây là phòng chăm sóc đặc biệt nên giường đủ to cho hai người nằm. Từ ngày em gặp nạn, hắn bắt đầu mơ thấy cơn ác mộng về người em gái của mình thường xuyên hơn. Có thể là do cú sốc ngày đó khi tưởng rằng em sắp rời xa mình, nổi ám ảnh mất đi người mình yêu thương đã khiến hắn phát bệnh trở lại. Giờ hắn mỗi ngày đều nằm cạnh em để không phải mơ thấy giấc mơ ấy, một phần vì sợ như em sẽ bỏ hắn đi bất cứ lúc nào.

Còn chuyện về người phục vụ, Satang đã cho người điều tra lí lịch thì biết được tên đó từng là thuộc hạ của gã Wam. Vì gã Wam bị bên họ giết chết nên tên phục vụ đã bị thất nghiệp mà phải sống trong khốn khổ. Anh ta cùng nhau cấu kết với những kẻ đồng nghiệp cũ cùng làm chung cho gã Wam lên kế hoạch mạo hiểm để cướp các lô hàng từ những tay máu mặt, cuộc sống thiếu thốn khiến họ phải đánh liều. Những người đàn em còn lại trên chiếc thuyền đó đã giả thành khách mời mà thoát khỏi vụ nổ một cách an toàn. Nhưng tiếc là thoát được một cái chết này thì một cái chết khác lại đến với họ, Satang đã cho người bắt hết lại tất cả không tha cho một ai. Số hàng và tiền vẫn an toàn về bên ông Gon và Satang.

Nhưng có lẽ Satang đã không biết rằng trên con thuyền đó vẫn còn một người lạ mặt nữa và người đó cũng chính là tên mà Fourth đã đuổi theo.

______________

Đã 2 tuần trôi qua, nhưng Fourth vẫn không có một dấu hiệu nào là tỉnh lại. Gemini đều đặn mỗi ngày nói chuyện cho Fourth nghe. Em luôn được chuyền thức ăn vào cơ thể nên chỉ bị giảm đi 1, 2 ký còn hắn thì ốm rõ ra. Mẹ Ning la mãi hắn mới chịu ăn một chút rồi lại tiếp tục ngồi cạnh Fourth nắm tay em.

Tên điên này yêu vào rồi cái là khờ ngang vậy đó.

Mẹ Ning: Cái thằng này, mẹ biết bây lo cho em nó nhưng mày cũng phải tự biết chăm sóc bản thân chứ con

Mẹ Ning: Fourth mà tỉnh dậy thấy mày trong bộ dạng này, mày nghĩ xem thằng bé có vui nổi không hả con

G:...

Mẹ Ning: Haizzz mặc kệ bây đó


...


____________

Đêm nay khi đã là 2 giờ sáng, Gemini đang nằm bên cạnh Fourth không ngừng đổ mồ hôi, hai bên chân mày nhăn lại đến sắp chạm vào nhau.

G: Không...

G: Không..ông...Jemy...à..

G: Đừng..g..bỏ..anh...

G: D...Dừng...dừng...lại...


...


G: Jemy.....F..Fourth....

G: Đừng..đi..mà...

G:...Fourth...


...



Cả người hắn không ngừng cử động lắc qua lại, miệng liên tục gọi tên em gái mình và Fourth.

Lúc này ở một khoảnh khắc mà Gemini không biết. Một đôi bàn tay bị ghim đầy dây nhợ cùng băng gạt đã đưa lên vuốt lấy mái tóc hắn. Làm cho tâm trạng kích động của hắn cũng giảm đi. Rồi từ từ chìm vào giấc ngủ, Gemini theo thói quen mà quay qua ôm em. Dù có chút đau nhưng đôi tay ấy vẫn nhẹ nhàng ôm hắn vào lòng, vỗ lưng cho hắn.

____________

Hắn thức giấc vào lúc 8 giờ sáng, nhìn xung quanh một lượt rồi ngồi lên. Nhớ lại về chuyện tối qua, hắn đã mơ thấy Fourth đứng cùng Jemy rồi dần cách xa hắn, làm Gemini đã rất sợ hãi mà trong mơ cố chạy đuổi theo họ nhưng mãi không thể chạm tới.

Thở hắt ra một hơi, hắn vừa định bước xuống giường thì...

F: Chú..

_____________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ