Một tiếng "chú" dịu dàng thoáng qua. Gemini không tin vào tai mình mà quay đầu về phía em.
Em ở hiện tại đang dùng đôi mắt hắn nhớ mong mà nhìn hắn trìu mến. Trong đó như chứa đựng cả vùng yêu thương dành cho hắn.
Gemini không thể chờ đợi thêm nữa mà tiến tới ôm chầm lấy em. Hắn ôm rất nhẹ sợ bé em sẽ đau.
Fourth cũng đáp lại cái ôm mang hơi ấm này của hắn.
_______________
Gemini ấy vậy mà ôm em mãi không dứt. Đến nỗi bác sĩ vào kiểm tra sức khỏe cho Fourth thì hắn vẫn không chịu buông. Đành miễn cưỡng khám cho em trong tình trạng người dính người này.
Mọi người biết tin em tỉnh cũng đã lập tức tới thăm em.
Mẹ Ning: Gemini con làm gì vậy
Mẹ Ning: Thằng bé mới tỉnh chưa bao lâu, sức khỏe còn yếu lắm
Mẹ Ning: Bạn bè, ba mẹ của Fourth còn đang ở đây muốn nói chuyện với bé nó nè
Mẹ Ning: Mau buông em ra đi con!
Gemini không những không bỏ em ra mà còn vùi mặt vào cổ em sâu hơn. Ông chú cứ như con nít 2 tuổi ấy.
F: Dạ con không sao đâu bác
F: Bác cứ để Gem vậy đi ạ
Mẹ Ning: Haizz có ổn không con, nó ôm như thế có làm con đau không?
F: Dạ không đau bác ạ, con cũng thích được Gem ôm lắm
Tất cả cũng chỉ biết bất lực. Fourth vẫn trò chuyện với mọi người như thường, tay thì vài phút lại vuốt vuốt người hắn.
Gemini như được dán keo mà bám dính vào người Fourth. Hắn không khóc hay gì hết chỉ ôm em thôi. Nhưng trong lòng thì có mỗi mình hắn biết nó đang dữ dội như thế nào.
_______________
F: Chú Gem ưii
F: Em đói ròiii
F: Chú định không cho em ăn à
Fourth không biết đã bao lâu, chỉ biết hắn giữ tư thế này được một thời gian dài rồi. Em biết hắn lo cho em, nhớ em nhưng nói em không mỏi là nói dối dù em thật sự rất thích hắn ôm mình.
G: Anh sợ lắm bé ơi
Hắn giờ cũng đã chịu rời ra. Gương mặt phụng phịu nhìn em.
!!!
F: Ch..ú...b..bị úng não rồi hả!
F: Sao...sao..tự nhiên lại xưng hô gì vậy...
F: B..Bé gì chứ!
Cái cách xưng hô này của hắn là muốn em vào phòng cấp cứu lần nữa đây mà. Đã anh rồi lại còn bé~
Chết mất em thôi.
G: Em không muốn làm bé của chú Gem h..hả
G: Em ghét chú Gem rồi...
G: Lúc em gặp nguy hiểm vậy mà tôi đã bỏ mặc em, để em phải chịu trên người những vết thương này
G: Tôi đã để bé xinh bị đau...
F: Ơ...ơ...
F: Em không sao mà, cái này đâu phải lỗi của chú!
F: N..Nó là tính chất công việc của em mà
F: Chú...chú đừng đổ lỗi cho mình như vậy
Em gấp gáp nói cho hắn nghe khi thấy ông chú đang tự trách bản thân vì để em phải bị thương.
F: Em thương chú còn không hết thì sao mà nỡ ghét chú
F: Tại..ại em ngại vì chú tự dưng gọi em là bé nên..nên..mới..
F: ư..m..ch..ú...
Khi em đang bối rối giải thích cho hắn thì môi của bé xinh đã bị "anh" u40 nào đó chiếm lấy. Fourth để yên cho chú Gem lộng hành. Lần này em đã chủ động há miệng để hắn có thể dễ dàng chiếm lấy em hơn.
Sau khi dứt khỏi nụ hôn thì Gemini cũng đi lấy cháo cho em ăn.
Thổi từng muỗng một cho bé rồi đút bé ăn.
F: Chú ăn chung với em đi
F: Nhìn chú ốm đi nhiều quá
F: Uổng công em nấu ăn bổ béo cho chú
F: Mau mau ăn cùng em
Không để hắn kịp từ chối thì Fourth đã dành lại chiếc muỗng rồi đút cho hắn ăn cùng mình.
Cả hai cứ người qua kẻ lại dần cũng hết sạch tô cháo.
Em vì chân bị bó bột với người bị quấn nhiều lớp băng gạt nên việc vệ sinh cá nhân của em đều nhờ hắn làm.
Em ngại đến mức chẳng dám nhìn vào mắt hắn. Gemini tắm cho em, tay hắn lướt qua từng nơi trên cơ thể em. Dù đây cũng không phải lần đầu em không mặc quần áo trước hắn nhưng như này vẫn ngượng quá đi.
Nhưng em cũng đâu biết cả buổi đó yết hầu của hắn lên xuống liên tục khiến hắn đã phải cố kiểm soát để mình không nuốt thêm một ngụm nước bọt nào.
Sau khi đã xong, hắn bế em ra khỏi nhà tắm rồi đặt em nằm thoải mái xuống giường bệnh. Lúc này hắn mới có thời gian để "chăm sóc" cho mình.
Tối đến hắn ôm bé, xoa bóp tay chân cho bé để bé không phải nhức mỏi vì nằm mãi trên giường mà không được vận động. Hắn hiện giờ chiều bé dữ lắm luôn rồi. Sợ em đau nên chẳng cho em đụng tay vào bất cứ thứ gì, cưng bé như trứng vậy đó.
____________________________________
_suplo_
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]
ActionG: Dám bước vào đây mà còn có gan xin tha à vị hôn phu của tôi F: X..xin c..hú hãy tha...cho..o tôi "Kẻ điên" yêu em ______ • Truyện có yếu tố bạo lực! • Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật! • Truyện tự s...