Ông ta vung từng cú vào cậu, mảnh nhọn của chai rượu cứ thế lướt qua người Fourth. Không một vết xước nào có thể để lại trên người cậu.
Fourth thuần thục tránh đi hết tất cả. Sau đó cậu dùng cây gậy trong tay hất từ dưới lên trên đập vào cổ tay ông chú. Mảnh chai rượu trong tay người kia liền văng lên không trung. Fourth ngay thời cơ lúc ông ta vì đau mà ôm cổ tay thì dùng chân đạp vào người khiến ông ta lùi lại. Cậu dùng tay bắt lấy đầu chai rượu đang rơi xuống.
Cậu tiến thẳng lại ông chú đó với mảnh chai trong tay. Thì bất chợt..
Một con dao được ông ta lấy ra từ trong túi, đưa lên định đâm vào người cậu. Vẫn may Fourth phản ứng nhanh né qua một bên nhưng vẫn bị quẹt trúng một đường cắt ngay cánh tay. Ông ta không chịu dừng mà tiếp tục muốn đâm vào cậu một lần nữa. Nhát dao lần này đã bị chặn lại, con dao ghim thẳng vào cây gậy bóng chày. Các mảnh gỗ từ cây gậy văng tứ tung. Làm xướt vào mặt Fourth, máu chảy ra. Fourth dùng ngón tay lau đi máu trên mặt, giật lại cây gậy làm cho con dao trên tay ông ta bị tuột ra và nó vẫn còn dính trên cây gậy.
Fourth muốn kết thúc chuyện này ngay lập tức. Cậu xoay người đá vào vai ông ta. Mất đà người kia liền đập lưng vào bức tường ở phía sau. Fourth dứt khoát rút con dao từ trên cây gậy, không do dự phi nó thẳng về phía người trước mặt. Vừa ngẩng đầu lên không kịp định hình thì ông chú bị con dao phóng tới ghim mạnh vào tường ngay sát bên đầu. Cả người cương cứng run rẩy, liếc mắt nhìn lưỡi dao sắc bén xém lấy mạng mình, chân không còn sức lực mà trượt ngồi xuống sàn.
Fourth tiến tới chỗ ông ấy, ngồi khụy một chân xuống.
F: Nếu sợ chết thì tốt nhất chú đừng có đụng đến cờ bạc nữa
F: Xem chú kìa, cờ bạc đến mức thần trí không còn ổn định rồi
F: Bị người ta lấy hết tiền rồi vô quán người khác nói năng lung tung
F: Chú cẩn thận cái mạng của chú đấy
...: Mất hết rồi..
...: Tôi không còn gì nữa..
...: Vợ và con cũng bỏ tôi đi...
...
F: Nếu chú thật sự còn yêu thương vợ và con mình
F: Thì không nên ở đây nói những lời này đâu
F: Tiền hôm nay chú thiếu quán tôi, tôi cho chú nợ
F: Chú đi kiếm việc làm đàng hoàng, rồi từ từ trả cho tôi
F: Mà tôi nói trước
F: Nếu đến hạn, chú kiếm không đủ để trả thì tôi có thể bỏ qua cho chú vào ngày khác
F: Nhưng nếu tôi biết, chú lấy tiền đi cờ bạc mà không đủ trả cho tôi thì tôi không khách sáo!
Fourth là vậy. Cậu luôn giúp đỡ người khác hoặc cho người ta cơ hội nhưng cũng sẽ tuyệt nhiên không bỏ qua nếu họ lừa gạt cơ hội mà cậu cho đi.
...
...: C..Cậu nói thật?..
F: Tôi nói thật
F: Giờ chú đi đi
F: Đừng ở đây nữa, quán tôi còn phải tiếp tục làm việc
...: Cảm..ảm ơn..
Ông chú từ từ đứng dậy, cúi người chào cậu rồi rời đi. Fourth cũng cúi người với chú ấy.
...
Giờ cậu mới để ý xung quanh. Mọi người vẫn đang còn nhìn cậu, nhạc ở quán cũng đã tắt đi.
F: Thật xin lỗi vì sự cố này
F: Hôm nay quán sẽ giảm 50% vì đã làm gián đoạn cuộc vui của các vị nhé
...: Ô hô, có phải tôi may mắn quá rồi không!
...: Đúng đó, nay bước đúng chân ra đường rồi!
...: Chủ quán bữa nay hào phóng quá!
...
Tất cả dường như chẳng để tâm đến việc ban nãy. Họ có vẻ cũng đã quá quen với cảnh tưởng này. Trong cái giới mà chỉ toàn đánh đấm máu me thì chuyện đó không là gì cả.
...
Nhân viên: Để tôi lấy hộp cứu thương cho cậu chủ
F: À không cần đâu, về tôi sẽ tự xử lý sau
...
Fourth lên phòng riêng lấy đồ rồi ra xe về nhà. Mặc cho vết thương vẫn còn đang chảy máu.
...
Alan: Em thay đổi nhiều quá đó FotFot..
______________
Gemini bây giờ vẫn đang ngồi ở sofa phòng khách vừa làm việc vừa đợi Fourth về.
*CẠCH*
Hắn nghe tiếng mở cửa thì dừng toàn bộ hành động mà quay qua nhìn ra phía cửa.
F:...
Fourth đứng đó nhìn hắn.
F: Huhu chú ơiiiiii
G: Sao thế này?!
Fourth chạy lại phía hắn. Gemini nhanh chóng đứng dậy tiến lại em.
G: Mặt rồi cả tay nữa bị cái gì ĐÂY!
Hắn ôm em trong lòng. Nhìn thương tích ở mặt và tay em làm lòng hắn cồn cào mà không kiểm soát được âm lượng của lời nói.
F: Chú mắng em..
G: Đâu có, tôi đang lo lắng cho em mà..
G: Tôi xem nào
Hắn dùng tay nhấc cằm em lên, nhẹ nhàng quan sát kĩ vết thương ở mặt rồi cả cánh tay của bé.
G: Haizz để tôi băng bó cho em..
Rồi hắn bế em lên. Fourth nũng nịu úp mặt vào cổ hắn.
Mục đích đem vết thương về nhà là để em nhõng nhẽo với hắn thôi đó. Dù biết sẽ làm Gemini lo nhưng em vẫn thích thích cái cảm giác hắn quan tâm mình làm sao í. Biểu cảm của hắn làm em khoái không thôi.
______________________________________
_suplo_
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]
AkcjaG: Dám bước vào đây mà còn có gan xin tha à vị hôn phu của tôi F: X..xin c..hú hãy tha...cho..o tôi "Kẻ điên" yêu em ______ • Truyện có yếu tố bạo lực! • Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật! • Truyện tự s...