Đây cũng là nguyên nhân hình thành nên căn bệnh thần kinh của hắn, một nỗi ám ảnh luôn bám lấy Gemini, những ác mộng về cảnh tượng khủng khiếp khiến hắn như mất lí trí, sự đau khổ dày vò hắn suốt mấy năm. Chỉ cần có một chuyện gì liên quan đến ngày hôm ấy xuất hiện xung quanh hắn cũng khiến Gemini trở nên điên cuồng, sự căm phẫn đã biến hắn thành một con người nhẫn tâm.
Cái ngày đi cùng Fourth đến công viên, lúc thấy cảnh tượng em đứng ra bảo vệ một cô bé bị 3 tên đang có ý định đồi bại giở trò đã khơi gợi lên kí ức trong hắn. Nên tối ngày hôm đó, dù khi đã nằm cạnh Fourth, em là người làm cho hắn an tâm, làm cho hắn không còn gặp ác mộng và làm cho căn bệnh của hắn giảm đi nhưng Gemini vẫn mơ thấy Jemy lần nữa, xém chút nữa thôi thì hắn đã mất khống chế rồi.
Cũng vì thế mà gia đình Titicharoenrak đã chặn đi tất cả các mặt báo đưa tin về cô con gái của mình. Một phần là muốn để con bé được yên nghỉ một cách thanh thản mà không phải chịu cảnh miệng đời đàm tiếu, còn phần còn lại là muốn để Gemini không phải nghe những lời nói cay nghiệt về em gái mà mình yêu thương để hắn không bị đã kích về tuổi thơ kinh hoàng đó.
...
F: Để pháp luật trừng trị bọn khốn đó vẫn còn chưa đủ!
F: Phải hành hạ cho chúng chết dần chết mòn trong sự dày vò đau đớn nhất!
...
G:...Nhưng ngày đó đã có một tên trong đám bọn chúng chạy thoát..
Gemini nắm chặt tay, mặt hắn tức giận đến nổi hằn lên từng dây mạch máu.
F: S..ao..
F: B..Bằng cách nào hả chú!?
G: Tôi cũng không rõ, khi đó tôi đã được đưa vào trong xe nên chẳng biết sự tình
G: Chỉ nghe được một tiếng súng rồi tiếng hô hoán của cảnh sát sau đó họ gấp gáp chạy náo loạn
G: Mãi đến lúc tôi tiếp quản tập đoàn của ba mình thì mới biết sự việc năm đó có một tên trốn thoát
...
G: Nếu gã đó còn sống..
G: Tôi thề sẽ bắt tận tay, để gã sống không bằng CHẾT!
F:...chú bớt giận nhé, chúng ta đang ở trước mặt bé Jemy mà
Nghe Fourth nói, hắn cũng nhận ra mình không nên cư xử như vậy trước phần mộ của Jemy nên cũng tự trấn an rồi bình tĩnh lại. Fourth cũng đưa tay vuốt lưng hắn như an ủi.
...
F: Mà chú có biết tên đó là ai không?
G: Tôi đã từng điều tra kẻ đó nhưng chỉ tìm được những thông tin cá nhân đơn giản
G: Điều làm tôi khắc sâu nhất chính là cái tên của gã!
G: Rew!
G: Ngoài ra không thể tìm thêm được bất cứ thông tin gì. Kể từ ngày đó gã như bốc hơi khỏi thế giới vậy
G: Thứ duy nhất tôi còn nhớ về gã là nhờ vào kí ức cũ
G: Tôi nhớ rằng gã chính là tên đầu tiên đã làm....v..ới em ấy..
G: Tôi đã mãi không thể quên được
G: Trên tay gã đó
G: Có một hình xăm đầu lâu!
...
!!!
F: H..Hình xăm đ..đầu lâu hả chú..
G: Ừm phải..
F: Chú đừng nói...
F: N..Nó nằm bên tay trái..
G: ?
G: Sao em biết?
Một cú nổ lớn vừa diễn ra trong tâm trí Fourth. Cái người có hình xăm đầu lâu đó..
F: K..Kẻ...đ..ó..
...
F: Em đã từng rượt đuổi theo một tên cũng có hình xăm đầu lâu ở tay trái trên chiếc thuyền của ông Gon..
G: Em nói..c..cái gì..
Gemini không tin vào tai mình. Câu nói của Fourth thật sự kích động hắn.
F: Người kia bịt mặt nên em cũng chẳng nhìn thấy là ai..
F: Lúc em chuẩn bị bắt được rồi thì lại bị một tên giả làm phục vụ tấn công, người kia cũng vì vậy mà chạy thoát
F: Em không biết bọn chúng có phải là đồng bọn hay không nữa
G:...
...
Gemini không còn nói thêm bất cứ điều gì.
Cả hai lẳng lặng ngồi đó. Đến khi trời xanh đã chuyển sang một màu cam thì họ mới cùng nhau về.
Không về nhà chung của hai người mà về nhà của ba mẹ Gemini. Vì hôm nay là giỗ của Jemy nên mẹ Ning làm rất nhiều món. Mọi người nói chuyện rôm rả như thường nhưng chỉ có hắn vẫn im lặng không một lời. Fourth cũng biết cảm xúc của hắn hiện đang rất hỗn độn, em cũng không khác gì hắn. Nhưng không muốn để ba và mẹ Ning lo nên em tỏ ra hết sức bình thường như không có chuyện gì mà vui vẻ nói cười.
_____________________________________
_suplo_
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]
AksiG: Dám bước vào đây mà còn có gan xin tha à vị hôn phu của tôi F: X..xin c..hú hãy tha...cho..o tôi "Kẻ điên" yêu em ______ • Truyện có yếu tố bạo lực! • Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật! • Truyện tự s...