Chương 8

1K 95 0
                                    

Gemini sau đêm hôm đó thì bắt đầu có những hành động quan tâm Fourth hơn. Cậu cũng cảm nhận được sự thay đổi của hắn mà được nước lấn tới.

Số lần Fourth ngủ lại ở nhà hắn ngày càng tăng. Lúc đầu thì cả 2 vẫn ngủ riêng nhưng Fourth Nattawat này làm sao có thể để tuộc mất cơ hội ngàn vàng được. Thế là cậu cứ mè nheo viện đủ lí do để ngủ cùng hắn mãi và tất nhiên là cậu thắng rồi. Đôi lúc cậu giả bộ ngủ mà làm như vô tình ôm hắn rồi chui vào lòng và Gemini cũng ôm eo cậu mà ngủ. Mặc dù hắn vẫn rất kiệm lời với cậu nhưng hành động thì lại làm vô cùng nhiều.

Fourth sẽ có những lúc nấu ăn cho Gemini để tạo bất ngờ cho hắn. Dù Fourth là cậu ấm và từ nhỏ luôn được người khác nấu ăn cho mà không phải động vào bất cứ việc gì nhưng tài nấu ăn của cậu thì cũng không thua ai đâu vì cậu khi nhỏ vẫn thường hay xem bác giúp việc ở nhà nấu ăn mà học lỏm rồi kể từ khi ở riêng cậu cũng bắt đầu tự nấu ăn nên cũng một chính một mười với Gemini đó.

Gemini bây giờ lâu lâu sẽ mua vài món ăn vặt mỗi khi về nhà và mấy món đó tất nhiên không dành cho hắn rồi, hắn không thích ăn mấy thứ này mà là mua cho ai kia. Những lần Fourth mua đồ ăn qua nhà hắn ăn thì được hắn để ý nên lâu lâu hắn sẽ mua cho cậu mấy món y chang cậu từng mua.

Fourth đương nhiên là hạnh phúc không thôi được hôn phu mua đồ cho ai mà không thích phải hong. Cũng không chỉ riêng cậu mà Gemini mỗi lần về nhà thấy cậu đã nấu ăn cho mình thì trong lòng cảm thấy có chút gì đó. Là cảm giác ấm áp chăng...

____________

Hôm nay Fourth có tiết học buổi sáng ở trường. Hắn đã mở lời muốn rước cậu nhưng Fourth vậy mà lại từ chối hắn.

F: Em hôm nay có hẹn với bạn rồi nên chú không cần rước em đâu

G: Ừm

____________

Gemini miệng ngoài mặt đồng ý nhưng đến khi 11 giờ cậu ra về thì hắn đã ở đó từ bao giờ. Cố tình đậu xe ở chỗ khuất cho cậu không nhìn thấy.

Một lúc cũng thấy cậu ra đến cổng và hình như còn đang đi cùng ai đó. Hắn nhìn thấy đó là một người con trai, Fourth với người đó nói chuyện có vẻ không mấy gì vui vẻ. Trông biểu cảm của 2 người rất nghiêm túc chắc là đang nói về việc quan trọng gì thì phải. Rồi cùng lên một con xe màu đen được đậu sẵn ở đó và còn có một người mặt đồ đen bước ra mở cửa cho cả 2.

Gemini không đi theo chiếc xe của họ mà chạy một mạch về cty.

_____________

Trong phòng làm việc của mình, hắn ngồi trên chiếc ghế chủ tịch mà lắc lư qua lại suy nghĩ.

Việc hắn theo dõi Fourth như vậy thật ra là có lí do cả. Cậu và hắn thường xuyên ở chung nên hắn ít lần đã để ý đến hành động kì lạ của Fourth. Cậu rất hay nhận được những cuộc gọi điện thoại, chuyện này cũng là chuyện bình thường thôi nhưng điều khiến hắn chú ý là thái độ nghiêm túc và đôi lúc còn tức giận của Fourth. Mỗi lần nghe điện thoại cậu đều đi đến một chỗ xa khỏi hắn nên hắn không thể nghe được cuộc nói chuyện của cậu. Fourth hay đột xuất ra ngoài sau khi nhận xong các cuộc gọi đó, có hôm khi cậu ngủ chung với hắn thì nhận được tin nhắn hoặc điện thoại mà ngay lập tức ra khỏi nhà dù lúc đó đã là nửa đêm. Hắn biết nhưng vẫn luôn cố tình giả vờ rồi âm thầm điều tra cậu.

Nhưng nhà Jirochtikul thật sự rất kính tiếng nên hắn không tài nào tìm được thông tin gì quan trọng của cậu.

_____________

Nay là chủ nhật, Gemini ở nhà để xem xét các hợp đồng được thư ký gửi cho. Thì hắn nhận được một cuộc điện thoại lúc đang tập trung làm việc.

P: Này! Sao sáng nay tao về nước mà mày không ra đón bạn bè gì hết vậy hả đồ bạn tồi!!!

G: Tao bận

P: Tao không biết, tối nay đi bar chuộc lỗi với tao đi

G: Lỗi lầm gì với mày

P: Tao nói rồi đó! Đừng cải vậy nhá bạn iuu




*Tút*





Người vừa gọi điện khi nãy là Pond Naravit một thương nhân có tiếng ở nước ngoài. Pond và Gemini là bạn thân với nhau từ hồi học cấp 3. Nguyên nhân dẫn đến việc 2 người quen biết nhau là vì trong một lần Pond vô tình thấy cảnh Gemini đang phát điên mà đập phá bàn ghế được chất đống ở phía sau trường. Rồi Pond cứ thế mà xém bị hắn cho lên gặp ông bà, hắn lúc đó cầm cái chân ghế mà đi thẳng tới đập vào Pond. Cũng may Pond né kịp không thì cái đầu đầy máu rồi. Nhưng Gemini đâu có dễ dàng tha mà tiếp tục lao vào đánh, Pond cố hết sức né mấy cú hiểm rồi đánh lạc hướng Gemini mà bỏ chạy. Thế là thoát 1 mạng, vậy mà Pond lại rất lì vì cậu ta thuộc dạng người có máu M nên ngay hôm sau đã đi tìm Gemini. Hắn bị cậu làm phiền rất nhiều và cả 2 cũng có cả đống trận đánh nhau. Không biết thời gian trôi qua bao lâu mà đã trở thành bạn từ lúc nào.

________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ