Nơi quán bar của nhà Jirochtikul, hôm nay Fourth ở đây cả một ngày để giao dịch những đơn hàng lớn cũng như quản lí tình hình để bảo đảm sẽ không có bất cứ chuyện gì xảy ra trong quá trình trao đổi với khách hàng.
Cậu chuyên tâm làm việc đến tận 7 giờ tối, hoàn thành xong cuộc giao dịch cuối cùng. Fourth vươn người thở hắt ra một hơi.
F: Nhớ chú quá~
Fourth vào phòng dành riêng cho mình, kiểm tra tình hình quán một lượt thật chắc chắn rồi mới định ra về. Nhìn vào camera trên màn hình, mọi việc vẫn đang rất tốt.
Thì cậu đột nhiên chú ý tới một người đang ngồi ở quầy pha chế. Quan sát thật kĩ người đó..
F: Alan..
Anh ta vậy mà lại chọn đúng quán bar của cậu mà ngồi uống một mình.
Dù có chút bất ngờ nhưng Fourth cũng nhanh chóng không để tâm nữa. Người yêu cũ thì sao, vào đây thì vẫn là khách bình thường thôi. Cậu thu dọn đồ rồi chuẩn bị về nhà với Gemini của mình.
...
Một âm thanh la lối phát ra từ màn hình.
Fourth quay người lại nhìn vào màn hình lần nữa. Có một ông chú ăn mặc khá lôi thôi đang cầm một chai rượu vừa bị đập bể trên tay chỉa vào mấy nhân viên của quán. Không ai có thể đụng đến ông ta vì mảnh chai sắc bén được quơ loạn xạ xung quanh.
Fourth lập tức đi thẳng đến chỗ sự việc.
...
...: TỤI MÀY TRÁNH RA!!!
...: KHÔNG ĐƯỢC LẤY TIỀN CỦA TAO!
...
Từ trên lầu, Fourth lúc này bước xuống. Đi lại chỗ đám người, một người nhân viên ở đó vừa thấy cậu thì chạy lại báo sự tình.
Nhân viên: Dạ thưa cậu, chú này vào quán mình uống rượu xong rồi không chịu trả tiền. Còn nói là "không thua" gì đó nên mình đừng mong lấy tiền tiền của chú ấy nữa ạ
Cậu gật đầu như đã hiểu được chuyện, rồi đi tới chỗ đám người. Tất cả nhân viên và khách khi thấy cậu đều đứng qua một bên mà nhường đường.
F: Đây là nơi đông người mong chú bình tĩnh một chút
...: TAO KHÔNG CÓ THUA!
...: Không có thua
...: Không thua mà..
F: Vâng chú không có thua gì ở đây hết
F: Chỉ là vào quán uống rượu thì chúng tôi phải thu tiền thôi ạ
...: TIỀN LÀ CỦA TAO!
...: TỤI MÀY ĐỪNG MƠ LẤY ĐƯỢC TIỀN CỦA TAO!
Càng nói ông ta càng kích động. Bắt đầu dọa nạt mọi người.
Fourth muốn từ từ nói chuyện với người có tâm lý đang không được ổn định như ông ấy. Nhưng ở đây còn đang có rất nhiều vị khách của cậu, tiếp tục như này thì sẽ có người bị thương. Cậu xoay qua nói nhỏ vào tai người nhân viên.
Một cây gậy bóng chày quen thuộc được đem ra, cây gậy này cũng là cây mà Satang từng dùng nó để đánh gã Wam. Hiện bây giờ thì tới lượt cậu dùng nó.
F: Tôi từ nãy giờ đã cho chú lựa chọn rồi
F: Tôi không thể đợi chú mãi được
F: Tôi còn phải làm ăn
F: Xin phép chú
Nghe xong lời cậu nói, ông chú ngay tức khắc lao vào cậu.
____________________________________
_suplo_
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]
ActionG: Dám bước vào đây mà còn có gan xin tha à vị hôn phu của tôi F: X..xin c..hú hãy tha...cho..o tôi "Kẻ điên" yêu em ______ • Truyện có yếu tố bạo lực! • Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật! • Truyện tự s...