F: Chú ơiiiiiiiii
Gemini nghe tiếng em gọi thì bỏ công việc qua một bên mà xuống nhà.
Vừa thấy hắn, cậu liền chạy tới sà vào lòng ôm hắn. Gemini cũng đáp lại cái ôm của em.
F: Mẹ em mới làm bánh nè, kêu em đem qua cho chú đó
G: Cho tôi gửi lời cảm ơn mẹ em
*CHỤT*
F: Dạ
Fourth nhón chân hôn hắn rồi đi thẳng vào bếp mà không đợi hắn kịp phản ứng.
_____________
Em và hắn cùng nhau ăn bánh, Fourth kể rất nhiều chuyện cho hắn nghe từ đời sống cho đến trường học. Cậu kể gần như muốn hết cuộc đời từ bé đến lớn của cậu rồi nhưng hắn biết Fourth vẫn đang che đậy điều gì đó...
Ăn xong thì Fourth nói.
F: Em về đây, ngày mai em phải nộp bài luận cho giáo viên nữa
Tạm biệt Gemini xong thì cậu về.
Hắn vẫn nhìn vào cánh cổng dù cậu đã đi rồi.
Bình thường Fourth có bài tập hay chạy deadline đều sẽ đem qua nhà hắn mà làm luôn để sẵn hỏi ý kiến hoặc nhờ hắn chỉ. Vậy mà bây giờ cậu lại dùng lí do đó mà đi về.
_____________
Vào 8 giờ tối, Gemini đã đến quán bar.
P: Ở đây nè
Pond gọi khi thấy hắn đang tìm mình.
Họ cùng nhau uống ly này đến ly khác rồi tán gẫu về cuộc sống. Nhưng hầu như chỉ có Pond nói còn hắn thì gật đầu hoặc ầm ừ mà thôi.
____________
Không biết trôi qua bao lâu nhưng Pond đã bắt đầu say mà gục lên gục xuống, miệng cứ ú ớ từng chữ không rõ ràng.
Gemini đã thuê một phòng ngủ tại đây cho Pond. Hắn vào nhà vệ sinh sau khi đã nhờ nhân viên vác tên men rượu kia lên phòng.
Xong xuôi hắn đi ra ngoài rồi tiến tới cửa để về.
Bất ngờ một bóng dáng quen thuộc từ cánh cửa bước vào.
Fourth mặc trên mình một chiếc áo sơ mi đen hở 2 cúc cùng quần tây. Tóc được cậu vuốt keo chỉnh chu, nhìn cậu bây giờ rất ra dáng của một thiếu gia nhà giàu.
Cậu đi thẳng lên lầu của quán bar. Hắn nhìn thấy thì hoài nghi mà đi theo.
Fourth mở cửa vào phòng V.I.P số 14, đây là phòng dành cho khách karaoke.
Ở trên đây không gian yên tĩnh hơn bên dưới, không có nhảy nhót mà mọi người chỉ ngồi yên tĩnh thưởng thức rượu. Gemini chọn một chỗ khuất gọi một ly vang đỏ rồi ngồi đó quan sát phòng số 14.
____________
Không bao lâu thì cánh cửa số 14 cũng mở.
Fourth bước ra, sau lưng cậu là người con trai mà hắn đã thấy lúc theo dõi cậu ở trường. Rồi có 2 người mặc đồ đen bước ra cúi đầu chào cậu và chàng trai kia.
Hắn thấy cậu nói gì với 2 tên đó rồi mới cùng cậu trai kia rời đi. Hắn nán lại để xem 2 người mặc đồ đen sẽ làm gì.
Cánh cửa số 14 lần nữa đóng lại nhưng cũng nhanh chóng được mở ra. Gemini liền thấy họ kéo ra một chiếc vali cỡ lớn. Hắn vừa nhìn đã biết bên trong đó chứa gì. Bên ngoài của vali còn đang thấm một mảng nước, nếu người khác nhìn vào thì chỉ nghĩ nó là nước nhưng Gemini nhìn vào thì biết chắc nó là máu. Hắn dù gì cũng từng g.i.ế.t người nên sao có thể không nhìn ra.
___________
Fourth giết người sao? Cậu tiếp cận hắn chẳng lẽ có mục đích?
___________
Chuyện của Fourth làm bệnh điên của hắn nổi lên. Tối hôm đó Gemini ở lại quán bar mà tìm con mồi. Một cô gái xấu số vì để mắt đến gương mặt khôi ngô của hắn mà tiến tới bắt chuyện.
...: Anh gì ơi, đi một mình à
Gemini chỉ cười mà nhìn cô ta.
...: Tới đây mà uống một mình thì buồn lắm hay cho tôi ngồi đây với anh được không?
G: Vậy thì tôi có phải gặp may mắn quá rồi không khi được quý cô đây ngồi cùng
Cô ta nghe vậy thì cười tươi mà ngồi kế hắn ưởn ẹo sát lại người hắn
...
__________
...: Xin anh làm ơn th..a...ch...
Á!
Cô ta đã bị hắn cầm búa đập mạnh từng cú vào đầu mà chết ngay tức khắc. Dù người dưới đất không còn động tĩnh gì nữa nhưng hắn vẫn không dừng lại mà cứ điên cuồng hành hạ thân xác ả.
Trong cơn hẻm tối tăm vọng ra những điệu cười lớn không ngừng, man rợ đến đáng sợ...
___________
Fourth thật sự luôn khiến hắn kích thích vô cùng, sự tò mò của hắn về cậu. Một người ngay từ lần đầu gặp đã dám dùng dao dọa hắn rốt cuộc còn có thể điên đến mức nào. Nếu như hắn của trước kia khi biết cậu giấu giếm hắn lừa dối hắn thì chắc chắn hắn đã ra tay giết cậu nhưng hắn là hắn của bây giờ. Hắn hiện tại đã lún sâu vào cậu vào cái cậu gọi là tình yêu. Hắn yêu cậu rồi...
____________________________________
_suplo_
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]
AcciónG: Dám bước vào đây mà còn có gan xin tha à vị hôn phu của tôi F: X..xin c..hú hãy tha...cho..o tôi "Kẻ điên" yêu em ______ • Truyện có yếu tố bạo lực! • Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật! • Truyện tự s...