Hôm đó cậu cũng đã kể cho hắn nghe hết về chuyện của cậu.
Ba của Fourth có một quán bar lớn hoạt động trong giới ngầm. Nhưng nó chỉ là một vỏ bọc bên ngoài, vì nơi đây còn là nơi để buôn bán vũ khí cho những tên máu mặt có sở thích sưu tầm đồ độc lạ, quý hiếm. Các vũ khí được ba Fourth trao đổi, tìm kiếm từ khắp nơi trên thế giới để có được những món hàng cổ đắt đỏ rồi bán chúng cho những tên có sở thích săn đồ hiếm. Gia đình Jirochtikul làm ăn rất đàng hoàng không bao giờ buôn bán chất kích thích hay bất cứ thứ gì liên quan đến nó. Ba cậu còn có một nơi huấn luyện cho các tên đàn em và cũng là một nơi để giải quyết những tên không biết điều mà đụng đến họ.
Fourth được ba bắt đầu cho điều hành nơi đây từ năm 17 tuổi. Nhà cậu và nhà Satang quen biết nhau từ nhỏ, ba của Satang là bạn thân của ba Fourth nhưng đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng lúc Satang chỉ mới 10 tuổi. Ba cậu coi Satang như người nhà nên đã ngỏ ý để Satang và Fourth cùng nhau tiếp quản quán bar. Ông đã tính toán việc này từ trước nên đã cho cậu và Satang luyện tập ở nơi huấn luyện từ khi mới 15 tuổi để có thể tự bảo vệ mình trong cái thế giới nguy hiểm, tàn nhẫn đó.
______________
Cậu giờ cũng đã dọn đến ở chung với hắn. Gia đình hai bên cũng biết chuyện này và không hề cấm cản, họ còn cảm thấy rất vui mừng cho con mình vì đã tìm được hạnh phúc.
Fourth hiện đã là sinh viên năm 3, cuộc sống của cậu đang vô cùng tốt. Đi học thì có bạn bè bên cạnh về nhà thì có người thương chăm sóc. Quá tuyệt vời rồi Fourth ơiiii.
Hôm nay cậu học buổi sáng ở trường, hắn có việc nên không thể rước cậu được.
[ Tin nhắn ]
G: Nay tôi bận nên ở cty đến chiều, em ở nhà ngoan
F: Thế em đem cơm lên cho chú nhaa
G: Được 😉
F: Wtf???
F: Nay ai nhập chú mà nhắn tin bày đặt gắn icon vào vậy 😃
G: Tình yêu nhập 😍
F: :v.....
Hắn bên này biết sắp được gặp em thì tâm trạng vui vẻ hẳn ra. Khoảng 9h30 thì thư ký vào thông báo cho hắn là đối tác đến.
Một lúc sau thì cánh cửa phòng hắn được mở ra, hắn đang ngồi chờ ở ghế sofa thấy vậy thì đứng dậy.
Vị đối tác bước vào phòng, cũng không ai xa lạ. Người đó là cô gái Mina đã đến nói chuyện với hắn trong bữa tiệc ngày đó. Hoá ra cô ta là giám đốc của một cty bất động sản và cũng là con gái của chủ tịch cty đó.
Gemini khi đó còn không để cô ta vào mắt nên chẳng nhớ mà vẫn chào hỏi đàng hoàng.
G: Chào cô
Mina: À vâng chào anh, tôi là Mina
Cô ta dù bị Gemini làm cho mất mặt trong bữa tiệc nhưng lại không quên được hắn mà đem lòng thích Gemini, luôn nghĩ về hắn kể từ ngày hôm đó. Cố tình sắp xếp việc kí hợp đồng này để tạo cơ hội được gặp hắn.
Hai người vẫn bình thường mà nghiêm túc nói về hợp đồng cho đến khi kí xong rồi chuẩn bị ra về thì ả mới lên tiếng.
Mina: Anh Gemini đây không nhớ tôi à
Nghe cô nói mà hắn nghi hoặc trả lời.
G: Tôi với cô từng gặp nhau sao?
Mina:...
Mina sượng đi thấy rõ khi nghe hắn nói không nhớ mình. Dù không muốn nhưng cô đành lấy hết can đảm mà nhắc lại.
Mina: T..tôi là người mà trong bữa tiệc của cậu Phuwin đã bị anh từ chối nói chuyện...
G: À
Hắn thảnh thơi nói một chữ "À" khiến Mina cảm thấy như sĩ diện của mình vừa bị đạp đổ. Hắn vậy mà chẳng thèm để mắt đến cô một chút nào sao.
Từ trước đến nay ả ta luôn rất tự tin vào vẻ ngoài được bao chàng trai dòm ngó muốn có được ả. Như không tin cô ta tiến lại gần hắn để cho hắn có thể thấy rõ được gương mặt mà ả luôn cho rằng là không một người đàn ông nào mà không bị vẻ đẹp này thu hút.
Hắn thấy hành động muốn sát lại gần của cô thì vội né ra.
G: Cô Mina!
Mina: Chúng ta tìm hiểu nhau đi ngài Gemini!
Hắn cau mày mà nói lớn tiếng.
G: Cô Mina hãy giữ tự trọng!
Cô ta bực tức không nghĩ rằng mình lại có ngày bị đàn ông nói những lời này. Nắm lấy cánh tay hắn mà kéo lại phía mình.
Mina: Anh nghĩ gì mà dám từ chối tôi!!
*CẠCH*
Cánh cửa đột ngột mở ra.
Fourth cầm theo hộp cơm đi vào.
Nhìn cảnh tượng trước mắt, biểu cảm cậu lạnh đi. Hắn và ả ta đang đứng cạnh nhau không một kẻ hở và tay ả còn thân mật nắm lấy cánh tay hắn.
Nhướn mày nhìn hai con người kia.
G: FOURTH!
____________________________________
_suplo_
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]
ActionG: Dám bước vào đây mà còn có gan xin tha à vị hôn phu của tôi F: X..xin c..hú hãy tha...cho..o tôi "Kẻ điên" yêu em ______ • Truyện có yếu tố bạo lực! • Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật! • Truyện tự s...