Chương 26

932 90 1
                                    

Vậy là Fourth cả ngày hôm nay không gặp được hắn. Cậu muốn lên cty tìm hắn nhưng nhớ lại tin nhắn lúc sáng nên cũng chẳng dám phiền.

Giờ đã là 8 giờ tối và cậu vẫn đang ngồi ở sofa đợi hắn về.

Cậu ngồi ăn bánh xem tivi một lúc thì cuối cùng cũng đã nghe tiếng mở cửa.

Bật dậy nhìn ra cửa.

F: Chú...

G:...

Gemini không nhìn lấy cậu một cái mà đi thẳng lên phòng khoá cửa.

Fourth thấy hành động của hắn trong tim như vừa có tảng đá đập mạnh xuống mà nhói lên.

Cậu quyết định đi lên phòng hắn để nói chuyện với nhau cho rõ ràng rồi dẹp luôn cái bầu không khí khó chịu này.



*CÓC*



*CÓC*



F: Chú ơi

F: Chúng ta nói chuyện với nhau có được không chú



...




Vài phút trôi qua nhưng vẫn không có hồi âm nào.

Fourth tiếp tục gõ cửa, cậu muốn mọi chuyện phải kết thúc trong tối nay.

F: Ch...

Chưa kịp để Fourth nói thì cánh cửa đã lập tức bật ra.

Gemini đứng trước cậu, trên tay hắn còn đang cầm một chiếc túi vải màu đen rất to.

Hắn nhìn cậu với một biểu cảm lạnh tanh. Nhích người đi qua Fourth không nói một lời nào mà tiến thẳng ra cửa.

Cậu vẫn đứng sững ở đó vì ánh nhìn ban nãy của hắn dành cho mình.

Chú Gem hết thương FotFot rồi à...

Nhưng có điều chiếc túi đen đó làm Fourth cảm thấy như hắn sắp làm chuyện gì rồi.

Thấy xe Gemini vừa rời đi thì cậu liền lấy một chiếc xe khác đuổi theo sau.

_______________

Hắn lái vào một nhà kho nhỏ và cây cối mọc đầy rẫy bao quanh mọi nơi. Xách chiếc túi đi vào.

Fourth rón rén dẫm lên những cỏ dại cùng dây leo, kiếm một chỗ núp nhìn hành tung của hắn.

Ở giữa nhà kho đang có một người quỳ dưới đất, bị một bao vải đen chùm hết cả đầu và hai tay còn bị chói chặt bằng một sợi dây xích.

Gemini đặt túi xuống tiến lại gần người kia. Ghé sát vào tai mà thì thầm với tên đó.

Không biết hắn đã nói gì nhưng người dưới đất đã liền ra sức vùng vẫy.



...



Giật tung bao vải ra khỏi đầu tên đấy.

Đập vào mắt Fourth là hình ảnh người đã khiến cậu khó xử sáng nay.

Số 16.

Miệng anh ta bị băng keo bịt lại chẳng nói năng được gì. Người nọ đổ đầy mồ hôi cùng đôi mắt kinh hãi nhìn hắn.

G: Do mày đụng vào tao trước nên tao chỉ trả lại thôi

Hắn rỡ miếng băng trên miệng số 16 ra.

16: Tôi đã đụng gì vào anh hả!!

16: Tôi thậm chí còn chả biết anh là ai nữa mà

Anh ta bực tức mà nói dù đang rất sợ. Rõ là chẳng biết hắn là ai vậy mà lại bị hắn bắt một cách vô cớ như này.

G: Đúng là tao với mày không quen biết gì nhau

16: Phải đó, anh nhầm người hay gì rồi!

16: Mau thả tôi ra đi!!!



...



G: Nhưng mày đã dám đụng vào người của tao

G: Thì cũng tức là đụng vào tao rồi còn gì

Khoé miệng Gemini nhếch lên nhìn tên đó một cách sắc lạnh.

Fourth đứng một góc nghe được những lời hắn nói hình như cũng hiểu ra được rồi.

_____________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ