Chương 47

896 84 8
                                    

Sau hơn 1 tháng thì Fourth cuối cùng cũng được tháo bột ở chân. Tháng trời không thể đi lại bình thường mà toàn bị hắn bế làm em đau hết cả mung. Gemini mỗi lần bế em là sẽ luôn nhân cơ hội bóp mung xinh của bé, ngày nào cũng vậy hết á!!!

Fourth kể từ hôm đó cũng không còn thấy mặt tên người cũ đâu, chắc vì bị Satang đánh xong nên sợ trốn mất rồi. Cậu cũng phần nào nhẹ nhõm hơn, lo hắn mà thấy Alan thì chắc sẽ trở thành ông chú già cau mày mất hoặc là một ông chủ mít ướt.

____________

Chủ nhật cuối tuần này, Fourth ngồi trên ghế sofa vừa ăn bánh vừa xem phim thì nghe được tiếng mở cửa.

F: Ahhh chú về!!!!

G: Thấy tôi về là vui vậy đó hả?

F: Đúng ròi ó

F: Chú mua gì nhiều thế?

F: Cái n..này là hoa ly đúng không chú?

G: Ừm..tôi mua để tặng cho một người..

Fourth ngờ nghệch nhìn hắn. Sắc mặt Gemini trở nên chùng xuống khi trả lời em.

F: Tặng ai vậy chú? Em có quen hông?

G: Một lát nữa tôi sẽ dẫn em cùng đi gặp người đó nhé

F: Dạaa

Nói thật là em cũng lờ mờ đoán được người đó là ai rồi..

Em và hắn quanh quẩn bên nhau suốt buổi sáng. Cho đến chiều thì hắn cũng đã đưa em đến gặp người hắn nói.

____________

Bước qua cánh cổng sắt.

Hai người cùng nhau đi trên những đám cỏ dại.

Dừng chân lại.

Thu vào mắt Fourth là dòng chữ..

Jemy Titicharoenrak
7 tuổi


...



G: Anh tới thăm em đây

G: Hôm nay anh còn dẫn theo một người đặc biệt nữa

G: Em ấy là Fourth, sẽ là anh dâu của em sau này

F: C..Chào em nhé, Jemy..

G: Anh có mua hoa ly mà em thích đây

G: Đẹp không em?

G: Anh lựa bó đẹp nhất tiệm rồi ấy



...



Gemini và em ngồi trước phần mộ của Jemy mà tâm sự. Hắn đã kể cho em nghe về biến cố của năm xưa. Cái năm mà hắn muốn nó không tồn tại trong cuộc đời mình. Giá mà nó chưa từng xảy ra...

_____________

Khi đó hắn chỉ mới là một đứa trẻ 10 tuổi. Trong một buổi đi chơi của gia đình. Ba và mẹ Ning đã sơ xuất để lạc mất Gemini và Jemy. Một nhóm người có ý đồ xấu từ lâu, theo dõi nhà hắn được một thời gian. Khi thấy được cơ hội này liền nhanh chóng bắt cóc hai anh em.

Kẻ đầu sỏ của đám người đã có thù với nhà Titicharoenrak từ trước. Cty của kẻ đó không cạnh tranh lại với tập đoàn của ba Gemini nên vì thế mà bị phá sản. Muốn trả mối thù này với ba hắn nên tên đó đã làm ra chuyện này.

Hắn và Jemy được đưa đến một ngôi nhà hoang tâm tối. Gemini ôm chầm lấy em gái mình, ánh mắt e dè nhìn những người to con trước mặt. Họ bàn với nhau về việc sẽ dùng cả hai để lấy từ ba mẹ hắn một số tiền khủng. Khoảng tiền này đủ lớn để gây nên thiệt hại không nhỏ cho tập đoàn Titicharoenrak, có thể sẽ lâm vào khủng hoảng vì thiếu hục kinh tế.

Jemy khóc nhiều lắm, em sợ đến cả người run mạnh lên từng cơn. Mấy kẻ đó nặng lời với em rất nhiều.

...: MẸ NÓ, MÀY NÍN CHƯA!!!


...



Thấy lời nói không có tác dụng, bọn chúng bắt đầu không còn kiên nhẫn mà trở nên giận dữ. Họ dùng hành động lên người em, tác động vào em. Gemini dùng thân mình để che chở cho em gái nhưng dù sao lúc ấy hắn cũng chỉ mới 10 tuổi, làm sao có thể làm lại những tên đô con to bự đó chứ. Chúng tách hắn và Jemy ra, Gemini muốn lao tới bảo vệ em mình thì đều bị hai tên trong đó giữ lại. Chỉ còn biết trơ mắt nhìn em mình bị người khác đánh đập. Con bé chỉ mới có 7 tuổi...

Vậy mà...

Vậy mà lũ súc sinh đó lại c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.m em..

Từng cảnh tượng đều xảy ra trước mắt Gemini. Kinh hoàng nhìn người em mình yêu thương đến thấu tâm can đang phải nằm đó chịu sự đau đớn khắp thân người nhỏ bé. Một nỗi đau tuyệt vọng đến thấu ruột gan không ngừng chiếm lấy hắn.

Thân xác của một cô bé 7 tuổi đã bị những kẻ không phải người kia hành hạ đến không còn hơi thở.

Ba Gemini không biết đã làm bằng cách nào mà có thể điều tra được vị trí của lũ bắt cóc để đưa cảnh sát đến. Nhưng có lẽ đã quá muộn...

Khi Ba và mẹ Ning tới, đã chứng kiến cảnh tượng ám ảnh cả đời họ...

Gemini kể từ ngày đó từ một cậu nhóc bình thường hoạt bát như bao đứa trẻ khác thì giờ ánh mắt đã trở nên vô hồn, một đôi mắt đáng ra không nên xuất hiện trên một đứa trẻ 10 tuổi.

______________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ