Đến tối, cậu và hắn đều đã chuẩn bị xong và đi đến bữa tiệc. Nhưng cả 2 không đi chung nên hắn đã đến trước.
Bên trong đa số toàn là những doanh nhân giàu có, những cậu ấm cô chiêu nhà gia giáo tham gia.
Gemini vừa đến thì những ánh đèn flash ngay lập tức nhấp nháy liên tục khiến hắn cực kỳ khó chịu. Chưa gì đã gặp được ngay thằng bạn thân trời đánh Pond Naravit.P: Ai đây ai đây, tưởng mày không đến chứ
P: Bình thường mày làm gì đến mấy bữa tiệc như này đâu
P: Cơn gió nào đã làm cho thằng bạn tôi chịu tham gia vậy hả
Pond nhướn mày gương mặt chế diễu mà nhìn hắn.
G: Nói nhiều quá
Gemini đi thẳng vào trong mà mặc kệ thằng bạn của mình.
Quả là từ trước đến giờ chú Gemini nhà ta đây không bao giờ đi đến những nơi như thế này. Vì hắn cảm thấy rất phiền khi lần này đến lần khác phải nói chuyện với mấy người thấy hắn có tiền tài mà muốn bắt chuyện để mai mối cho con họ. Hôm nay hắn chịu đi là bởi có ai kia cũng đi thôi.
Gemini đến chưa bao lâu thì Fourth cũng đã tới. Những ánh đèn vẫn vậy mà nhấp nháy, Fourth rất ít khi ra mặt ở mấy sự kiện như thế này nên chuyện hôm nay cậu tham gia chắc chắn ngày mai mặt cậu sẽ xuất hiện trên các mặt báo.
Cậu bước vào liền nổi bật trong đám đông với bộ vest trắng hở ngực tôn lên làn da trắng sáng của Fourth. Còn Gemini thì mặt vest đen tỏa ra một phong thái quyền lực, có thể nói bộ đồ của 2 người là một cặp.
Fourth vậy mà lại không đi tới chỗ Gemini, chỉ nhìn hắn diệu dàng mỉm cười rồi quay đi đến một chỗ khác.
Nhìn theo cậu, hắn thấy cậu đến bên một người con trai mặc vest xám. Lại là tên đó, người đã ở cùng cậu trong quán bar và là người hắn đã gặp cậu đi cùng tên đó ở trường. Tên đó vậy mà lại có mặt ở đây, Gemini đoán gia thế của cậu ta cũng không tầm thường. Fourth vậy mà lơ hắn đi đến cạnh người kia.
Một lúc sau buổi tiệc cũng bắt đầu, nhà đầu tư đó cuối cùng đã xuất hiện và đứng trên sân khấu phát biểu.
Pw: Xin chào mọi người, tôi là Phuwin Tangsakyuen
Pw: Rất cảm ơn những người đã có mặt ở đây trong bữa tiệc này...
...
____________
Sau khi phát biểu xong, Phuwin bắt đầu đi xung quanh chào hỏi từng người.
Gemini thì chẳng để tâm Phuwin là ai dù cậu ta là nhân vật chính của buổi tiệc. Thứ hắn quan tâm lúc này là cảnh cậu đang đi cùng tên kia.
Đang đứng ở một góc quan sát cậu thì lúc này có một người đi đến muốn bắt chuyện với hắn.
Mina: Anh là Gemini Norawit đúng không?
Hắn nhíu mày khó chịu quay qua nhìn người đang làm phiền mình trước mặt.
Mina: Tôi là Mina, chúng ta có thể nói chuyện với nhau không?
G: KHÔNG!
Hắn trả lời bằng một giọng điệu lạnh ngắt khiến cho cô ta giật mình mà lùi lại.
Mina không tin rằng hắn có thể nói như vậy với cô. Không biết nên làm gì để xóa đi sự ngượng ngùng, cô ta đứng yên ở đó mà mấp máy môi nhưng không nói được lời nào.
Pond lúc này như một vị cứu tinh mà đi tới chữa cháy đi bầu không khí giúp cho quý cô đây vì bị thằng bạn mình làm khó xử đến mức đỏ cả mặt.
P: Xin lỗi người đẹp đây, thằng bạn tôi nó hay bị khùng nên mới vô tình thất lễ với quý cô
P: Người đẹp đừng để tâm đến thằng này làm gì
Mina: ơ...ừm.. khôn..g sao, tôi xin phép
Cô ta nhanh chóng rời đi. Bị người khác từ chối như vậy không biết đã có bao nhiêu người ở buổi tiệc nhìn thấy rồi.
Pond nhìn hắn mà thở dài.
_____________________________________
_suplo_
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]
AçãoG: Dám bước vào đây mà còn có gan xin tha à vị hôn phu của tôi F: X..xin c..hú hãy tha...cho..o tôi "Kẻ điên" yêu em ______ • Truyện có yếu tố bạo lực! • Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật! • Truyện tự s...