Chương 11

946 84 0
                                    

Tên cầm đầu ra lệnh cho 2 tên đằng sau đi lên định đánh cho Fourth một trận.

Chúng cười ranh ma tiến lại vừa tính sờ lên tóc Fourth thì chưa đụng được một cọng đã bị cậu vặn tay cho la oái oái. Tên còn lại thấy vậy liền muốn nhào lên nhưng chỉ bị một cú đạp của cậu thôi mà đã ngã ra đất rồi. Fourth bỏ tay tên kia ra mà tát từng cái mạnh vào mặt hắn. Âm thanh vang lên nghe mà nhức nhối. Gã bị cậu đạp ngã dưới đất đứng dậy đánh lén cậu nhưng được Fourth né qua một bên rồi cậu nắm đầu tên đó đập mạnh vào đầu tên bị tát vẫn còn đang choáng váng kia. Cả 2 tên ngã xuống, kẻ cầm đầu thấy vậy liền tức giận mà nổi cả gân trên mặt.

...: THẰNG CHÓ!!

Gã đi đến định vung cú đấm lên mặt cậu thì...





*Tiếng nạp đạn*





F: Mày đừng có cái điệu bộ đó với tao

Fourth chỉa thẳng khấu súng vào người gã. Cậu lấy người mình chắn đi tầm mắt của cô bé để em ấy không thấy được khẩu súng.

Nắm đấm của gã dừng lại trên không trung.

...: M..mày nghĩ tao tin cây súng giả này của mày HẢ!

F: Vậy thử đi, xem coi mày nằm xuống trước hay tao nằm xuống trước

Fourth có thể thấy được một giọt mồ hôi đang chảy trên gương mặt đã có chút xanh của gã. Cậu cười giễu cợt mà nhìn tên đó một cách đắc ý.

F: Sao vậy? Sợ rồi à

Fourth càng nói càng tiến lại gần gã.

...: M..ày..y

F: Cút ra khỏi chỗ này trước khi tao mất kiên nhẫn

Kẻ cầm đầu nhìn gương mặt có thể nói là toát ra khí lạnh của Fourth mà không dám mấp môi. Gã nhìn 2 tên đàn em còn đang ôm đầu của mình mà nói.

...: Đ..đi thô..i

Rồi chạy đi một mạch làm 2 tên kia chưa biết gì hoảng hốt mà đuổi theo.

Fourth nhanh chóng cất khẩu súng vào lại trong túi rồi quay qua ngồi xuống cười với cô bé.

F: Đừng sợ mấy tên xấu đó đi hết rồi

F: Ba mẹ em đâu sao ở đây một mình?

Fourth ôm cô bé khi thấy em ấy cả người vẫn còn run.

Cô bé: Hồi nãy em đi chung với mẹ nh..nhưng tự nhiên mẹ đi âu mất iu òi

F: Vậy để anh dẫn em đi tìm mẹ nha

F: Yên tâm anh không phải mấy tên xấu xa giống bọn chúng đâu

Cô bé gật đầu rồi nắm tay cậu đi.

Fourth đưa em đến chỗ nhân viên quản lý ở công viên để nhờ họ. Cậu ở lại ngồi cùng với cô bé để đợi mẹ em đến.

Nhưng Fourth không biết những hành động ban nãy của cậu với 3 tên đó đã được thu hết vào mắt của một người...

Không ai khác là Gemini.

___________

Vì khi nãy, lâu quá vẫn chưa thấy cậu quay lại nên hắn mới đi tìm, nào ngờ lại thấy được cảnh cậu đánh 3 tên đó còn cả việc cậu mang theo s.ú.n.g trong người. Hắn thấy vẻ mặt của cậu khi đó vô cùng khác với cậu lúc ở bên hắn, hôm ở quán bar cậu cũng có biểu cảm như vậy.

Gemini nghĩ rằng cậu đang giả bộ hiền lành với hắn hoặc cậu đang cố tình tiếp cận hắn vì có kế hoạch nào đó nhưng hiện tại hắn thật sự yêu cậu rồi nên vẫn sẽ âm thầm tìm hiểu cho dù cậu thật sự cậu có ý đồ với hắn mới giả vờ thích hắn thì Gemini bảo đảm sẽ biến nó từ giả thành thật theo cách của "kẻ điên". Nhưng hắn vậy mà lại không nghĩ đến một điều, vì hắn là người đặc biệt với cậu là người cậu yêu nên Fourth mới có một mặt mà không phải ai cũng thấy được ngoại trừ hắn. Cả 2 người đều là ngoại lệ của đối phương.

_______

Fourth cuối cùng cũng quay lại. Hắn vờ như không hề biết chuyện khi nãy mà hỏi.

G: Sao đi lâu vậy?

F: À em lúc nãy gặp một bé gái bị lạc nên giúp

F: Em xin lỗi để chú đợi lâu rồi

Fourth luôn không hề nói dối hắn chỉ là cậu không nói rõ ràng ra hết thôi. Hắn tất nhiên là biết điều đó.

G: Không sao, về thôi

F: Vânggg

___________

Cả 2 đi về, hắn không chở cậu đến chung cư mà lại về nhà hắn. Thế là cậu ở lại ngủ luôn.

Gemini đi lấy đồ của mình cho cậu tắm. Nhìn cả tủ đồ, đang suy nghĩ lấy áo nào thì hắn nhớ tới lúc cậu ở quán bar đã mặc chiếc áo sơ mi đen sự quyến rũ của cậu đã làm hắn lưu luyến. Không nhanh không chậm hắn chộp lấy chiếc áo sơ mi đen của mình mà đưa cho cậu.

___________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ