चोंगट्या 💠 ( 1 )

4.3K 20 3
                                    

" चोंगट्या ऐ चोंगट्या... खयं राहिला रे.. " अनुसया ने आपल्या खोली मधुन आवाज लावला होता. हॉल मध्ये टि. व्ही. पाहत बसलेल्या चोंगट्या ने अनुसया चा आवाज ऐकताच, पटकन टि. व्ही. बंद केली आणि तिच्या रुम कडे धाव घेतली.

चोंगट्या हा अनुसया चा नात्याने भाचा लागत होता. आपल्या पालकांच्या निधना नंतर चोंगट्या आपल्या मामाच्या घरी आला होता. अनुसया हि त्याची नात्याने मामी होती.

चोंगट्या अनुसया च्या खोली जवळ आला. पण दरवाजा मध्ये येताच क्षणी, तो जागच्या जागी थांबला होता. त्याचा डोक्यावर घामाचे दवबिंदू जमा झाले. ओंठ सुकले होते आणि घशा कोरडा पडला होता. अनुसया च्या खोली मधला तो मादक प्रसंग बघुन, चोंगट्या ची अवस्था अशी झाली होती.

अनुसया आपल्या खोली मध्ये, फक्त ब्लाऊज आणि पेटीकोट मध्ये पलंग वरती बसली होती. चोंगट्या ने अनुसया ला अनेक वेळा चोरुन नागडी बघितली होती. अनेक वेळा आपल्या हाताची मूठ लवड्या भोवती आवळुन, चोंगट्या ने आपल्या मामी ला नागडी आठवुन तर कधी स्वप्नात तिच्या शरीराचा भोग घेत आहे. असे चित्र निर्माण करुन वासना चा अंत केला होता. पण आज अनुसया ला त्यांने ज्या अवस्था मध्ये बघितले आहे. हि त्याची पहिली वेळ होती. अनुसया किंवा एखाद्या बाई ला अशा अवस्था मध्ये समोरुन बघायची होती.

अनुसया डोळे बंद करून, पलंग वरती बसली होती. तिची साडी तिच्या शेजारी पडली होती. अनुसया च्या पेटीकोट तिच्या गुडघ्याच्या वर पर्यंत आला होता. तिच्या ब्लाउज मधुन, अनुसया च्या भरगच्च गोळ्यांचा मांसळ भाग चोंगट्या नजरां पासुन लपला नव्हता. अनुसया चे उघडे सपाट पोट आणि बेंबी बघुन, त्याचा मनात धडधड वाढली होती. जणु चोंगट्या चे हदय असेच धडधडत त्याचा शरीर मधुन बाहेर पडेल.

दरवाजा जवळ चोंगट्या ला असे दचकलेल्या अवस्था मध्ये उभा राहिला पाहुन अनुसया ने आवाज दिला. " चोंगट्या, खयं काय करता, इकडे ये माझ्या जवळ.. "

चोंगट्याWhere stories live. Discover now