चोंगट्या 💠 ( 25 )

758 10 0
                                    

चोंगट्या ने आपल्या लवड्या ने सावंत काकु यांची बराच दिवसांची अतृप्त लैंगिक कामना शांत केली होती. चोंगट्या च्या लवड्या नी सावंत काकु यांना समाधान कारक झवुन काढले होते. हे त्यांच्या चेहऱ्या वरील विलक्षण भाव वरुन समजत होते. सावंत काकु चोंगट्या कडुन झवुन घेऊन, सोफ्यावर नागडी चोंगट्या च्या शेजारी बसुन होती. सावंत काकु यांनी चोंगट्या च्या नरम पडलेल्या लंड वरती एक नजर टाकली आणि त्याला हातात घेऊन कुरवाळु लागली. सावंत काकु यांच्या स्पर्शाने आराम करत पडलेल्या चोंगट्या ला जाग आली आणि त्यांनी सावंत काकु यांच्या नग्न शरीर कडे बघितले.

सावंत काकु चोंगट्या चा लंड चोळत, त्याला बोलली." काय मग चोंगट्या, झवुन मजा आली की नाही.. "

सावंत काकु यांच्या बोलण्याची चोंगट्या ला लाज वाटली आणि त्यानी आपली मान खाली टाकली. चोंगट्या ला सावंत काकु यांच्या सोबत नजर मिळवण्याची शरम वाटत होती. पण सावंत काकु यांच्या समोर आता हि लाज आणि शरम सोडुन बोलायचे. असे मनात ठरवुन चोंगट्या सावंत काकु यांना लाजत बोलला." काकु, लय मजा आली... मला तर जगता क्षणी स्वर्ग मिळाला बघा... "

सावंत काकु चोंगट्या कडे बघुन, त्याच्या लंड आपल्या मुठीत घट्ट आवळुन बोलली." अरे वेड्या... हे तर काहीच नाही... तुला आणखी बरेच काही बघायचे आणि करायचे आहे... "

चोंगट्या उत्साह ने सावंत काकु यांना विचारतो." हो काकु... पण कधी.. "

सावंत काकु या बराच विचार करतात आणि चोंगट्या ला बोलतात." ते बघावे लागेल... कारण आपल्या मध्ये जे काही झाले आणि होणार आहे... याचा थांग पत्ता कोणाला लागता कामा नये... समजले... वेळ मिळेल तशी आपण मजा करुया.. कळले का.. "

चोंगट्या ने हसत आपली मान हलवली. आणि सावंत काकु यांना बोलला." ठिक आहे काकु, पण मग आता काय... मला आणखी एक वेळा द्याना तुम्हाला झवायला... या वेळी तुमची गांड मारायला द्याना... मस्त आहे तुमची गांड..."

चोंगट्याحيث تعيش القصص. اكتشف الآن