अनुसया आपले पाणी गाळत विश्वास राव यांच्या अंगावरती पडुन राहिली होती. पण तिच्या मनात आपण चोंगट्या च्या पिळदार दणकट शरीर वरती पडुन असल्याचा भास होत होता. असाच विचार करुन अनुसया आपल्या पुच्ची मध्ये विश्वास राव यांचा लवडा घेतला होता आणि त्यांना चोंगट्या समजुन चरमोत्कर्ष पर्यंत घेऊन गेली होती. भांडणा नंतर देखील अनुसया ने विश्वास राव यांना इतक्या चांगल्या प्रकारे शरीर सुख मिळवुन दिल्याने, विश्वास राव देखील आपला अनुसया वरचा सगळा राग विसरून, आनंदी झाले होते. त्यांना आता अनुसया सोबत केलेल्या व्यवहार चा पश्चात्ताप झाला होता. अनुसया चोंगट्या समजुन विश्वास राव यांच्या माने भोवती चुंबन घेऊन, आपल्या एका धुंदी मध्ये हरवुन गेली होती. विश्वास राव यांना आपली चुक लक्षात आली होती आणि अनुसया शी माफी मांगण्या साठी त्यांनी अनुसया च्या ढुंगण वरती हात फिरवत, तिच्या कानात बोलले." अनु... मला माफ कर... नशेत मी तुझ्या सोबत चुकीचा वागलो होतो... "
विश्वास राव यांचा आवाज अनुसया च्या कानात जाताच क्षणी, अनुसया एकदम दचकली होती. आपण स्वप्न तर नाही बघत आहे ना... असा विचार करुन अनुसया विश्वास राव यांचा अंगा वरुन पटकन उठली आणि त्यांचा लवडा तशाच तिच्या पुच्ची मध्ये विश्राम करुन पडला होता. अनुसया च्या पुच्ची मधुन वीर्य चा चिखल खाली ओघळुन पडत होता. पण अनुसया ला आपल्या समोर विश्वास राव यांचा चेहरा बघुन धक्का बसला होता. विश्वास राव यांचा हसमुख चेहरा बघुन अनुसया च्या भम्राचा भोपळा फुटला होता.
अनुसया भाना वरती आली होती आणि तिला कळुन चुकले की, चोंगट्या समजुन आपण विश्वास राव यांच्या सोबत आपली वासना भागवली होती. पण विश्वास राव यांचा हसमुख चेहरा आणि त्यांचा कडुन मिळालेली माफी ऐकुन अनुसया स्तब्ध झाली होती. अनुसया विश्वास राव यांचा अंगा वरुन बाजुला झाली होती. सोबत आणलेल्या कपड्या ने अनुसया आपली पुच्ची साफ करु लागली होती. अनुसया आपली पुच्ची साफ करत असताना, विश्वास राव तिच्या ढुंगण वरुन हात फिरवत अनुसया ला बोलले." अनु... आज किती दिवस नंतर मला तु असे झवायला दिले आहे... बरं वाटले गं... आज तुला झवुन... "
ESTÁS LEYENDO
चोंगट्या
Romanceआपल्या पालकांच्या निधनानंतर, मामा च्या घरी आलेल्या चोंगट्या ची हि प्रणयकथा आहे. गरीब बिचारा चोंगट्या आपल्या डोक्यावर मामा चा आधार हरवु नये. म्हणुन आपली मामी, आणि मुलगी सोबत लैंगिक संबंध बनवतो. पुढे विषम परिस्थितीत चोंगट्या आणखी काही महिला सोबत लैंगि...