चोंगट्या 💠 ( 30 )

580 8 1
                                    

विश्वास राव आपला काम रस ने भिजलेला कडक लवडा, आपल्या हातात घेऊन अनुसया आणि रुपा च्या समोर उभा होता. विश्वास राव यांना आज अनुसया ला आपल्या लंडाची चव चाखायला द्यायची इच्छा झाली होती. त्याचा आकार बघुन अनुसया ने धसका घेतला होता. इतका जाडा आणि लांबसडक लंठ अनुसया आपल्या तोंडात कसा घेणार, याची भिती तिच्या मनात होती. अनुसया ची भिती रुपा च्या लक्षात आली होती. म्हणुन रुपा ने अनुसया च्या पाठी मागुन हात फिरवला आणि तिला बोलली." इतका विचार करु नकोस. तोंड उघड आणि आत घे... बाकी चे काम दादा करेल.. "

असे बोलुन रुपा ने अनुसया चे केस आपल्या हातात आवळुन धरले आणि तिचे डोक दाबुन विश्वास राव यांच्या लवड्या जवळ घेऊन आली. विश्वास राव यांनी आपला लंडाचा पुढचा गुळगुळीत भाग अनुसया च्या नाजुक ओंठा वरती ठेवला आणि तिच्या ओंठा वरुन लवडा फिरवु लागले होते. विश्वास राव यांच्या लवड्या तुन बाहेर पडणाऱ्या काम रस नी अनुसया चे गुलाबी ओंठ पुर्ण भिजले होते. त्याच्या लवड्या च्या चिकट द्रव चा उग्र वासाने अनुसया चे डोक उठले होते. विश्वास राव आपला लंड हातात घेऊन अनुसया च्या ओंठा वरती त्याचे फटके मारु लागले होते. अनुसया च्या लक्षात आले की, कदाचित तिला आ करून विश्वास राव यांचा लवडा तोंडात घ्यायची वेळ आली होती.

अनुसया ने आपले डोळे मिटुन घेतला आणि आपले तोंड उघडले. तसा विश्वास राव यांनी आपला लवडा अनुसया च्या तोंडात कोंबला होता. त्यांचा लंड अनुसया च्या घसापर्यंत जाऊन बाहेर येत होता. विश्वास राव यांनी रुपाचा एक हात उचलुन आपल्या गोट्या वरती ठेवला. रुपा विश्वास राव यांच्या गोट्या आपल्या हातात घेऊन कुरवाळु लागली होती आणि विश्वास राव त्यांचा लंड अनुसया च्या तोंडात आत बाहेर करत मजा घेऊ लागले होते. रुपा टक लाऊन विश्वास राव याचा लंड बघत होती. जो अनुसया च्या तोंडात आत बाहेर करत होता.

रुपा ला विश्वास राव यांच्या लवड्या ची हालचाल बघुन तिच्या हि तोंडाला पाणी सुटला होता. म्हणुन रुपा ने विश्वास राव यांचा लवडा अनुसया च्या तोंडा मधुन बाहेर काढला. अनुसया ने मनोमन रुपाचे असंख्य आभार मानले. तिच्या जीवात जीव आला होता. रुपा ने सर्वात आधी विश्वास राव यांचा लवडा आपली जीभ बाहेर काढुन व्यवस्थित चाटुन स्वच्छ केला. मग त्याला तोंडात घेऊन चोखायला लागली होती. रुपाला विश्वास राव यांचा लवडा चोखताना बघुन अनुसया ला आश्चर्य वाटु लागले. रुपा इतक्या सफाई ने विश्वास राव यांचा लवडा तोंडात आत बाहेर करुन चोखत होती. तिला यात त्रास नाही तर मजा येत होती.

चोंगट्याWhere stories live. Discover now