सावंत काकु चोंगट्या च्या मांडी वरती बसुन वर खाली उड्या मारत होती. त्यांच्या या अशा उड्या मारल्याने चोंगट्या चा लवडा सतत सावंत काकु यांच्या पुच्ची च्या आत बाहेर होत होता. सावंत काकु यांनी थोड्या वेळात कमाली चा वेग धरला आणि चोंगट्या चा लवडा आपल्या पुच्ची मध्ये समावुन घेऊ लागल्या होत्या. चोंगट्या देखील सावंत काकु यांच्या स्तनांना तोंडात घेऊन चोखु लागला होता. दोघांना या समागम मध्ये आनंद मिळु लागला होता. पण सावंत काकु ना चोंगट्या कडुन आणखी अपेक्षा झाली होती. म्हणुन त्या चोंगट्या च्या मांडी वरुन उठल्या आणि धापा टाकत चोंगट्या च्या शेजारी सोफ्यावर बसल्या होत्या.
थोड्या वेळाच्या विश्रांती नंतर जेव्हा सावंत काकु यांच्या जीवात जीव आला. तेव्हा त्यांनी आपल्या शेजारी लंड हलवत बसलेल्या चोंगट्या ला लाडात बोलल्या." चोंगट्या, आता तुझी पाळी... मस्त पैकी झव मका अन् काढ पाणी... कसलीच गय करु नकोस... एखाद्या छिनाल रांड प्रमाणे झवुन काढ मका... अगदी फार ठेचुन ठेचुन कोंळबी कर माझ्या पुच्ची ची.. करशील ना व्हय.. "
चोंगट्या ला समजले नाही की, अखेर सावंत काकु त्याला कशा झवायला सांगत आहे. पण चोंगट्या ला त्यांना इतक झवायचे होत की, दोघांचा काम रस निघाला पाहिजे होता. चोंगट्या आपला लवडा हलवत सावंत काकु यांच्या समोर उभा राहिला होता. त्याचा लवड्या वरती बरीच मलाई जमली होती. सावंत काकु च्या पुच्ची मध्ये आत बाहेर करुन... मग सावंत काकु यांनी सोफ्यावर बसुन आपले पाय फाकवले आणि धरुन वरती उचलुन धरले. सावंत काकु यांची पुच्ची चांगलीच फाकली होती. चोंगट्या ने क्षणाचा विलंब न करता खाली वाकला आणि तिच्या पुच्ची मध्ये आपला लवडा टाकला. लवड्या वरती चढलेल्या मलाई च्या ओल्याव्या मुळे चोंगट्या चा लंड सळसळत सावंत काकु यांच्या पुच्ची मध्ये अगदी टोका पर्यंत जाऊन पोहचला होता.
"ईशशश् ऽऽ आई.. गं, मेली मी... ओहहह चोंगट्या, माझी पुच्ची फाडली... आहहह ऽऽ चोंगट्या.. अशाच झव मका.. फाड माझी पुच्ची लेका.. " चोंगट्या च्या लवड्या चा घाव सावंत काकु यांच्या जिव्हारी लागला होता. अनेक दिवसा नंतर त्याच्या आयुष्यात मध्ये चोंगट्या सारखा मजबुत ठोक्या आला होता. जो त्यांना लैंगिक संबंध मध्ये पुर्ण समाधान देत होता. चोंगट्या सावंत काकु यांचे दोन्ही पाय आपल्या खांद्यावर घेतो आणि जोरजोरात त्यांच्या पुच्ची मध्ये आपला लवडा आत बाहेर करुन झवु लागतो. चोंगट्या चा लांबसडक लंड सावंत काकु यांच्या दाण्या वरती आघात मारत होता.
VOCÊ ESTÁ LENDO
चोंगट्या
Romanceआपल्या पालकांच्या निधनानंतर, मामा च्या घरी आलेल्या चोंगट्या ची हि प्रणयकथा आहे. गरीब बिचारा चोंगट्या आपल्या डोक्यावर मामा चा आधार हरवु नये. म्हणुन आपली मामी, आणि मुलगी सोबत लैंगिक संबंध बनवतो. पुढे विषम परिस्थितीत चोंगट्या आणखी काही महिला सोबत लैंगि...