Chapter 6:
Nagtuloy ako sa inuman namin ni Jury dahil pinayagan ako nila mama. Kaming dalawa lang ang nandito sa condo nya, may cake at konting handa na ginawa naming pulutan.
Si Jury ay galing sa mayamang pamilya, marami syang kaibigan pero hindi nya iniimbitahan dahil sabi nya ay fake friend naman ang turing sa kanya at kaya lang sya kinaibigan dahil mayaman sya.
"Alam mo ikaw kung ako sayo sugar daddy ang hanapin mo dahil sureness na princesa kung ituring ka." Palagi nya yang sinasabi na tawa lang ang sinasagot ko.
Marami din namang nanliligaw sa akin pero agad akong umaayaw dahil nga hindi ko naman sila gusto at ayaw ko ng patagalin pa. Nagkaroon lang ako ng boyfriend ng isang beses dahil sa kuryuso ako at dahil dun nakuha ang virginity ko pero hindi ko naman pinagsisihan yun dahil parehong namin ginusto yun.
Lasing na si Jury alas 10 palang dahil ang baba ng alcohol tolerance nito. Ako naman ay medyo hilo lang pero kaya kopa namang umuwi hindi kasi ako uminom ng marami dahil alam kong madali lang akong malasing. Nakatulog na si Jury sa couch dahil sa kalasingan kaya naglinis muna ako sa condo nya bago ako umuwi.
Alas dyes y medya ako nakarating sa bahay. Tahimik na ang buong bahay at patay na lahat ang ilaw kaya para hindi sila magising ay ginamit ko nalang ang cellphone ko para mag bigay sakin ng liwanag. Nakita kopa si ninong na nakatalukbong natutulog sa sofa.
Nagtungo muna ako sa kusina para uminom ng tubig. Nilapag ko ang cellphone ko sa lamesa para malaya akong makakilos. Kumuha ako ng tubig sa ref para uminom at pagkatapos ay hinugasan ko ang baso sa lababo.
"Kakarating mo lang?"
Napaigtad ako ng may marinig na boses sa likod ko. Halos malaglag ang baso dahil sa gulat ko kaya nilingon ko ang nagsalita.
"Ninong." Naiinis kong pahayag.
Nasa tabi sya ng mesa kaya naaaninag ko ang hitsura nya dahil sa ilaw na nanggagaling sa cellphone ko.
Wala itong pang itaas na dami at tanging pajama lang ang suot pang ibaba. Kitang kita ko ang matipono nyang katawan at lalo na ang matigas nyang tyan na may anim na abs.
"Sorry, nagulat ba kita?" Naririnig ko ang munting pagkaaliw sa boses nya.
Hindi ko sya sinagot at ibinalik nalang ang baso sa lagayan bago ko sya nilapitan. Sobrang tangkad nya talaga, hanggang dibdib nya lang ako at kung ikukumpara ang katawan ay sobrang liit ko kumpara sa kanya.
Iginilid nya ang ulo nya at tiningnan ang kabuuan ko. Naka doublelining shirt ako na kulay white kaya kitang kita ang hubog ng katawan ko at nakaskirt naman ako na kulay black.
Itinaas nya ang kamay nya at trinace ang lace ng bra ko na bakat dahil sa suot na damit.
"Ang sexy mo sa suot mo." Namamaos nyang bulong. "Pero pag tinanggal mo'tong bra mo ay mas lalong kang sesexy sa paningin ko." Agad na naginit ang muka ko sa sinabi nya.
Kung tatanggalin ko ang bra ko ay siguradong babakat ang suso ko! Hindi talaga ako masanay sanay sa mga salitang lumalabas sa bibig ni ninong.
"Gusto mong makita ang resulta?" Hindi ko alam kung dahil sa nakainom ako kaya mataas ang confidence kong patulan si ninong.
Kita ko naman ang pag igting ng panga nya dahil sa sinabi ko at ilang saglit lang ay naramdaman ko ang braso nyang pumulupot sa bewang ko at hinapit ako palapit sa kanya.
"Hwag mo akong hinahamon, Lory." Nagtitimpi nitong pahayag.
"Bakit ninong aatras ka?" Nang uuyam kong tanong.