Chapter 13:
Napapaungol ako kahit kunting galaw lang ni ninong. Kahit nga paghinga nya lang ay napapaungol ako dahil ang tite nya nakapasok sa puke ko kahit hindi kami nagkakantotan.
Pagkatapos ko kaninang i-bj sya ay nag order sya ng pagkain dahil hindi pa kami naghahapunan at ang akala ko ay magpapahinga muna kami pero pinatanggal nya ang panty ko sa ilalim ng aking skirt at pinaupo sa hubad ng kandungan at ipinasok ang naninigas nyang ari.
"Ang sarap naman mabuhay pag nakapasok ang tite ko palagi sa mainit at masikip na puke mo." Napairap ako nang marinig ang nanunukso nyang bulong sa tinga ko.
Tapos na kaming kumain at nasa sala na kami ngayon at nanonood ng palabas at syempre nakapasok parin ang tite nya sa loob ko habang nakaupo akong nakatalikod sa kanya.
"Sarap na sarap ka naman, Raf." Tumawa ito sa sinabi ko.
"Of course, mahal. Ang sarap mo kasi." Hinalikan nya ako sa pisngi bago tinuon ang pansin sa pinapanood.
Siguro pag nasa iisang bahay lang kami ay palaging maga ang puke ko dahil sa hayok ito sa butas ko.
Patay na patay pa naman ito sakin o sa puke ko? Ay iwan.
"Anong pangalan pala ng anak mo?" Pagbibigay ko ulit ng topic.
Humigpit ang pagkakayakap nya sakin kaya napaungol ako ng mahina dahil nabauon ang tite nya.
"Raila Raffy."
"Ang ganda. Ikaw nagbigay?"
"No, yung mother nya. Before sya namatay pinag isipan na nya ang pangalan ng magiging anak namin." Ramdam ko ang panaka nakang halik nya sa batok ko.
"Mahal na mahal ka talaga nya no? Malapit sa pangalan mo ang pangalan ng anak nyo."
"Siguro." Kibit balikat nitong pahayag at pinasandal ako ng maayos sa kanya.
Hindi ko alam kong dahil ba sa pagod at nakatulog ako habang nasa kandungan nya at nakapasok ang tite nya. Nagising akong nasa kama na at walang katabi pero ang puke ko ay may naramdaman akong hapdi.
Hindi nga nagkantotan pero magdamag namang may tite na nakapasok. Napatingin ako sa wall clock at alas kwatro na pala ng hapon.
Rinig ko ang lagaslas ng tubig sa cr na alam kong naliligo si ninong, gusto ko sanang sumabay pero namamaga pa ang puke ko, alam ko kasing hindi ligo lang ang mangyayari!
Sinuklay ko ang buhok gamit ang kamay at inayos ang suot na t-shirt ni ninong, wala akong suot na panty na ipinagpasalamat ko dahil hindi nasasagi ang balat ng pepe ko.
Kakasandal ko palang sa headboard ng marinig ko ang pagbukas ng pinto ng cr at lumabas dun ang bagong ligo ni si ninong. Nakashorts lang ito at walang pang itaas na damit kaya kitang kita ko ang matikas nyang katawan.
Yummy naman.
"Gutom kana?" Lumapit ito sakin at dumukwang para halikan ako sa pisngi.
"Di pa naman. Gusto kong maligo, Raf." Kahit na nilinisan nya ako kanina ay gusto ko paring maligo para maging prisko ang pakiramdam ko.
"Alright. Ihahanda ko ang bathtub mo, mahal." Hinalikan nya ako sa labi bago pumasok ulit sa banyo.
Kahit na nakakalakad naman ako ay kinarga nya parin ako papasok ng banyo, sya narin ang naghubad ng damit ko at ipinasok sa bathtub. Nakahinga ako ng maluwag ng maligamgam ang tubig nito.
"Kaya mo na dito?" Tumango ako. "Sige, lalabas lang ako para magluto then balikan kita rito."
"Kaya ko, Raf. Ako nalang ang lalabas." Napipilitan itong tumango. Nilaplap nya muna ako bago sya lumabas ng banyo.
Ilang minuto pa akong nag stay sa bathtub bago ako nagpasyang magbanlaw sa shower. Nagsuot ako ng t-shirt ni Raf at panty, medyo hindi na kasi mahapdi dahil sa maligamgam na tubig sa bathtub.
Naabutan ko syang nakatalikod sa gawi ko at nakaharap sa kalan. Pinagmasdan ko ang hubad nyang likod, maraming kalmot yun galing sakin dahil sa ginawa namin kagabi.
Kailangan ko na atang mag gupit ng kuko!
"Baby." Lumapit ito sakin at hinalikan ako sa labi. "Upo ka muna, malapit na 'tong maluto." Tiningnan ko ang niluluto nya at nilagang manok ito.
Nagkwentohan kami kung ano ano habang hinihintay na maluto ang ulam.
"Magsisimba kasi muna sila bukas kaya sa simbahan natin sila susunduin at deretsong kakain tayo sa labas."
"Alam ba nilang may kasama ka?." Tukoy ko sa mga magulang nya at ang anak nya.
"Oo nasabi ko, don't worry hindi strict ang parents ko." Napairap ako sa sinabi nya.
"Pero ang parents ko, oo." Napahalakhak sya sa sinabi ko at pinanggigilan akong yakapin.
"Pag binuntis kita walang magagawa ang pagka strict nila." Hinimas nya ang tyan ko.
"Pero sira naman pagkakaibigan nyo ni papa." Humalik sya sa pisngi ko.
"Maaamo ko rin ang papa mo." Kompyansa nitong sabi. "Pagka graduate mo ng college ay bubuntisin agad kita, Lory." Napakagat labi ako sa sinabi nya.
"Matagal pa yun, gagraduate palang ako ng senior high sa susunod na buwan kaya maghihintay kapa ng apat na taon."
Kung tutuusin kung gugustuhin ni ninong ay kayang kaya nya akong buhayin kahit na hindi na ako magtrabaho dahil mayaman sya pero gusto ko naman makapag tapos ng pagaaral dahil pangarap yun ng magulang ko sakin at gusto ko yun tuparin.
"Maghihintay ako, Lory."
Nanood kami ng tv pagkatapos namin kumain at ngayon ay normal kaming nakaupo at nakatutok pareho sa tv.
"Antok kana?" Malambing nyang tanong ng makitang humikab ako.
Tumango ako kaya kinuha nya ang remote para patayin ang TV tsaka ako kinarga na parang bata at dinala sa kwarto.
Tinanggal nya lahat ng saplot namin pareho tsaka pinasok ang tite nya sa puke ko habang nakahiga akong nakatalikod sa kanya. Akala ko hindi nya gagawin pero mukang nasasanay syang matulog na nakasalpak ang ari nya sa butas ko.
Hapdi na naman 'to kinabukasan.
*******
alter
Grabeng salpak naman yan, Raf.