CHAPTER 16

193 2 0
                                    

Chapter 16:

 
 
"Ang pepretty po ng mga friends ko kaya sobrang saya ko." Masayang kwento ni Raila pero may isang tao na hindi masaya.
 
  
  
Nakasimangot si Raf na nakahiga at nakaharap samin. Nasa kama na kami at pinagigitnaan namin si Raila. Alas 10 na pero hindi parin inaantok si Raila dahil nakatulog kanina.
 
  
  
"Sana all masaya." Palihim akong natawa sa kanya.
 
  
  
Sinilip ko sya. Nakakumot sya ngayon pero alam kong may damit syang suot dahil nasa kwarto si Raila pero kung kami lang ang madalas nyang suot pag natutulog ay boxer lang or di kaya wala. Ako naman ay naka suot ng t-shirt nya na hanggang hita ko tapos panty.

"Mommy naiihi ako." Nabalik kay Raila ang tingin ko.
 
  
  
"Samahan kita?"
 
 
  
"No need mommy, I'm a big girl na." Tumango ako. Tinulungan ko syang bumaba ng kama.
 
 
  
"Bakit?" Masungit na tanong ni Raf ng tingnan ko sya.
 
   
  
"Sungit mo naman."
  
  
  
"Hwag mo nalang akong pansinin." Natawa ako sa sinabi nya at umusog papalapit sa kanya. "What are you doing?" Naguguluhang tanong nya ng pumasok ako sa kumot at humiga patalikod sa kanya.
 
 
  
"Ipasok mo na. Ipasok mo lang hwag mong igagalaw kong ayaw mong magtaka si Raila."
 
 
  
Pinaharap nya ang muka ko at mabilis na hinalikan ang labi bago ko maramdaman na tinanggal nya ang panty ko at sinuksok sa ilalim ng unan nya tsaka nya naman binaba ang boxer shorts nya at walang sabi sabing ipinasok sa butas ko ang naninigas nyang ari.
 
 
  
Halos mapasigaw ako sa hapdi dahil hindi pa basa ang butas ko pero naunahan nyang takpan ang bibig ko gamit ang kamay nya.
 
  
   
"Ahh...heaven." Paos nyang pahayag at yinakap pa ako para mas lalong mabaon ang tite nya.
 
  
  
"Ang hapdi, Raf." Reklamo ko at humawak sa isang kamay nyang nasa dibdib ko at pinipiga ito.
 
  
   
"Sorry, Lory. Baka kasi bumalik na si Raila kung papabasain pa kita." Hindi nalang ako sumagot at dinama nalang ang tite nyang tumitibok sa loob ko.
 
   
   
Ilang sandali lang ay bumalik si Raila at nagtaka sya kung bakit magkatabi kami ng daddy nya sinabi ko nalang na di nakakatulog ang daddy nya pag hindi ako katabi kaya hindi na sya nag usisa pa at nagpatuloy sa pagkukwento habang ang ama nya ay nakayakap sakin at binabaon lalo ang tite nya.
 
   
    
"Fuck! Lory-Ah! Tangina."
  
  
  
Pinagigihan ko ang pagdila sa tite ni ninong. Mula sa dalawang itlog hanggang sa tuktok ay dinidilaan at sinisipsip ko.
  
   
   
Hawak hawak nya ang buhok ko at doon kumukuha ng lakas dahil sarap na sarap sya sa pagsubo ko sa ari nya.
 
  
   
"Ang galing mo---Ohhh! That's right! Ah mahal."
 
   
  
"Ahmm..hmm."
 
  
  
Nasa sasakyan na nya kami at nakahinto ito sa gilid ng daan kung saan ay madilim. Madaling araw palang at nagpasya na kaming bumyahe pauwi dahil may pasok pa ako pero alam ko na may iba pang dahilan si Raf at ito na nga nangyayari na.
 
   
    
"Isubo mo, mahal." Sinunod ko sya. Binuka ko ang bibig ko at tinaas baba ang ulo para maglabas masok ang tite nya sa bibig ko.
  
  
  
Kahit masikip sa loob ng kotse ay hindi yun naging hadlang para hindi ako magkasya sa harap nya at nakaluhod sa sahig.
 
  
  
"Fuck ang init ng bibig mo...Ah ang sarap! Ah!."
 
  
   
"Ackkkk....hmmm."
 
  
   
Hinawakan nya ang gilid ng ulo ko para patigilin tsaka naman sya gumalaw at sya na ang umulos papasok sa bibig ko. Binuka ko ng malaki ang bibig ko para hindi sya masaktan sa ngipin ko.
 
  
  
"Tangina napaka ganda mo sa ayos mo ngayon."
 
  
   
Nakapasok sa bibig ko ang tite nya, pawisan ang buong katawan at magulo ang buhok ko yan ang definition nya ng maganda kaya palagi kong sinusubo ang kanya para maganda ako palagi sa paningin nya.
 
  
   
Biro lang. Maganda naman ako palagi sa paningin nya sadyang mas maganda lang pag nakapasok ang tite nya sa bunganga ko.
 
  
 
  
"Lalabasan na ako...Ah mahal! Ipuputok ko ang tamod ko sa bibig mo...Ah! Ah!."
 
 
  
Napahawak ako sa hita nya ng mabilis syang umulos na naging dahilan ng pagtulo ng luha at laway ko. Sobrang rahas nya kaya abot sa lalamunan ko ang dulo ng tite nya.
 
  
  
   
"Ah! Ah! Lory! Mahal----Ohhhh!"
 
  
   
Sinagad nya ang tite sa bibig ko at nilabas ang tamod nya. Hingal na hingal sya kaya ako na ang nagkusang magtanggal sa tite nya. Hindi ko ito nilinisan dahil kailangan basa ito para madaling mapasok sa butas ko.
 
  
  
Inalalayan nya akong umupo sa hita nya at walang sinayang na minuto at ipinasok ang tigas na tigas nyang tite.
 
  
  
"Nilabasan ka palang bakit matigas parin?" Napangisi sya sa tanong ko.
 
  
  
"Marami ang naipon na tamod dahil hindi kita nakantot kagabi."
  
  
  
Napahawak ako sa balikat nya ng sya ang gumalaw sa ilalim ko at mabilis na naglabas masok sa butas ko.
  
  
  
"Ang...ang sarap----Ah...Ninong Ohhh!"
 
  
  
Hinuli nya ang gumagalaw kong dibdib at sinuso ito. Papalit palit sa dalawa na para bang may lumalabas na gatas dun dahil sa rahas ng pagsipsip nya.
 
  
  
"Hindi na ako makapaghintay na magkaroon 'to ng gatas, mahal."
 
  
   
Tumigil sya sa pag ulos at hinawakan nya ang bewang ko at tinaas baba sa ibabaw nya. Baon na baon ang tite nya sa pwesto na 'to kaya ito talaga ang pinaka gusto kong posisyon ang nasa ibabaw nya.
  
  
  
Gusto ko rin na nasa likod ko sya dahil baon na baon rin ang tite nya at sumasalpak naman sa pwet ko ang dalawang itlog nya.
  
  
  
  
"Ang sikip parin...Ah! Tanginang puke ang init!....Ah! Ah!."
 
  
  
  
Guming giling ako sa ibabaw nya para mapaikot sa loob ko ang tite nya. Sobrang sarap kaya gustong gusto ko rin na nakababad ang tite nya sa loob ko dahil ang laki at taba nito na nagpapasarap sa loob ko.
 
   
  
"Ninong---Ohhhh! Raf.....Ah! Shit!...Ohhhh!"
 
  
  
Sinalubong nya ang bayo ko kaya rinig na rinig ang pagsasalpukan ng ari namin dahil pareho na itong basa. Sinisipsip parin ni Raf ang utong ko kaya minsan napapasigaw ako sa sakit at sarap.
 
  
   
"Faster!!!! Ah! Ninong bilisan mo---Ohhhh! Ninong! Ninong! Raf....Ah! Ah! Shit-Ah!" Para akong mababaliw sa sarap.
 
  
   
Ungol ako ng ungol dahil sa pagbayo ni ninong at may natatamaan sa loob ko. Nakikiliti ako kaya parang anytime lalabasan na ako.
 
  
   
"Shit! Ah tangina! Lory mahal! Ang sarap sarap mo....Ah! Ah! Ah!."
 
  
  
"Faster!...fuck! Ah! Ah! I'm...I'm cu-cumming! Ohhhh!"
 
   
  
Isang sagad na ulos ay nangining ako sa ibabaw ni ninong kasabay ng paglabas ng katas ko. Yumakap ako sa kanya habang sya ay bayo parin ng bayo sa ilalim ko.

   
"Ah! Ah! Hmmm....mahal."
 
  
  
Gigil syang umulos at mahigpit na humawak sa bewang ko hanggang sa naramdaman ko ang mainit at malapot na tamod na ipinutok nya sa loob ko.
 
  
  
Ang sarap sa pakiramdam pag naipuputok nya sa loob ang tamod nya. Sobrang init.

 
   
"Gustong gusto na kitang buntisin, Lory." Hinalikan halikan nya ang leeg ko at minsan dinidilaan.
   
  
 
"Gusto ko rin ninong." Wala sa sariling sagot ko.
 
 
  
"Yeah I know..." Hinimas himas nya ang tyan ko. "Pero gusto ko rin makapag tapos ka muna ng pag aaral. Unahin mo muna ang sarili mo bago ako." Hinuli nya ang labi ko at nilaplap ako.
 
   

Maraming beses pa kaming nagkantotan at halos alas 6 na kami nakarating ng bahay. Alas 2 kami umalis sa bahay nila at halos apat na oras kami sa sasakyan nya at nagiisa ang katawan.

 
    
"Mamaya ulit, mahal." Hinalikan nya ang pisngi ko bago ako bumaba.
 
  
  
Pareho kaming bitin sa nangyari kanina kahit na ilang beses kaming nilabasan kaya excited akong mag lunch time para magkita ulit kami.
 
  
 
*****
alter
 
  
Update ulit hehe
  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 3 days ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THIRSTWhere stories live. Discover now