Chapter 11:
"Ohhh! ninong---Ohhhh!"
Napakapit ako sa gilid ng kama ng sumagad ang bayo ni ninong sa likod ko. Nakatagilid ako habang nakapasok ang tite ni ninong na nasa likod ko.
"Ang sarap mo, mahal. Ah!"
Naalimpungatan ako kanina nang may pumasok sa puke ko at dun ko nalaman na ang tite pala ni ninong at gustong nakapasok sakin habang natutulog pero dahil nagising ako ay kinadyot nya ang kanyang tite.
"Yes! Yes! Ninong ang sarap. Ah!"
Ipinatong nya ang isang hita ko sa balakang nya kaya bukang buka ang gitna ko na madali nyang nakakantot. Naalala kopa ang sinabi nya na ganito ang paboritong nyang posisyon pag may tinitira at masasabi kong masarap nga.
Ramdam ko ang paghalik nya sa batok ko habang ang isang kamay nasa suso ko at pinipiga ito at ang isa naman ay nasa puke ko at ginagalaw ang mani ko.
"Ninong! Ohhh! Faster!"
Napaliyad ako ng bumilis ang bayo ni ninong at nakadagdag libog sakin ang hingal nya. Rinig na rinig ang tunog ng pagsasalpukan ng ari namin na ang sarap sa tinga.
"Ang init ng puke mo, Lory. Ah!"
Mas nag init ako sa bulgar na salita ni ninong kaya mas tinuwad ko ang pwet para mas masagad ang malaki nyang tite.
"Laspagin mo ako ninong---Ohhhh! Sige pa!"
"Lalaspagin talaga kita, baby."Iniharap ko ang muka sa kanya at naghalikan kami. Pawis na pawis ang katawan namin kahit na may aircon ang kwarto.
"Ah! Ah! Ah! Yes! Yes! Ninong!"
Tinanggal nya ang kanyang tite at pinalitan ng tatlong daliri pero ibinalik nya naman agad ito habang ang daliri nya ay nasa loob ko parin kaya sobrang puno ang butas ko.
"Fuck! Ang init at sikip ng puke mo. Ah!"
"Oh gosh! Ang sa...rap. ah! Ninong!"
Mabilis ang paglabas masok ng tite at daliri nya sa butas ko kaya ramdam ko ang pamumo sa puson ko. Sobrang sarap ng bayo nya dahil sagad na sagad ito at may natatamaan sa loob ko.
"I'm cumming....Ah ninong!""Sige lang, mahal. Ilabas mo yan."
Ilang bayo pa ang ginawa nya bago ako labasan. Akala ko titigil na sya pero pinadapa nya ako at nilagyan ng unan ang bandang tyan ko kaya umangat ang pwet ko at ilang saglit lang ay naramdaman ko ang dila nya sa puke ko.
"Ah! Ninong! Gosh!"
Sobrang sensitive pa ng puke ko dahil sa kalalabas lang na katas pero ang sarap ng pagkain nya dito. Sinimot ang lahat ng katas ko at dinilaan ang hiwa ko.
Napasabunot ako sa sariling buhok ng patigasin nya ang kanyang dila at pinapasok sa butas ko at minsan dinadakip ang mani ko at sisipsipin na syang nagpapaungol sakin ng malakas.
"Ang sarap! Ohhh! Ah!"
Binubuka pa nya ang hiwa ko at lalaplapin na para bang labi ko iyon. Nakakalibog ang tunog na naririnig habang kinakain nya ako.
Hinang hina ako nakadapa ng sa wakas ay tumigil sya pero pagkaraan lang ng ilang segundo ay naramdaman ko naman ang pagpasok ng tigas na tigas nyang ari. Yeah right, hindi pa pala sya nilalabasan.
"Ang sikip mo talaga, baby. Tangina. Ah! Ah!"
"Ohhh! Ohhh! Ahhh! Ah! Ah!"
Puro ungol nalang ako dahil sa panghihina pero sobrang nag iinit naman ang katawan dahil sa sarap ng bayo ni ninong. Sobrang tigas ng tite nya na naglalabas masok sa butas ko.
"Ang sarap, Lory! Akin ang puke mo, akin 'to."
Hinanap nya ang mani ko at kinalikot. Sobrang sarap ng tite ni ninong. Ang laki at taba nito na nagpapahiyaw sakin sa sarap. Kahit ilang beses na nyang pinasok sa butas ko ay nasisikipan parin sya na ikinasarap naman nya.
"Sakalan mo ang tite ko, Lory. Sakalin mo."
Nag muscle control ako na syang nagpaungol kay ninong. Mas bumilis ang bayo nya na nagpagalaw ng kama at tumatama pa sa dingding ang gilid nito dahil sa rahas at bilis ng bayo ni ninong.
"Puputukan kita, Lory. Tanggapin mo ang tamod ko. Ah! Ah!"
Napakapit ako sa headboard ng dumoble ang bilis ni ninong at sagad na sagad ang tite nya sa loob ko na halos maramdaman kona sa tyan ko ang dulo nito.
Ilang rahas pa na bayo ang ginawa nya bago ko naramdaman ang mainit at malapot sa loob ko. Sobrang dami ng nilabas nya kaya may umagos pa palabas ng butas ko.
Paunti unti nyang binabayo ang tite nya para lahat ng tamod nya ay sa loob ko mailalabas.
Nagpahinga muna kami ng ilang saglit bago sya tumayo at binigyan ako ng pills na agad ko namang ininom.
Bumalik sya sa kama, patagilid kaming nakahiga habang ang tite nya ay nakapasok sakin dahil gustong nyang matulog na nasa loob ng puke ko ang tite nya.
"Sa susunod punta tayo ng ob-gyne para hindi kana palaging umiinom ng pills." Hinimas himas nya ang tyan ko na nagpapaantok sakin.
"Bakit takot kang mabuntis ako?" Pagbibiro ko. Naramdaman ko ang paghigpit ng yakap nya at pagbaon ng tite nya sa loob ko.
"Kung ako ang masusunod baka binuntes na kita pagkakita ko palang sayo nung birthday mo pero nag aaral kapa, Lory." May humaplos naman sa puso ko dahil sa sinabi nya.
"Thank you, ninong."
"No, thank you sayo, Lory dahil pinayagan mo ako." Hinalikan nya ang batok ko. "And one more thing pwedi bang Raf nalang ang itawag mo sakin pag tayong dalawa lang ang nag uusap."
"Pag nag uusap lang?"
"Oo at kapag nagkakantotan tayo ay ninong parin dahil nakakadagdag libog yun." Natawa nalang ako sa sinabi nya at hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako kahit na nakapasok ang tite nya sa loob ko.
*******
alterMedyo maginoo na bastos pala ito si ninong (hindi 'maginoo na medyo bastos' dahil napaka landi ni ninong haha)