CHAPTER 14

180 3 0
                                    

Chapter 14:

  
  
  
"Ohhhh! Faster! Ah! Ah!."
 
  
   
Kapit na kapit ako sa kumot ng sagarin nya ang kanyang tite sa butas ko. Mabilis ang pagbayo nya sa likod ko na akala mo ay langong lango.
  
  
   
"Lory! Ah! Ah! Sikip tangina!."
   
  
   
"N-ninong ang...a-ang lalim....ah! Ah!"
 
 
   
Napahiyaw ako ng hampasin nya ang pwet ko sabay sagad ng tite nya. Ibinaon ko ang muka sa kama dahil sa sobrang sarap.
  
 
  
Sobrang aga pa, halos alas tres palang pero nagising nalang ako sa sobrang rahas ng pagbayo nya.
  
  
  
"Dahan dahan---Ah! Ninong Ohhhh!."
 
 
   
Nagbingi bingihan lang sya sa sinasabi ko at patuloy parin sa pagkadyot ng malalim at mabilis. Ramdam na ramdam kona sya sa tyan ko dahil sa lalim nyang bayo.
 
  
  
Mukang iika ikaka akong haharap sa parents at anak nya mamaya. Hindi kasi maiiwasang hindi mamaga ito lalo nat ibinabad nya ng magdamag ang tite nya tapos ngayon binabayo nya ako ng mabilis.

  
   
"Ah! Ah! Raf---hmm! N-ninong!"
 
  
   
"Ungol pa, Lory. Iungol mo ang pangalan ko." Libog nyang sabi sabay hampas sa pwet ko.
  
  
   
Parang hindi lang pepe ko ang mamumula mamaya baka pati ang butt checks ko rin.
 
  
  
Pawis na pawis na ako kahit na may aircon namin. Rinig na rinig ko rin ang pagsasalpukan ng ari namin at ang mga ungol din ni ninong.
 
  
   
Ramdam ko rin ang pagsalpak ng dalawang bola nya sa aking pwet, ganyan sya kalalim ngayon sa loob ko.
  
  
  
"Lalabas na--Ah! Ah! I'm cu-cumming! Ohhh! Ninong Raf! Ahhh!"
  
  
   
"Tanginang ungol yan nakakalibog lalo." Gumapang ang dalawang kamay nya papunta sa suso ko at nilamas ito habang patuloy parin sa pag bayo sakin. "Ang sarap, tangina talaga!."
  
  
    
Isa sa nagpapainit sakin ay ang mga bulgar na mga salitang lumalabas sa bibig ni ninong. Kung normal lang ay sobrang sweet nya sakin pero pag nagtatalik kami ay parang nag iiba ang pag katao nya.
 
  
   
"Ahhh! Shit! Ah! Ah! Ahmmm!"
 
  
  
Hingal na hingal akong nagpahinga ng labasan na ako pero si ninong ay mas naging mabilis ang pagbayo dahil sa pagdulas ng butas ko.
 
 
   
"Sarap! Ang init at sikip. Ah! Fuck!."
 
  
  
Ramdam ko ang panginginig nya bago sumabog ang tamod nya sa loob ko. Dumagaan sya sa likod ko at ibinaon ang tite nya para lahat ng nilabas nya ay pasok lahat.
  
  
  
Kung hindi lang ako nakapagpa-check up ay baka buntis na ako sa daming tamod na ipinapasok ni ninong kapag nagtatalik kami.
 
  
   
"Good morning, baby." Humalik sya sa pisngi ko bago nya tanggalin ang tite nya at tumabi sakin. Binuhat nya naman ako at ipinatong sa kanya tsaka ako yinakap ng mahigpit.
 
  
  
"Ang....aga aga p-pa, R-Raf." Ungot ko dito.
 
  
  
"Kaya nga good morning." Kinurot ko sya kaya napatawa nalang sya. "Joke lang, tulog na ulit tayo." At yun nga ang nangyari.
 
  
   
Nagising ako bandang alas 7 na dahil sa pagod. Hindi na kami nag agahan ni Raf bago umalis dahil sasabay daw kami sa pamilya nya.
 
  
   
Habang nasa byahe ay hindi magkamayaw ang dibdib ko sa kaba kaya mahigpit ang pagkakapit ko sa kamay ni Raf na nasa kandungan ko.
 
  
    
"Nilalamig ka, baby." Kinuha nya ang kamay ko at hinalikan.
 
  
   
"Kinakabahan ako, Raf." Pag amin ko dito. "Pano kung tanong nila kung anong relasyon natin."
  
  
   
"E di sasabihin kong girlfriend kita." Gulat akong tumingin sa kanya at ng makita ang reaksyon ko ay kumunot ang noo nya. "Don't tell me until now tinuturing mo parin akong ninong."
 
  
   
"Of course not." Agad kong sabi dahil totoo naman talaga, oo nga tinatawag ko syang ninong pero hindi ibig sabihin ay ganun parin ang turing ko sa kanya sa kabila ng mga nangyari samin.
 
  
   
"Mabuti naman. Tandaan mo, Lory na nakaplano akong pakasalan ka kaya hwag na hwag mong iisipin na ninong at inaanak parin ang relasyon natin." Tumango nalang ako.
 
  
   
  
Ilang saglit pa ay natanaw na namin ang simbahan na ngayon ay puno ng tao sa labas na sa tingin ko ay tapos na ang misa at nagkukwentohan nalang ang iba habang ang iba ay naghihintay ng kanilang sundo.
 
  
   
  
"Sina mama, mahal." Tiningnan ko ang tinuro nya.
 
  
   
Nasa bandang gilid ito ng simbahan at naroon ang tatlong pigura ng tao. May mag asawang nasa 60s ang edad at isang batang babae at sa mga muka palang ay alam ko na kung kaninong kamag anak ito.
 
  
  
Kahit nanlalamig ay pinakalma ko ang sarili ng himinto kami sa tapat nila. Kita ko ang pagliwanag ng muka nila dahil siguro nakilala kung kaninong sasakyan ang huminyo sa harap nila.
 
  
 
Naunang bumaba si ninong at pinagbuksan naman ako. Hinawakan nya ang kamay ko habang ginagaya ako papunta sa mga magulang at anak nya.
 
  
   
Walang reaksyon ang dalawang matanda habang ang batang babae ay ngiting ngiti sa ama.
 
  
   
"Daddy!" Magiliw nitong tawag at patakbong lumapit sa ama at yinakap ito kaya nabitawan ako ni Raf.
 
  
   
"Hello, my princess." Ginulo nya ang buhok ng anak.
 
  
   
"I miss you, daddy."
  
 
  
"Miss rin kita anak." Magiliw itong ngumiti pero napalitan ito ng pagtataka ng makita nya ako.
  
 
   
Bago pa magsalita si Raf ay nauna na Ang mama nya.
 
  
  
  
"Mabuti at nakarating ka, Raf." Seryoso nitong pahayag kaya kinabahan ako ng tumingin sya sakin. "Ikaw ba ang girlfriend ni Rafael?" Hindi ko alam kong anong magiging reaksyon ko sa naging tanong nya pero nakita ko nalang ang sarili kong tumango at sumagot.
 
   
"O-opo." Tumango ito.

 
   
"Napakabata mo pa para sa anak ko." Sa sinabi nya ay para akong binuhusan ng malamig na tubig.
 
  
  
 
******
alter

  
Oh-ohh.
  
 
  
  

THIRSTWhere stories live. Discover now