Chapter 10:
Nagising ako bandang alas singko ng hapon. Pumasok muna ako sa loob ng cr para mag ayos ng sarili bago lumabas ng kwarto. Pababa na ako ng hagdan ng marinig ang pag uusap ng magulang ko at ni ninong sa sala. Huminto ako sa pagbaba at tumago sa pader na hindi kita mula sa sala pero rinig naman ang pag uusap nila.
"May trabaho pa kasi kami bukas kaya kailangan na naming umuwi ngayon." Rinig kong sabi ni papa.
"Pasensya na Raf ha." Si mama naman.
"Okay lang Mary, Rine. Salamat sa pagpunta ha." Sagot ni ninong.
"Ikaw na bahala kay Lory since wala namang pasok yun bukas." Nanlaki ang mata ko ng marealize ang sinabi ni papa. Iiwan nila ako?
"Oo naman, ako na bahala sa inaanak ko." Napaikot ang mata ko sa sinabi nya.
"Sobrang pagod ng batang yun dahil sa pag aaral kaya siguro nakatulog." Napaismid ako sa sinabi ni papa.
Hindi sa pagaaral ako napagod kundi sa kantot.
Nang marinig kong lumabas na ng bahay sila mama ay agad akong bumaba sa sala at naupo sa sofa para dun hinintay si ninong na hinatid ata ang magulang ko sa labas.
Kinuha ko ang remote ng tv at nanonood ng cartoon na nakita ko sa isang channel at nahiga sa sofa.
Narinig kong umandar na ang kotse ng magulang ko at ilang saglit lang ay pumasok na si ninong na sa akin agad napunta ang tingin nya.
"Umalis na sila?" Tanong ko habang palapit sya sakin.
"Yeah."
Akala ko uupo sya sa gilid ko dahil may espasyo pa naman pero nanlaki ang mata ko ng sa ibabaw ko sya pumwesto.
Ang landi.
Kahit malaki syang tao ay pinagkasya nya talaga ang sarili sa ibabaw ko at sinubsob ang muka sa leeg ko. Itinaas ko ang kamay at hinaplos ang buhok nya.
"Pano mo nakumbinsi sina papa na dito ako matulog?" Bulong ko. Kahit maingay ang tv alam kong rinig nya ako dahil sa lapit naman sa isat isa.
"Sinabi kong nakatulog ka dahil in the past few days sinabi mong pagod ka sa pag aaral." Natawa ako ng mahina sa sinabi nya.
"Well totoo namang pagod ako sa ibang bagay ngalang." Sabay kaming natawa sa sinabi ko.
Nagkwentohan pa kami ilang saglit hanggang sa naramdaman ko ang kamay nyang pumasok sa loob ng damit ko at dinakma ang dalawang suso ko.
"Salisi ka ha." Ramdam ko ang ngisi nya.
Tinaas nya ang damit ko kaya nabalandra ang suso ko. Umangat ang tingin nya sakin habang dahan dahang isinubo ang utong ko. Hindi nya inaalis ang tingin sakin at parang bata kong susohin ang utong ko.
"Ahm!....ang sarap..." Napalunok ako nang gumalaw ang isang kamay nya at pumasok sa skirt ko.
"Pagod ka sakin, Lory." Sinapo nya ang hiwa ko at fininger ako.
"Ah!....Ohhhh! N-ninong!" Napaliyad ako ng ipasok nya ang isang daliri sa butas ko at mabilis ilabas masok.
"Ohhh! sarap....Ah!"
Napahawak ako sa balikat nya ng pabilis na pabilis ang galaw ng daliri nya at ang pagkagat nya sa utong ko. Parang bata itong sumisipsip sa suso ko habang ang mata ay nasa akin parin at tinitignan ang reaction ko.
"Favorite expression ko talaga ang ganyan." Ngumisi ito. "Nakakaturn on, mahal." Sambit nito bago pinantay ang muka sakin at hinalikan ako ng mariin.
Naramdaman ko naman ang pag tanggal nya sa lahat ng suot ko pati narin ang kanya kaya ilang saglit lang ay ramdam ko ang init ng kanyang katawan na pumapantay sa init ng aking nararamdaman.
Bumaba ang labi nya sa leeg ko habang ang isang kamay ay minamasahi ang dalawang dibdib ko at isang kamay naman ay nag lakbay papunta sa gitna ko at walang pasabing ipinasok ang tatlong daliri.
Fuck, punong puno na ang hiyas ko.
"Ang sarap----Ah!." Napahiyaw ako ng ipasok nya ang kanyang ari habang nasa loob ko parin ang tatlong daliri.
Napaiyak ako sa hapdi. Punong puno ako at kahit masakit ay mas naramdaman ko ang libog dahil sa pag bayo agad ni ninong.
"Ang sikip...Ahm! Lory."
Umiindayog ang dibdib ko dahil sa bilis ng pagbayo nya. Hingal na hingal kaming pareho pero walang gustong may tumigil.
"Ah! Ninong masarap! Ohhh!"
Pabilis na pabilis ang paglabas masok ng kanyang ari at daliri sa butas ko at parang balak nyang wasakin ang pepe ko dahil sa tindi ng pagbaon nya.
"Ang sarap, tangina."
Bumaon ang kuko ko sa balikat nya dahil sa sarap na nararamdaman pag may tinatamaan sya sa loob ko. Puro ungol at pagsasalpukan ng ari namin ang maririnig kahit na may palabas sa tv ay mas nangingibabaw ang ingay namin.
"Hihintayin kita, Lory. Bubuntisin kita."
Sa isipang may plano si ninong sa akin ay parin siniliban ako ng apoy dahil mas tumindi ang pagnanasa ang naramdaman ko para sa kanya.
"Sige pa.....bilisan mo pa, ninong---Ohhhh!."
Sinalubong ko ang bayo nya ng maramdaman ang pamumuo sa puson ko. Hinawakan ko ang pisngi nya at hinarap sakin ang muka para abutin ang labi nya. Nagkainan kami ng labi habang sinasalubong ang bawat bayo ng bawat isa.
"Malapit na ako, ninong....Ah! Ah!."
Bumilis ang pagkadyot ko pasalubong sa kanya ng maramdaman ang pamilyar na pakiramdam na may lalabas na.
"Ahhh! Ohhhh! Ohhhh! Ahmmm!"
Nanginig ang tuhod ko at umunat ang daliri sa paa ko ng maramdaman ang paglabas ng katas sa aking lagusan. Parang lantang gulay akong nakahiga at nakabukaka sa sofa habang si ninong ay mas bumilis ang pagbayo.
Bumaba ang halik nya sa dibdib ko at sinubo ang isang utong ko habang ang isang kamay ay minamasahi ang isang dibdib ko.
Pinipiga nya ito habang sinususo ang utong ko na para bang may lalabas na gatas dito. Kumapit ako sa sandalan ng sofa at sa buhok nya ng dumoble ang bilis ng pagbayo nya at ilang saglit lang ay bumayo sya ng malalim hanggang sa sumagad ito at ilang sandali lang ay naramdaman ko ang pamilyar na mainit at masarap na pakiramdam sa aking loob.
"Hindi ka nakakasawa." Bulong nito at binaon ang ari para lahat ng nilabas nya ay walang masayang. "Bubuntisin kita, Lory. Pag maging maayos na ang sitwasyon natin."
Hingal na hingal kami pareho at puro pawis ang katawan. Pinagpalit nya ang pwesto namin kaya nasa ibabaw na nya ako. Nakabaon ang ulo ko sa dibdib nya habang hinahaplos ang buhok ko kaya napapapikit ang mata ko.
"Rest now, baby."
Yinakap ko ang katawan nya at at pinikit ang mata habang dinadama ang haplos nya.
******
alterAkala ko libog lang bakit may iniisip palang kasalan 😅