Chap trước Vương Tuấn Khải viết thư tình cho Thiên Tỷ ,nói đúng hơn là mượn tay Vương Nguyên viết
----------------------------------------Tại lớp 10A -------------------------------
"Thư gì đây ?" Thiên Tỉ cau mày nghi ngờ "Sao đột nhiền có người lại gửi cho mình cái này?"Trên lá thư là một hình trái tim ,xung quanh bìa là một màu hồng phấn, Thiên Tỉ đối với loại màu sắc này vô cùng thích thú , nó là sự ngọt ngào , nó đem lại cảm giác thoải mái , hắn phấn khởi mở lá thư ra . Nội dung lá thư cũng không quá sức buồn nôn
"Gửi cậu ,Dịch Dương Thiên Tỉ mà tôi đây thầm thương trộm nhớ"
Thiên Tỉ diện vô biểu tình , bỏ lá thư xuống bàn đơ mặt vài giây ,thở gấp . Nhanh tay lấy một chai nuớc , rất nhanh liền nốc cạn rồi cẩn thận cầm lên đọc tiếp"Thiên Tỉ! Tôi biết về cậu đã rất nhiều năm rồi , tôi ấn tuợng lòng hảo tâm của cậu và tôi thích cậu . Tôi chưa từng nghĩ là sẽ thổ lộ chuyện này . Hiện tại nhân dịp lên cấp 3 lại được chung trường Tokyo này nên tôi cũng không muốn dấu nữa .À ,cậu có thể chấp nhận lời hẹn của tôi được không? Chiều nay 4h30 (giờ ra về tuần đầu tiên ) chúng ta gặp nhau ở cuối sân trường nhé , tôi có chuyện muốn nói với cậu và muốn cho cậu một sự bất ngờ " Thiên Tỷ cuối đọc xong lá thư , hắn cũng khá ngại ngùng trong chuyện này . Nó khiến Thiên Tỉ cảm thấy , bản thân mình còn có một loại giá trị .
Thiên Tỉ quay lại cười với Chí Hoành " Tiểu Hoành ,tôi được người ta tỏ tình này , tôi biết tôi đẹp nhưng bao nhiêu lâu nay rất ít người viết thư tình cho tôi . Cậu ấy đáng yêu quá ,còn nói sẽ cho tôi một sự bất ngờ nữa kìa " Thiên vừa nói vừa đưa lá thư vào mặt của Chí Hoành .
Chí Hoành nhuớng mày , ngạc nhiên vì thấy Thiên Tỷ vui như vậy " Vui vậy sao ?" Chí Hoàng bật cười "Cậu muốn có người yêu lắm à? Haha"
"Thì người ta hiếm khi mới được người khác tỏ tình , vui mừng cũng là chuyện đương nhiên " Thiên Tỷ thẹn quá ấp úng nói
"Vậy cậu có định đi tới điểm hẹn không?" Chí Hoành đọc xong lá thư liền hỏi
"Có chứ ,tôi nhất định phải đi .Không thể phụ lòng cậu ấy như vậy được" Thiên Tỉ liền nhanh chóng trả lời , nhưng cũng đăm chiêu suy nghĩ "nhưng tôi thấy có vài vấn đề nhỏ..."
Chí Hoành tò mò nắm tay áo hắn "Vấn đề gì a?"
"Tại sao cậu ấy thích tớ , lại chẳng để lại một chút thông tin gì" ngừng một chút , cầm lá thư lên tiếp tục nói " Vả lại thời tiết hôm nay có vẻ không tốt , tại sao lại không đến một cửa hàng hay một quán nước nào đó nhỉ?"
Chí Hoành chống cằm. Lời Thiên Tỉ nói cũng không phải không có lý nhưng ý nghĩ của cậu ấy thì đã đi khá xa . Chí Hoành cố gắng trấn an cậu theo hướng tích cực hơn " Không sao đâu , có khi cậu ấy dựa vào thời tiết không tốt mà làm ra một sự bất ngờ nào đó"
"Ừ , cũng đúng " Thiên Tỉ cũng gạt bỏ sự đa nghi của mình sang một bên.
"Cậu tự mà đi , tôi sẽ không đi cùng để cho cậu và cậu ấy có chuyện riêng tư " Chí Hoành tươi cười bảo
YOU ARE READING
[KT]Đồng Tâm- HC
RomanceThể loại : đam mỹ Couple + Chính :Khải Thiên +Phụ : Nguyên Hoành Tác giả (au): Hoàng Châu -Truyện này tùy theo mỗi người cảm nhận :)) Ý mình là muốn sao cũng được nhưng cũng là do mình nghĩ ra ,tuy viết không hay nhưng nếu đem đi...