Mọi thứ được giải quyết ổn thoả . Thầy thể dục của trường sẽ cho mỗi nhóm thi đấu với nhau ,tất cả đều sẽ thi một cuộc liên quan đến thể thao .Đó là cử ra hai người mạnh nhất nhóm luân phiên cõng hai người còn lại ,ví dụ như : Người A cõng người D tới đích là 20 mét ,tiếp theo người A chạy về đập tay người B một cái để người B tiếp tục làm tương tự giống người A ,đó là cõng người C tới đích .Đội nào làm xong trong thời gian ngắn nhất thì đội đó sẽ thắng cuộc .
( hiểu hong ._. !!??)Tuấn Khải cười háo thắng , hắn chắc chắn không để thua cuộc :
" Vương Nguyên sẽ cõng Chí Hoành còn lại để tao và Thiên Tỉ , không ý kiến!" Tuấn Khải cao lãnh ra lệnh cho mọi người , liếc mắt lén nhìn Thiên Tỉ , thấy cậu diện vô biểu tình hại tâm can của Tuấn Khải như lò luyện đơn , cau chặt mày, vung tay tấp vào đầu Thiên Tỉ thật mạnh.
Thiên Tỉ bị cú đánh này làm cho đầu kêu ong ong , mắt như lửa đốt nhìn Tuấn Khải , nghiến răng tức tối mắng chửi
"Cái tên Đao này! Nguyên lai là bị cái gì mà đánh ta?"
"La la cái gì? Tên ngốc nhà cậu cứ trơ cái mặt đấy là sao vậy? Nãy giờ tôi nói , có hay không lọt vào tai? " Thiên Tỉ đã làm Tuấn Khải tức muốn chết đi , hắn khi nói sẽ cõng cậu , vậy mà ngay cả một chút phản ứng cũng không thấy! Thật quá đáng .
"Không" Thiên Tỉ hơi nhướng mày trong lòng thích thú muốn trêu đùa hắn một chút .
Đôi mắt phượng nheo lại , miệng phì cười hăm doạ "Nãy giờ cậu nghĩ về ai sao? Lời nói của tôi cậu dám để ngoài tai?"
Nụ cười đáng sợ này phải làm Thiên Tỉ nhượng mình xích lùi về sau , vẫn cố gắng giữ vẻ mặt thật bình tĩnh dịu dàng nói " Tôi có nghe"
"Vậy tại sao?" Tuấn Khải như con mèo không được chủ yêu thuơng , hơi bất mãng trách sao cậu lại không quan tâm mình như vậy? Thiên Tỉ! Em quá tàn nhẫn a!
"Không sao ,tôi làm được!!" Giọng nói rất kiên quyết cũng có phần không phục .
Tuấn Khải ngơ ngác nhìn cậu khó hiểu . Thằng nhóc này! Nó đang nói cái mẹ gì vậy? "Rốt cuộc là hiện tại cậu đang muốn nói gì ?"
Thiên Tỉ lần này chịu hết nổi lớn tiếng mắng nhưng vẫn là không quá kích động "Ý của ông anh đây là Vương Nguyên sẽ cõng Chí Hoành còn tôi thì cõng anh phải không? Aiya! Bổn công tử à , anh cũng thật thông minh đi!"
"Đâu ra cái suy nghĩ đó? Tôi có nói là để cậu cõng tôi sao? Xem lại thân hình ốm yếu của cậu đi! Tôi là định cõng cậu mà khi nghe ý kiến của cậu , tôi đã thay đổi .... Vẫn là như thế , cậu cõng tôi " Tuấn Khải nói xong quay lưng bỏ đi ,mặc cho Thiên Tỉ đứng phía sau van xin .
Tới giờ thi đấu ,Thiên Tì chuẩn bị tư thế để cõng ai kia .Tuấn Khải thấy vậy đánh nhẹ vào lưng cậu :" Lúc thấy cậu rất thông minh ,lúc thấy cậu ngốc ơi là ngốc "
Tuấn Khải nói xong đẩy Thiên Tỉ sang một bên , hắn vẻ mặt lãnh đạm đi vào chỗ thi đấu . Khom lưng xuống tư thế chuẩn bị "Được rồi , tôi cõng cậu"
YOU ARE READING
[KT]Đồng Tâm- HC
RomantizmThể loại : đam mỹ Couple + Chính :Khải Thiên +Phụ : Nguyên Hoành Tác giả (au): Hoàng Châu -Truyện này tùy theo mỗi người cảm nhận :)) Ý mình là muốn sao cũng được nhưng cũng là do mình nghĩ ra ,tuy viết không hay nhưng nếu đem đi...