Khoảng thời gian bình lặng trôi qua , hôm nay cũng đến ngày đi cắm trại .Dưới sân trường , học sinh càng càng đông , Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đã có mặt rất sớm .
Tuấn Khải với áo sơ mi trắng , quần bò , kéo thêm cái vali , thoạt nhìn vừa trưởng thành lại lịch sự.
Kế bên là Vương Nguyên đang rất hăng hái , mặc chiếc áo thun , quần jean lửng năng động , vách cặp một bên quai
Bấy giờ tại nhà Thiên Tỉ và Chí Hoành đang rất lộn xôn , người thì đã làm cơm và đang tìm cái hộp ,một người thì đang rất rối ,để chuẩn bị như lược ,bàn chải và kem đánh răng .Thời gian tập hợp là 6h sáng ,bắt đầu khởi hành là 7h sáng nhưng bây giờ đã là 6h30' ,mọi người ai cũng đã tới đông đủ ,chỉ còn kẻ này vẫn còn đang chuẩn bị .
Thấy Thiên Tỉ và Chí Hoành chưa đến ,Vương Nguyên mới chán nản dựa lưng vào tường
"Dường như hai người họ không đến thì phải ?"
Tuấn Khải cứ lo uống trà sữa nên không quan tâm ,hỏi bừa cho có lệ :" Hai người họ là ai?"
Vương Nguyên liếc sang ,lấy ly trà sữa cầm trên tay "Hai người họ đó là Thiên Tỉ và Chí Hoành"
"Oh ! Hai người đó không đi thì có sao ? Trả tao ly trà sữa! " Tuấn Khải dơ tay giành lại . Muốn hai thằng nhóc đó đi vậy sao? Vương Nguyên , hắn xa vào lưới tình khi nào? Không biết tên đó có thích hắn không , mà bên cạnh Chí Hoành lúc nào cũng có Thiên Tỉ ., Vuơng Nguyên chắc khó có thể gần gũi . Nghĩ tới Thiên Tỉ , Tuấn Khải đanh mặt , càng nghĩ càng khó chịu.
Suy nghĩ một hồi Tuấn Khải nhìn thấy từ xa là Thiên Tỉ và Chí Hoành , chép miệng quay qua khều khều Vương Nguyên :
"Hai người mà mày nói đến rồi kìa"
Vương Nguyên giật mình quay sang hướng Tuấn Khải chỉ ,thấy hai nguời đó liền tươi cười vẫy tay chào :" Các em xếp hàng chung với tụi anh đi ,xếp hàng chung sẽ được đi chung xe đó "
Thiên Tỉ gật đầu , Chí Hoành giơ nấm tay lên cao "Được!"
Lưu Chí Hoành nhìn Vương Nguyên xong quay lại qua sang nhìn Vương Tuấn Khải trong lòng như dậy sóng , bất giác nhìn hắn cười .
Tuấn Khải nhướng mày khó hiểu , cũng nhìn Chí Hoành cười ngượng , rồi tiếp tục uống trà sữa . Làm như thân thiết lắm?
Vuơng Tuấn Khải rất điển trai , sơ mi trắng thật sự rất hợp . Khi hắn cười chính là lúc mọi thứ trước mắt đều không còn ý nghĩa . Tuấn Khải có hai chiếc răng khểnh rất đáng yêu , sự cuốn hút của hắn đã làm cho mọi thứ thay đổi . Chí Hoành tủm tỉm cười , không nói gì .
Biểu cảm kì lạ không may lọt vào mắt Thiên Tỉ , hắn nhướng mày quan sát nhìn . Chí Hoành không chừng có tình cảm với gã này?
Học sinh từng hàng tập hợp lên xe , đến nơi cũng đã chiều tối . Vương Nguyên bước nhanh đến khách sạn gần đó , tự đặt cho bốn người một căn phòng lớn .
"Bốn người , Tuấn Khải , Chí Hoành , Thiên Tỉ và tôi sẽ ở cùng " Vương Nguyên chỉ từng người và đọc tên ,số còn lại thì cũng đã nhanh chóng giải quyết .
YOU ARE READING
[KT]Đồng Tâm- HC
RomantizmThể loại : đam mỹ Couple + Chính :Khải Thiên +Phụ : Nguyên Hoành Tác giả (au): Hoàng Châu -Truyện này tùy theo mỗi người cảm nhận :)) Ý mình là muốn sao cũng được nhưng cũng là do mình nghĩ ra ,tuy viết không hay nhưng nếu đem đi...