Chương 8

2.1K 176 8
                                    

Tối ngày mười tháng ba . Dịch Duơng Thiên Tỉ luẩn quẩn trong nhà , vò đầu bứt tóc nghĩ cách , Chí Hoành nhìn hắn đi qua đi lại đến nổi hoa cả mắt , cuối cùng nhịn không được cau mày nói

"Thiên Thiên ,cậu muốn sao ?"

Thiên Tỉ không nhìn , vừa đi vừa xoa xoa tay "Không ...không có chuyện gì "

Chí Hoành nhướng mày nghi ngờ hỏi hắn :" Không?"

"tôi vào phòng trước " Thiên Tỉ không muốn cậu ta lo lắng , tự vào phòng suy nghĩ

Hắn thở dài , lười nhác nằm xuống giường , nhu nhu mi tâm

"Không lẽ chuyện nhỏ nhặt như vậy cũng phát hoả!?"

Bản thân bực mình , hung hăng dơ chân đập xuống , quay sang nhìn con gấu bông

"Kuma a! Có phải là người kia quá nóng tính không? Hay là do hắn ghét ta nên lấy cớ giận ta? Hay là do hắn quá sạch sẽ nên không chấp nhận bản thân bị bẩn?"

Thiên Tỉ không ngừng hỏi , hỏi đến khi rất khuya , khuya đến ngủ thiếp đi cũng không hay , chỉ có con gấu Kuma vẫn bất động nằm im , không trả lời ! ( làm gấu bông mà cũng không tha!"

Người lạnh lùng  không nhất định phải lạnh lùng vô tâm . Người vẻ ngoài lạnh lùng như hắn nhưng trong lòng lại ấm áp , thiện lương , lại rất nhạy cảm ...... có khi còn rất ngu ngốc . Dịch Dương Thiên Tỉ chính là loại người đó! Hắn vẻ ngoài luôn vô tâm  nhưng tấm chân tình của hắn sẽ sưởi ấm cho người khác , người đó sau này sẽ  xuất hiện trong cuộc đời Thiên Tỉ nhưng lại bị loại ngu ngốc , đa cảm kia sẽ tự làm bản thân đau lòng.

Thiên Tỉ ngủ thật thoải mái cho đến sáng , hắn vẫn một mực ngủ không động đậy . Chí Hoành đi ngang qua phòng Thiên Tỉ , đứng bên ngoài nói lớn.

"Thiên Tỉ! Dậy được rồi"

Vẫn không nghe thấy âm thanh nên Chí Hoành vừa gõ cửa vừa nói lớn

"Ò ó o!! Dậy thôi! Phải đi học sớm đấy !"

Âm thanh kéo dài  vọng ra "biết rồi.....a..!"

Một lát sau , Chí Hoành đi ra thì thấy Thiên Tỷ đứng đó ,có phải Thiên Tỷ định dọa chết nguời không? Đôi mắt thâm quần ,khuôn mặt đỏ hết cả lên .Chí Hoành lấy lại bình tĩnh rồi lo lắng sờ trán hắn

"Chết ! Cậu bệnh rồi ,có cần nghỉ một ngày không? Tôi xin giúp cậu"

"Không cần ,tôi ổn ....chỉ tại tối qua thức khuya nên mới thế thôi" Thiên Tỉ phẩy tay đi vào phòng tắm .

Thấy vậy Chí Hoành thở dài "Đừng chỉ lo nghĩ tới Vương Tuấn Khải "

Thiên Tỉ bình thản đánh răng , gương mặt không lộ rõ cảm xúc "Tại sao phải nghĩ đến hắn?"

"Không phải hôm qua cậu là nguời la lên Vương Tuấn Khải sao?? Tuy không ngủ cùng nhưng cũng bị tiếng la của cậu làm cho giật hết cả mình "

[KT]Đồng Tâm- HCWhere stories live. Discover now