Chương 41-45

12 0 0
                                    


Chương 41: ★ Nói Dối Như Cuội ★

Sự khát máu, ham thích giết chóc của kỵ binh Phong Tộc còn kinh khủng hơn so với lời đồn, Khương Thông tận mắt nhìn thấy binh lính thủ hạ đã trúng đao chết mà vẫn bị đập vỡ sọ.

Hắn bi phẫn cắn chặt khớp hàm đến mức chảy máu, ra sức chém giết quân địch, nhưng kỵ binh Phong Tộc đã chiếm cứ địa thế hình thành vòng vây, chiến cuộc đối với bọn họ đang cực kỳ bất lợi.
Lòng Khương Thông tràn đầy tự trách, vốn dĩ dựa theo nhắc nhở của tướng quân trước lúc đi, lần đón đánh kỵ binh Phong Tộc tới tập kích này, chắc chắn sẽ không thảm thiết đến thế, đáng tiếc hắn bị Ngao Qua nhiều lần kích tướng đến mụ đầu, dốc hết sức gánh lấy chiến trường phía tây, mới khiến cho huynh đệ dưới tay mình phải tắm máu liều mạng.
Ngao Qua là muốn lấy thất bại của hắn để áp chế nhuệ khí của Tiêu Chiến, có lẽ còn muốn nhân cơ hội thu mua nhân tâm, nhưng phải trách cũng chỉ có thế trách chính hắn bị lưỡi câu móc trúng.
Cũng không phải hắn không chuẩn bị dự phòng ở phía sau, lúc này hữu đô đốc Ngao Nhất Tùng vốn đã nên tới tiếp ứng, nhưng trước sau chưa thấy bóng người.
Khương Thông không muốn hoài nghi người huynh đệ cùng chiến đấu kề vai sát cánh này đã phản bội chính mình, hắn cắn răng ủng hộ sĩ khí, gào rống, đem tất cả tự trách ưu giận nơi đáy lòng đều hoá thành chiến ý, không cam lòng chịu thua trước bước đường cùng.
"Tướng quân!"
"Là tướng quân!"
Khương Thông bỗng nhiên nghe thấy những tiếng hoan hô mừng rỡ như điên của bọn lính từ xa đến gần, hắn chém một đao đánh lui kỵ binh Phong Tộc đang triền đấu, vội vàng nhìn qua theo tiếng, chợt thấy Tiêu Chiến như mũi nhọn ngân thương xuyên thủng qua biển người địch quân, dẫn dắt cận vệ lấp vào lỗ hổng của Sở quân.

Sĩ khí của Sở quân tức khắc rung lên, cơ hồ chỉ trong một tíc tắc đã bảo vệ phòng tuyến chặt chẽ, lúc này Tiêu Chiến lập tức quay đầu ngựa, đánh tới tuyến đầu, dùng Thanh Long Đao vừa đẹp lại vừa hung ác kia của hắn linh hoạt mà quét bổ tước chém, máu quân địch vẩy ra, bắn lên dung mạo tiêu sái của hắn, quả thực giống như chiến thần hiện thế.
Đôi mắt đã giết đến đỏ lên của Khương Thông càng đỏ thêm một tầng, dùng giọng nói khàn khàn hét to: "Tướng quân tới, cùng ta giết ——!"
Chờ đến khi Ngao Qua sắp thu phục xong chiến trường phía đông, mới rốt cuộc chịu thả Ngao Nhất Tùng vẫn luôn bị gã giữ dưới mí mắt đi phía tây chi viện Khương Thông.
Ngao Nhất Tùng là họ hàng bà con xa với Ngao Qua, hai người cũng không thân cận, có điều Ngao Qua là tướng, dưới tình huống không có mặt Chủ Công, cũng không có mặt Tiêu tướng quân, Ngao Qua đã mở miệng, Ngao Nhất Tùng liền không thể trực tiếp làm trái mệnh lệnh của hắn.
Lòng hắn nóng như lửa đuổi tới chiến trường phía tây, từ xa đã thấy tình hình chiến đấu vô cùng thảm thiết, máu chảy thành sông, đáy lòng Ngao Nhất Tùng phát run, liều mạng giục ngựa, tới khi dẫn binh chạy đến phụ cận, mới kinh ngạc phát hiện tướng quân đang gắt gao áp chế tướng lĩnh của Phong Tộc.
Cận vệ hai bên Tiêu tướng quân lạnh giọng hô to: "Nhanh chóng đầu hàng ——"
Tướng lĩnh Phong Tộc rống giận: "Không! Sở Vương chúng bay"
Không đợi hắn nói xong, Thanh Long Đao của Tiêu Chiến đã quét ngang, đầu của tên tướng lĩnh đó bay lên giữa không trung, kéo theo một đường tia máu.
"Không đầu hàng, liền giết cho ta!" Tiêu Chiến nhếch cao mày kiếm, ngẩng đầu hạ lệnh.
"Giết ————!"
Tướng sĩ Sở quân vốn đã nỏ mạnh hết đà lại một lần nữa dâng lên tin tưởng và dũng khí vô hạn, chỉ cần đi theo tướng quân là có thể thắng, mỗi một người trong bọn họ đều có lòng tin như vậy, bởi vì có Tiêu Chiến ở đây.
Ngao Nhất Tùng cao giọng cười vang, tàn nhẫn đá bụng ngựa: "Các ngươi đã nghe thấy mệnh lệnh của tướng quân! Giết cho ta!"
Dứt câu, hắn vọt ngựa lên trước, nhảy vào trận địa quân địch, một đường giết về phía Khương Thông.
"Chó hoang! Mày đến muộn thêm một bước là nhặt xác cho tao đấy!"

Tướng quân của Trẫm 😎😎😎(cv)Where stories live. Discover now