"She's back to her old self." -Casual na saad ni Alli but deep inside nalulungkot na siya.
"Back? Nah uh~ She's worse." -Iling naman ni Denzel.
Kasalukuyang nasa classroom silang magkakabarkada with the exception of Lilliane na nasa baba at si Hannessa na hindi makalabas ng classroom nila. Blame their stupid chemistry professor ang dami pang eklavu na pinapaliwanag.
Si Alli at Denzel ay nakasandal sa side ng bintana habang si Yve at Fere naman ay nakahalumbaba dun. Si Theryl naka ub-ob sa desk. Si Lilliane ay nakaupo sa tabi ng puno sa ibaba na katapat naman ng bintana.
"Watching her all day won't change anything you know."-Singit ni Theryl at naghalumbaba habang tumingin sa mga kabarkada niya.
"At ngayon naisipan mo pang magsalita. English pa yun ha!" -Alli smirked.
"Missed my voice?" -Sagot naman ni Theryl.
"Dunno" -Alli shrugged.
"She's living with him" -Saad ni Theryl out of the blue saka tumayo at nag unat-unat pero umupo din naman at umub-ob.
END OF P.O.V
THERYL'S P.O.V
"She's living with him"- Casual kong saad saka umub-ob. Yeap. That she is Lil's elder sister. And that Him is the Oh-So-Great-Xander. Please notice the sarcasm -____-"
Napansin kong nanahimik sila. Dafuq. Nag aanounce ako tas walang nag react? Aba! Hindi yan maari uy! =____=
Nilingon ko sila at lahat sila'y naka-nga nga. *FacePalm* Ilang segundo silang naka nganga ee. Mapapasukan yun ng langaw. Porsure.
Una namang nagising ang diwa ni Yve.
"Sino as in she na she at si him na him?" -She gasped. Seriously we sound like some girls gossiping about somebody.
"Seriously Yve. She na she? At Him na him?" -Taas kilay na tanong ni Denzel (_ _")7
"Kelan pa?!" -Tanong ni Alli.
"Uhhh. Since..." Napatigil ako at nagbilang sa daliri ko. -___-" Teka. Hindi ko din alam eh. Di naman sinabi ni Rick ang full details eh. =___=asdfghjkl. Kelan nga ba? FUUUU. Di ko talaga matandaan. Kumunot ang noo ko "Darn it." -And it ended my oh-so-cool effect. Damn.
BINABASA MO ANG
Gangster Royalties (On Going -Under Editing ♥-)
AdventureCliche it may seem but their story is one bumpy roller coaster ride. Are you ready to face the ups and downs of their adventure? Two ice hearts, can they melt in each other's arms or will they forever remain as ice? And hey, who told you they'll hav...