Dedicated sayo Unnie~ :))
▬▬▬♥
ALLI'S P.O.V
>________< Seriously pinakaba ako ni Lilliane kanina. Ajujuju T^T kala ko tatalon yung puso koAigoo~ pinapasakit ni Lilliane ang ulo ko.
Kinulong nga pala kami nung Tandang Jaquerjaquezz sa mga kwarto namin. Parte daw kasi ito ng punishment plus! hindi daw idadagdag sa puntos namin yung pagkapanalo ni Lil.
=_____________= UNFAIR!! t(=___=t)
"Alli... There's no fvcking signal in this fvcking place..." -Inis na sabi ni Yve.
"I know right?" -Saad ko naman
Eto ako nag kukutingting ng laptop. Wala kasing signal. =___= Di ko nga maconnect internet. asdfghjkl. Di ako makapag-stalk ng aking 6 aliens a.k.a B.A.P sa twitter, facebook, wattpad, asianfanfics at tumblr. Di ko tuloy makita si Zelbaby at si Daehyun. asdfghjkl.!OO I'm a Baby. =___= Problema ka.?!
Tiningnan ko si Yve na nagkukutingting ng mga Ipad niyang pagkadami-dami. Pero dahil walang internet =__= Di rin siya maka-connect
Sino ba namang may normal na pag iisip ang magdadala lahat ng model ng ipad.? -___-" Well , sira ulo si Yve kaya not surprising.
"Hindi ba tayo makakalabas.??" -Yve.
"Nope the place is filled with CCTV's.."-Sagot ko.
''Tight security..." -She commented
"Nah... I could hack in without Fere's help so I say security sucks..."
"Ow.? Then go hack in! GO!GO!GO!GO!GO!" -Bigla siyang nabuhayan ng dugo. As in ini-incourage niya talaga ako at nilagay pa ang kamay ko sa keyboard ng laptop. Seriously. Eto ba talaga ang pinakamatanda samin.? -__-"
"No way... We would be in deeper trouble..." -Saad ko naman.
"WAEYOOOOOOOOOO?!!!" -Sabi niya sabay pout. >3< lels. Hindi bagay ang magpout sa kanya XD BWUAHAHA! Me so bad. XD Nalalalinan na ako ni Theryl.
"First they'll easily find us. Second, they know we have a software we can use for hacking. Third, I can't tamper with the I.P. Address. And lastly, I'm too lazy to do so..." -Sagot ko naman
"Psh. Fine!! Si Fere ang tatawagan ko!" -Pout niya sabay kuha ng phone niya sa bulsa niya.
BINABASA MO ANG
Gangster Royalties (On Going -Under Editing ♥-)
AdventureCliche it may seem but their story is one bumpy roller coaster ride. Are you ready to face the ups and downs of their adventure? Two ice hearts, can they melt in each other's arms or will they forever remain as ice? And hey, who told you they'll hav...