Chapter 6: Hell Starts for The Ice Princess [[Part 1]] ♥

34.1K 430 8
                                    

 

LILLIANE'S P.O.V

 

 

(U__U) → (-___U) → (-___-) → (-__- ) → (-__-) → ( -__-) →\(-___-)/

*STRECHING*

*STRECHING*

*STRECHING*

 

Pang Ilang day na ba? -___- ewan. bahala na nga.Tatlong araw na rin pala ang nakalipas simula ng bantaan ako.

Eto pa ang katabi ko ay yung lalaking natapakan ko sa ulo. (__ ___")

Yung aura niya ramdam ko talaga.

*FLASHBACK*

 

ARGH! Sino ba sila??! at kailangan ko pang mag ingat? -___-"

Umupo na lang ako sa upuan ko at napansin ko yung dati kong katabi asa kalikudan na. Paglingon ko sa tabi ko -____- siya na naman. masama ang tingin =__________=+++

Kung nakakamatay lang ang tingin kanina pa akong nakahandusay dito.

-___-"

Si Tandang General kasi walang mission na binibigay samin simula ng mapunta kami sa special division. PSH.

Napatingin ako sa kanya.

"It's rude to stare..." sabi niya saka siya tumingin sakin.

"Bakit diyan ka nakaupo??" sabi ko naman.

"Because it's my seat..."- simple niyang sagot.

"Pano yung lalaking katabi ko???" Turo ko dun sa guy na dati kong katabi. Psh. I can't even remember his name.

Pero nag smirk siya evilly then tumingin siya dun sa kabarkada niya then nagnod  naman yung mga yun. Napatingin ako dun sa guy he looked scared no more like terrified.

"What? Is he your boyfriend or something?"

 

I shot him a disgusted look "Nope. I don't even know his name" sabay tingin ko sa board. "And heck, that's so old fashioned."

" I'll make you leave this school" sabi niya sakin.

Sino ba siya sa akala niya. Psh."is that a challenge??whatever" I muttered

"Yeah and I'll make sure to make your stay miserable as hell" He hissed and internally I cursed. Damn may lahi bang aso tong ugok na to at narinig pa niya yung sinabi ko.

"Let's see how tough you can be" pahabol pa niya. then tingin na rin sa board.

-___________-" I feel hell approaching.

Nagstart ang klase tulog tong katabi ko -_____-''

Walang pakialam mga professor. mga walang kwenta. Tinext ko na alang ang grupo na di ako sasabay sa paglulunch. okay. gusto ko na rin matulog. amboring kasi.

-_____-

Pagkatunog na pagkatunog ng bell agad na akong lumabas pero maraming nakatingin sakin kahit di ko sila nililingon in the corner of my eye kita ko ang mga mukha nila. psh. like i care.

Di ko man lang napansin napunta na pala ako sa field. Paupo na sana ako ng biglang may narinig akong mga boses.

"w-wala n-na-naman a-akong g-ginagawa s-sa i-inyo..." sabi ng isang lalaking naginginig.

"Pasensya na utos lang naman ng nakakataas. No hard feeling, soft lang"Sabi naman ng isang lalaki.

"Well tough turtles." I muttered. 

Psh.

That is idiotic.

 -___________-"

★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡★ノ♡

Sorry kung bitin. This is a filler chapter and another filler chapter is coming up. So lots of love guys.

Unedited.

Gangster Royalties (On Going -Under Editing ♥-)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon