READ THE AUTHOR'S NOTE LATUUR? KAY? GOOD. I'M GOODNIGHT (My favorite typo of my hubby)
. . . . . . . .
"ETHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAN!" -Sigaw ni Theryl saka inihagis ang rifle sa binata at bumunot ng isang maliit na dagger sa kanyang boots at inhagis pakaliwa kung saan may natamaang target.
Agad namang kinasa ni Ethan ang Rifle at pinatumba lahat ng gumagalaw na targets.
Nakita ng dalawang may mga balang ipauulan kaya agad silang dumapa at gumulong kung saan may pwedeng pagtaguan.
"How many are they?!" -Tanong ni Theryl kay Ethan habang humihinga ng malalim.
"Around ten or fifteen." -Casual na sagot ni Ethan at nagreload ng baril.
"Kanina pa natin silang pinapatay pero ang dami pa rin nila." -Inis na saad naman ni Theryl.
"So we'll attack them head on? I'll go to the left while you go to the right." -Saka nagthumbs up at umupo pero naka-crouch.
"This is so unfair." -Saka tumingin kay Ethan. At nag roll eyes. Nagsignal sila sa isa't isa ay sabay sumugod.
Ibinato ni Theryl ang rifle niya at bumunot muli ng isang pistol at ang natitirang dagger. Hawak ng kanyang kaliwang kamay ang dagger na nakaharap papalabas sa kanya at ang hawak naman ng kanang kamay niya ang pistol.
Mula sa peripheral view ni Ethan ay tinitigan niya nag dalaga at napailing na lang saka pinagpatuloy ang pag-uubos ng targets.
‘Weird combination.’
=At the opening of the training field=
“How is the training going on?” –Tanong ni Lilliane saka umupo sa swivel chair at iniinom ang tsaa. Sa harap niya ay ang malalaking monitor kung saan nakikita niya ang galaw ni Ethan at Theryl.
“Kelangan pa ring matutunan ni Theryl na gumamit ng rifle” –Komento ni Yve habang pinanonood ang kabarkada niyang magtraining.
“I bet she’ll never learn parang ikaw Yve.” –Sabay tawa ni Alli ng malakas.
“Hm.” –Lilliane
“Remember the time nung una tayong pinahawak ng baril kinalabit mo lang yung trigger tas nagpaulan ka na ng bala. Seriously your reaction was priceless.”-Sabay pahid luha ni Alli ng matandaan ang kinu-kwento niya habang sumimangot lang si Yve.
“It was an armalite.” -Cool na singit ni Lilliane.
BINABASA MO ANG
Gangster Royalties (On Going -Under Editing ♥-)
DobrodružnéCliche it may seem but their story is one bumpy roller coaster ride. Are you ready to face the ups and downs of their adventure? Two ice hearts, can they melt in each other's arms or will they forever remain as ice? And hey, who told you they'll hav...