THERYL’S P.O.V
=At Skirt University: Sa Classroom=
=____________________________________________________________=
AMBORING. PRAMIS. Letcheng Baldie eto. Dumada na ng dumada tungkol sa Greek Mythology. -_____- Ilang years na ba yang sinisiksik sa utak namin. Ultimong Amulet ni Aphrodite na binigay ni Zeus ay pinapaliwanag pa niya. -___- Walang nakikinig sa kanya kundi sarili niya.
Tumingin ako kay Lil. Tulog siya =3= Kasi naman ang gang di siya tinigilan. Tungkol dun sa na-reveal ko. Syempre di ako nakatakas sa sapok niyang napakalakas. Huhu. Hanggang ngayon masakit pa rin TTT_TTT. Pero syempre di niya ko natiis. Bati na kami. \(^0^)/
Gusto ko kumain ng lollipop kaso pinagbawalan na ako ni alli>3< ALLI!!! AMBAAAD!!! AMBAAAD! Moh!!Sinagot ko daw kasi siya kaya ayun.TTT_____TTT Alangan naman dibang hindi ko siya sagutin. Nagtatanong siya diba.???tas nagsasabi lang naman ako ng totoo. Huhu. Diba masama magsinungaling.?? BAAAD un!!!
Nagpatulong pa nga ako kay Lil. Na alisin na ang penalty sakin. Kaso… Huhuhu. Pareho lang kaming natalo.TTT_______TTT Pano ba naman kasi pareho daw kami ang kinasuhan kaya di kami pedeng mag mala-attorney dito. EEEEEEEEEEEE!! ANDAYA!!
Dahil feeling ko ay mahuhulog na ang ulo ko. Sa sobrang antok. Kinuha ko ang bag ko then I smiled>:D Earphones. CHECK. PSP. CHECK. Book. CHECK. Niyahahaha! First step naglugay muna ng buhok. !Thankful ako dahil mahaba ang buhok. Ko hindi kita yung earphones at yung ilaw mula sa PSP. Tas nilagay ko sa harap ko si Libro. Taklob mula sa harap. Kekeke~~ At ako’y naglaro na. Bwuahaha. Bahala kayo diyan.
Tsuuuuuuupiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii na at ako’y maglalaro na.
END OF P.O.V
ALLI’S P.O.V
-______________- Inaantok ako grabe. *Q* Tumingin tingin ako sa classroom. Walang nakikinig. Walang pakialam yung titser. See.??? Walang kwenta nga talaga ang mga titser sa Skirt University na to. =____=
Kami alang ata ang grupo na tumatawag sa Scott University ng Skirt University. xDD Bakit.??? Wala. Naiinis kami sa lecheng skirt dito =________= Nga pala ako si Allina Devon Thole. Mas kilalang Devil Fire.
Miss ko na gangster life ko sa America TT^TT. Independent gang kami dun. Kaya maraming naghahabol samin. Sa ganda naming ito walang maghahabol. IMPOSIBLE. Bwuahaha! Nagkaroon pa nga kami ng subordinates ng di naming alam *Q*. Astig. May subordinates kami.hahaha.
BINABASA MO ANG
Gangster Royalties (On Going -Under Editing ♥-)
AdventureCliche it may seem but their story is one bumpy roller coaster ride. Are you ready to face the ups and downs of their adventure? Two ice hearts, can they melt in each other's arms or will they forever remain as ice? And hey, who told you they'll hav...