Chapter 12: First Mission♥

33.5K 400 16
                                    

RECAP

FROM:TANDANG GENERAL/ADMIRAL

To the office. 

 -

Nagkatinginan muna sila then nagnod.

 

"Awwww. I hate missions its boooooooooooring" Theryl whined like a 5 year old.

"Stop whining" -Lil.

THIRD PERSON'S P.O.V

Pumasok ang dalawa sa opisina ng kanilang general at nakita ang iba pang miyembro ng Black Devil's Gang.

"Were here..." -Sabi ni Lilliane habang papasok ng silid.

"Yo..."-Bati naman ni Theryl na nasa likod ni Lilliane.

"Good. You're all here..." - Sabi ng kanilang General habang humaharap sa kanila.

"So whats the case.??" -Sabi agad ni Yve 

"Well we received a report na merong human smuggling na mangyayari mamaya... Sa ******* port. According to our sources. By 11:00 p.m. eto mag ooperate. I need you guys to catch them in action." Habang nagpapaliwanag ang kanilang general sa kanila ay biglang nagtaas ng kamay si Lilliane. Hudyat na may gusto siyang sabihin. Tumango na lamang ang kanilang general sa kanila.

"I would like to request something... The combat unit that will go with us...  They will be the back up"-Lilliane.

"Very well... Dismissed"-Nagbuntong hininga ang kanilang general habang nakatingin sa kanila.

"Chrysanthei..."-Tawag nang General kay Lilliane. Lumabas na ang iba upang maghanda sa gagawing misyon mamaya.

"I've heard you've once encountered  The Dark Triad..."Seryosong sabi ng General. 

Biglang tumingin si Lilliane sa General niya. Malaki ang galit niya sa Triad na yun. Madami na ring namatay sa kamay ng Triad na yoon. Kasama na ang dalawa sa mga taong pinahahalagahan niya ng sobra. Matagal ng tinutugis ng batas ang Triad na yun pero lagi lamang itong nakakatakas. Dahil sa kadahilanang ito ay napasok si Lilliane sa special goverment na ito. 

Gangster Royalties (On Going -Under Editing ♥-)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon