THERYL'S P.O.V
kyaaaaah~! NAGBUNGA ANG EFFORT NAMIN! nakasurvive kami sa kitchen~ Yipee!
Tumingin ako sa Disney University. pffft. Ang istura nila.? PISSED. XD Pwuahahaha! Talo kasi sila~
INYOFACE DISNEY UNIVERSITY INYOFACE. XD
Pero mukhang may nakapansin ata sakin at may nagmouth sakin ng 'Watch Out' plus evil smirk. Ancheness. -____-" BITTER LANG KAYO! kasi talo namin kayo >____<
Binelatan ko sila saka tumingin tingin naman sa paligid para hanapin si Lilliane at Alli. Para i-tatackle ko siya sa aking SUUUPER HUG *0*
Then nakita kong pumasok ule ng lobby sina Lilliane at Alli. San kaya galing tong dalawang to. Oh well.
"LILLIANAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA~~~~~" Sigaw ko sabay talon ko para dambahan siya. *0*//
Of course with FORCE! Kaso biglang
*BLAG*
Umiwas kasi si Lilliane kaya diretso ako sa sahig.=____= Ajuju. Para akong nagdive sa sementong inakalang kong tubig π___π Ajujuju.
"LILLIANA~! WAEYO?!!" -Atungal ko kay Lilliane. With fake sobs pa at matching hampas. In short TANTRUMS.
"Tch. Theryl stand up. You---" -ayan na naman siya with her cold stare.
" Theryl tumayo ka na nga dyan..." -iling ni Alli
"No way in hell dude." -Sabay pout ko at nagcross arms. Take note nakalupagi pa rin ako sa sahig
=3= Choosy ako. Enebe.
I swear I'm not going to sta-----
"What the heck.?!" -Sigaw ko. >__< Pano ba naman hindi ako mabibigla pag basta ka na lang hinila sa collar mo.
"Don't give me that silly attitude of yours. Therrilayne~" -Ampots. =___= Humarap ako sa tumawag sakin ng Therrilayne ready para sapukin na siya but i stopped.
Si Brayden lang naman >______> Tinuruan niya akong magbake. psh. Ayako lang magka utang na loob sa kanya so yeah. Aigoo! What the hell am i saying.
"Fine. Fine. Fine. I'll stand!" I huffed habang inalis ang kamay ni Brayden sa kwelyo ko.
"So Lilliane Unnie~ What did you and Alli unnie talked about.?" -Biglang napatanong si Hannessa sa dalawa.
BINABASA MO ANG
Gangster Royalties (On Going -Under Editing ♥-)
AdventureCliche it may seem but their story is one bumpy roller coaster ride. Are you ready to face the ups and downs of their adventure? Two ice hearts, can they melt in each other's arms or will they forever remain as ice? And hey, who told you they'll hav...