Chapter 34: A little bit of the truth (+ Tiny Fluff)♥

16.4K 223 35
                                    

LILLIANE'S P.O.V 


Andito ako sa kwarto.Nag gugulong. Agad akong umupo ng naka indian seat at tumingin ng diretso. Tas saka uli bumagsak sa kama yapos yapos ang unan ko. What in the world happened? Naka alis na si Than--OMYGOD. THAN FRKIN KISSED ME. I shot up.

Why in the world? Eto ako ngayon frozen at nanlalaki ang mata. Dahan dahan kong hinawakan ang labi ko at umiling. 

What in the world is happening to me?

=FLASHBACK=

Paglingon ko agad na dumampi ang labi ni Than sa labi ko. Napatigil lang ako. Seryoso para akong tuod duon.

Wide eyed akong napatingin sa kanya but as usual I saw a sweet smile on his face.

"Goodnight. I'll see you again tomorrow. Dream of me, okay?" He winked and lumakad na siya papaalis.

Ako naman? Eto mukha pa ring tanga.  I don't know how to react

=END OF FLASHBACK=


AYOKO NA >____< Gulong gulo na ako bwiset. Saglit bat nga ba ako naguguluhan. TUNGUNU this! Saka ako nagpagulong gulong sa kama at napatigil dahil naumpog ako sa table na katabi ng kama ko.

Masakit siya. -___-" Tch. Nakalawit kasi ang ulo ko at baliktad lahat ng vision ko. Nagstay ako sa ganung posisyon.Infairness nakakapagod ang mag gugulong. Kaya sa mga fangirls na wala ng gumawa kundi mag roll like a buffalo. I salute you guys.

Saka ko lang napansin na medyo odd ang placement nung mga libro sa shelf. Hnn. Kumunot ang noo ko. Ano kaya to katulad nung may mga secret doors?

Napalakas ata ang pagkaka umpog ko kung anu-ano na iniisip ko.

May pattern kasi yung mga spaces sa taas ganun din dun sa baba at ang odd lang na arrangement ay yung nasa gitna. Kumunot ang noo ko.

Gumulong ako pakaliwa. -___-" Pero agad namang may tumamang napakasakit sa noo ko. -__-" Ang sakit . Nauntog na naman ako sa lintik na table na to.

Tumayo ako "Puta. Sino ba naglagay nito dito!? BWISET." Saka ko sinipa yung lintes na table =_=

Tinitigan ko ng masama yung table at saka sinipa uli. Humingi ako ng malalim at inirapan yung table saka naglakad papalapit dun sa shelf.

Tinitigan ko lang yun. -__-" May secret door din kaya dito katulad nung mga nasa movies? Kumunot ang noo ko at dahan dahan kong kinuho yung isang napakalaking libro sa gitna.

Tch. Mabigat -__-'" Finilip ko yung mga pages. Chos. Normal na libro lang naman to -___-" I'm thinking too much again. 

Tas napasilip ako dun sa space na pinaglagyan ng libro. At nagulat na lang ako dahil may knob na naka uslit dun. 

Gangster Royalties (On Going -Under Editing ♥-)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon