"Lil...You ready.??" Nakasmirk na tanong ni Theryl sa kanyang Bestfriend.
Tumango naman ito.
Lahat ng miyembro ng Gang ay naka suot ng black longline tank.(Except Denzel Of course! Black t'shirt ang kanya) At magkakaibang design na black leather jacket.. (Nakablack leather jacket na ho si Denzel) With plain black leggings. (As usual naka jeans si Denzel.) Naka boots naman sina Theryl at Lilliane. Open toe shoe boots naman sina Ally at Yve. Habang sina Fere at Hanessa naman ay naka Peep-toe Cutout Buckled Boots.
Sa ilalim ng mga leathered jackets ng mga miyembro ay nakatago ang mga semi-automatic pistols.
Bilang agents ng mga gobyerno kelangan rin naman nila ng proteksyon diba.? Magkakaiba sila ng hawak ng baril na nagmula sa iba't-ibang parte ng mundo. Si Lilliane ang may hawak ng Beretta Px4 Storm. Si Theryl naman ay isang Beretta Cheetah. Si Ally naman ay Beretta M 1951. Kay Fere naman ay isang Hi-Point .45 ACP . Kay Yve ay isang Glock pistol. Ang Kay Denzel ay isang Ballester-Molina. At kay Hanessa naman ay isang Bersa Thunder.
[[SCRsays: Tingnan niyo na lang yung pic sa tabi. I really have no knowledge when it comes to guns \(*w*\)]]
"Let's move out...Don't let your self get discovered..."-Lilliane said with authority filled in her voice.
"I still can't believe we're getting help from that stupid Brayden!!"-Naka pokerface naman na sabi ni Theryl.
"Wala tayong magagawa... A cover is a cover..."-Alli.
"Baka nakakalimutan mo Alli... involved ang cousins mo..."-Pag papa alala ni Yve.
"You didn't have to remind me..." sabay sama ng tingin ni Alli kay Yve. =____=+++
"Unnies~~ Lilliane unnie said hurry up.!" Sigaw naman ni Hanessa mula sa labas.
Nilingon ng dalawa ang buong kwarto at saka na-realize na nasa labas na pala ang lahat ng ka-grupo nila.
"As usual... Iniwan nila tayo.'' napailing na sabi ni Yve
"Aish. those kids..." - Sabi naman ni Alli saka naglakad papalabas..
=Change of place:At ***** street=
LILLIANE'S P.O.V
Great~ Xander's here. Feel the sacrasm. Tch,It's been really a while since i visited the underworld.
"Briediena... Where did you get that.??" Bati sakin ni Seamuss. Obviously tinuturo ang gangster outfit ko. -____-
BINABASA MO ANG
Gangster Royalties (On Going -Under Editing ♥-)
AdventureCliche it may seem but their story is one bumpy roller coaster ride. Are you ready to face the ups and downs of their adventure? Two ice hearts, can they melt in each other's arms or will they forever remain as ice? And hey, who told you they'll hav...