Chapter 25

396 38 11
                                    

"Kim Jae Joong, ngồi xuống!! Appa nói con có nghe không đấy??" - đường đường là một thiếu tá mà lại phải bất lực một cậu nhóc vừa tròn 1 tuổi chỉ đang chực thò tay vào hồ cá của đại tướng Kim Soo Hyuk

"Aigoo, cái thằng này..." - bà nội lườm Soo Hyun một chặp - "Suốt ngày cứ nóng nảy với cục vàng của bà"

Trung bình một ngày thường nhật sau khi Jae Joong biết đi, cả bố mẹ lẫn gia đình nội ngoại cứ thay phiên nhau trông coi cậu bé này cũng không xuể! Tổ ấm nhỏ của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won luôn ngập tràn tiếng cười và cả những tiếng nghiêm giọng trong bất lực. Jae Joong giờ đây đã là một cậu nhóc lanh lợi và hiếu động, đôi mắt to tròn tinh anh như viên ngọc, mái tóc xoăn tít lúc nào cũng rối bù, nhưng vẫn toát lên vẻ đáng yêu không ai cưỡng lại được. Dù còn nhỏ, nhưng tính cách cậu bé đã sớm bộc lộ rõ sự cứng đầu và quả quyết, yêu ghét rõ ràng y hệt mẹ. Ấy thế mà mọi người vẫn thường đùa rằng: "Lớn lên không khéo lại sát gái giống ba thì khổ nhiều cô lắm đầy!"

Soo Hyun nghe vậy chỉ cười, nhưng kỳ thực trong lòng anh cũng có chút lo lắng. Cứ cái đà này, Jae Joong sẽ không chỉ là nỗi lo của mấy cô gái mà còn là nỗi đau đầu của ba mẹ đây. Ji Won sẽ không thích thế chút nào!

—————————————

Từ khi Ji Won quay lại làm việc ở Bộ Quốc Phòng, cuộc sống gia đình càng thêm tất bật. Là một người phụ nữ bản lĩnh, Kim phu nhân không bao giờ muốn rời xa sự nghiệp và lý tưởng của mình. Sáu tháng qua, cô đã trở lại với guồng quay công việc, nhưng vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Mỗi sáng khi cô chuẩn bị đi làm, Jae Joong lại bám chặt lấy mẹ không chịu rời, đôi tay bé nhỏ giơ lên vòi vĩnh: "Eomma, eomma...!"

Ji Won sẽ luôn dịu dàng hôn lên trán con mà thủ thỉ dỗ dành - "Mẹ chỉ đi làm một chút thôi. Buổi tối mẹ sẽ về chơi với con mà. Jae Joong ngoan, ở nhà chờ mẹ nhé!"

Soo Hyun sáng nào cũng đứng nhìn cảnh tượng ấy lại không khỏi cảm thấy... ghen, vẫn không quên hôn tạm biệt cậu bé nhưng vừa ngồi vào xe đã vội cảm thán - "Cái thằng này, con nhà tướng mà chẳng có chút tự lập nào...Phải trị nó mới được!"

"Yahhh!! Anh đang ghen với chính con mình đấy hả?" - mắt Ji Won mở to ngỡ ngàng trước cái ấu trĩ của anh chồng - "Thằng bé mới có 1 tuổi!"

"Chúng ta sắp tổ chức đám cưới rồi mà! Anh sẽ sớm giành lại những đặc quyền đã mất cho em xem!" - Kim Soo Hyun cứ giương giương tự đắc như thế, bàn tay kiêu ngạo vẫn không quên nắm chặt lấy vợ rồi mới đánh lái ra khỏi nhà.

————————————————

Đám cưới đã sớm được định sẵn từ ngày họ tìm lại được bản cam kết tình yêu và đôi nhẫn đính ước, nhưng Ji Won cứ nhất định muốn đợi đến mùa xuân sau khi Jae Joong một tuổi để được con trai cưng mang nhẫn lên lễ đường cho!

Hôm nay đại uý Kim đã mời hẳn một ekip, nào là chuyên gia váy cưới, trang điểm đến nhà để giúp mình trở nên lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại đang tới gần, thế nhưng khung cảnh chẳng có gì mới lạ khi đang giữa buổi fitting lại có một tiểu thượng đế kia lăn ra đất ầm ĩ một phen vì đã đến giờ ti sữa!

WARZONE | KimKim/SooWon AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ