Chapter 24

427 42 16
                                    

Nửa cuối tháng 11, không khí Seoul bắt đầu trở lạnh, những cơn gió mang theo hơi thở của mùa chớm đông đã ghé đến. Trong căn phòng ấm áp, Ji Won đang ngồi cẩn thận xếp những chiếc áo len nhỏ xinh, từng chiếc một, tất cả đều là đồ chuẩn bị cho đứa con sắp ra đời. Gương mặt cô ánh lên niềm hạnh phúc, pha lẫn một chút hồi hộp và lo lắng, nhưng rồi cô lại mỉm cười khi nghĩ đến viễn cảnh được gặp tiểu bảo bối, nâng niu cậu bé trên tay.

Còn đang mơ mộng thì một cơn đau bất ngờ ập đến làm Ji Won bỗng nhiên thở dốc, gương mặt tái nhợt tức khắc. Bụng cô đau quặn, từng cơn đau dữ dội không ngừng kéo đến. Trong khoảnh khắc này, người đầu tiên cô nghĩ tới không ai khác ngoài Kim Soo Hyun, cánh tay run rẩy cố với lấy điện thoại ra gọi anh, nhưng chuông ngân thật lâu mà vẫn không nhận được hồi đáp.

*zzzzz zzzzz zzzzz*

Tại trụ sở quân đội, Soo Hyun đang ngồi trong một cuộc họp quan trọng, trên màn hình là những báo cáo và kế hoạch tác chiến được trình chiếu liên tục, là tổng tư lệnh Kim Tae Hyung đang chỉ đạo. Thấy điện thoại sáng lên với số gọi đến là Ji Won, tim anh bỗng đập mạnh, linh cảm bồn chồn nhưng ngặt nỗi quân đội là khuôn phép kỷ luật, nhạc phụ đại nhân còn đang thao thao bất tuyệt thì sao mà anh có thể nghe máy. Soo Hyun cứ ngồi đó, chỉ qua mấy giây mà ánh mắt đã thành bối rối, liên tục nhìn vào màn hình điện thoại rung lên từng hồi nhưng phải lặng lẽ cố hít một hơi sâu. Cuộc họp cứ như kéo dài vô tận trong khi lòng anh nóng như lửa đốt. Liên tục mấy cuộc gọi nối nhau đến khi dừng hẳn, anh càng thêm lo lắng không yên.

—---------------------------------------------

"Eomma, giúp con với...Không ổn rồi...Con đau quá" - Ji Won hết cách đành phải cố lê lết thân mình ra cửa phòng gọi với xuống nhà

Mấy ngày này luôn có phu nhân và Hye Won túc trực bên cạnh, vừa nghe tiếng Ji Won mọi người đều hóa khẩn trương. Lách len qua dòng xe cộ đông đúc, nhưng tâm trí của Ji Won thật ra chỉ còn hướng về Soo Hyun, cô thật sự lo lắng cho lần đầu làm mẹ này, lại thêm mong muốn có anh ở bên vào giây phút đặc biệt này.

Mãi Soo Hyun liên lạc lại được, anh chỉ nghe thấy giọng nói đầy gấp gáp của Hye Won thông báo rằng Ji Won đang ở phòng chờ sinh.

"Abeonim, Ji Won chuyển dạ rồi" - Kim Soo Hyun chẳng còn quy tắc, tùy tiện tìm đến tổng tư lệnh xưng hô như thế, thông báo như thế rồi không chần chừ thêm giây nào, chân anh như lên dây cót, lao đi theo gió, không màng đến những ánh nhìn ngạc nhiên của đồng đội giữa giờ hành chính.

Một trái tim trong lồng ngực đang đua với thời gian, anh chỉ biết phải chạy thật nhanh, bất chấp mọi thứ để đến bên Ji Won ngay lúc thập tử nhất sinh này!

Kim Soo Hyun đáp đến bệnh viện mang theo vầng trán lấm tấm mồ hôi sau vì phải cật lực chạy cả một đoạn cộng hưởng với tâm tư thấp thỏm. May mắn thay giây phút anh bước vào cửa bệnh viện, cũng là lúc Ji Won được đẩy vào phòng sinh, đương nhiên là Soo Hyun nhất định phải theo vào trong! Ánh mắt họ chạm nhau, những giọt nước mắt như ngấn lên trong đôi mắt yếu ớt của Ji Won, và Soo Hyun chạy vội đến bên cô, nắm lấy tay cô thật chặt.

WARZONE | KimKim/SooWon AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ