CHAPTER 11: I love you.

36 2 0
                                    


WARNING: NOT SUITABLE FOR EVERY YOUNG READER- 🔞

XYSIA ELYZRA POV...

Tahimik akong naka upo ngayon sa upuan ko, hindi ko tlga malimutan ang nangyare kanina sa rooftop. Nanliligaw na saken si tanner hindi na kami normal na magkaibigan lang, Wala sina Fiona at Joshua. Busy ang dalawa at si tanner nmn ay pinatawag ni magnus.

Hindi konga alam kung bkt, pero baka may sasabihin lang, Dala² kuna ang selpon ko ngayon. Tiningnan ko ang Facebook account ko, napaka boring hindi nmn nakaka interesado mga nag message saken.

Inopen ko na lamang ang Instagram ko, Bumungad agad saken ang BTS sa movie nmin ni tanner. Medyo natawa pa ako dahil nong seryoso kaming nagkatitigan ay bigla lang sya tumawa, binago bago ko kase muka ko non. Buti hindi nakita HAHA.

Maraming nag react marami ding nag comment, pangalan ni tanner Ang madami sa comment section. Napaka gwapo nmn kase bagay maging actor, Kaya hindi nako magtataka kung bkt maraming nagkakagusto sa kanya.

Namana nya ka gwapohan ng asawa kung cheater. Ay mali HAHA. Bigla nalang napindot ko ang myday ni magnus, tiningnan ko 'to he's with someone. A girl, Nakatalikod ang babae habang hawak² ni magnus ang bewang nito. Bigla nalang akong nainis, inoff ko nalang ang selpon ko at inis na binalik sa bag 'yon.

“xysia pinapapunta ka ni tanner sa office ni sir villarico.”saad ng kaklase ko.

“tlga? Sure bayan?.”saad ko.

“Oo nga.”

Umalis na 'to sa harapan ko, Tamad akong tumayo dala² ang bag ko lumabas na ako ng aming room. Mahaba na nmn lalakarin ko, Lutang akong pumasok sa teacher's building hindi ako pinigilan ng guard alam na sigurong pupuntahan kuna nmn si magnus.

Napahinto ako ng makita ko sila ni tanner at Magnus na nag-uusap, may kasama silang babae naka dikit kay magnus. Sya 'yong babae na nasa mansion ni magnus fiancee nya pala. Inayos ko sarili ko at nakangiting pumunta sa kanila.

“hi babe, pinapapunta mo daw ako dito?.”ngiting tanong ko kay tanner. Nagulat sya sa Sinabi ko, Kunwaring niyakap ko sya.

“ge na.”bulong ko. Nakuha nya agad sinabi ko.

“oh, there you are. I miss you.”malambing na saad nito, Pinisil pa nya ang aking pisnge na kina simangot ko.

“are you in a relationship?.”tanong ni magnus. Naka kunot ang noo nya kahit may maskara sya.

“yes sir, he's my boyfriend.”

“oh.”

Nakatulala lamang akong nakatingin kay tanner ngayon, para syang baliw sa pinang gagawa nya. Napa tampal lamang ako sa aking noo, napaka kulit kanina pato eh kanina pako kinukulit. Wala tlga ako sa mood, Wala pang Oras sa klase kaya nasa likod kami ng building.

“what if mag TikTok nalang tayo?.”alok nito.

“Ano na nmng kalokohan yan?.”tanong ko.

“sayaw ba.”anya.

“tapos?.’’

“ito sayawin naten, Alam kung magaling ka gumiling kaya for the go nayan. Alikana tumayo ka.”saad nito, tiningnan ko ang video. Basic lang nmn ang step giling² lang.

Nag start na ang video, ginawa lang namin ang nasa video tapos ok na. Tuwang tuwa pa ako sa video dahil sa ganda ng quality ng phone nya. Sana all,  Nagpa-alam sya saken na I MD nya sa ig nya. Dahil sa ginawa ko kanina we're pretending a couple na.

Bumalik na kami sa room at last subject nmin ngayon si magnus, mabuti at wala pa sya. Malaya kaming naka-upo sa upuan nmin, dumating din agad si magnus on time sa room nmin. Matalim ang tingin nya saken. Ano na nmn ba problema nito?.

SOLD TO BE THE WIFE OF MAFIA WEARING A MASK(ON-GOING)Where stories live. Discover now