CHAPTER 6: red mark.

62 3 0
                                    


WARNING: VULGAR WORDS.

THIRD PERSON POV...

Nanghihina na si xysia dahil sa labis na kalasingan nito Wala din magawa si magnus dahil sa labis na kakulitan ng babae. Kanina nya pa inaaya na umuwi 'to pero nagpupumilit na manatili si xysia sa bar dahil nais pa nyang sumayaw.

Kanina pa rin naiinis si magnus, Hindi nya magawang mabuhat ang babae dahil sa sinasampal sya nito. Dahil sa labis na kalasingan hindi sya nakilala ng babae muntik pang natanggal ang kanyang mask dahil sa pag sampal ni Xysia sa kanya.

“d*mn.”

“ano ba? Ikaw na nmn?, Ayoko nga sumama sayo. Inaantay ko asawa ko.”bulyaw ng babae ng tinangkang hawakan ulit ni magnus.

“how many times I tell you this is me!.”inis na saad ng lalaki.

Inantay nya ang sagot ng babae kaso tinawanan lang sya, kaya napakunot ang kanyang noo. Hindi nya maintindihan ang babae.

“hmm... 'yon si rhydian? Cheater 'yon.”lasing na saad ng babae.

“what? I'm not a cheater!.”naguguluhan na saad ng lalaki, lumapit sa kanya ang babae at pinagmamasdan ang kanyang muka na may maskara.

“cheater!.”pag-uulit ng babae.

“your such a noisy alien, let's go.”saad nito, at binuhat ang babae.

Nagpupumiglas nmn agad si xysia, pero dahil sa kalasingan nya hindi na nya nagawa pang Bumaba sa pagkaka buhat ni magnus. Nakarating sila sa kotse ng lalaki, dahan² na binaba ni magnus ang babae.

Agad na umikot si magnus para sumakay narin, pagka sakay nya pilit buksan ni Xysia ang pintoan. Pero iba ang hawak² nito kaya d nya magawang mabuksan ang pinto, ni lock 'yon ni magnus.

“argh!, Nakakainis!.”sigaw ng babae.

Hindi na lamang pinansin ni magnus 'yon, dahil sa lasing nmn ang babae. Hindi nya alam kung anong problema nito kung bkt nag-inom. Gusto nya sana tanongin ang pamangkin nya kaso tulog 'to.

Nakarating sila sa mansion nya ay agad nyang binuhat ang babae, hindi nmn nagpupumiglas si xysia dahil sa nakapikit na 'to at nahihilo parin sya. Pina-upo na muna ni magnus ang babae sa sofa dahil sa papainomin nya muna ng tubig to.

“wait for a second, I'll be back.”paalam ng lalaki.

“oh, kahit wag na.”

Hindi na lamang pinansin ng lalaki ang sinabi ni Xysia at pumunta nalang sa kusina. Napahawak nmn si xysia sa noo nya dahil sa sobrang sakit non.

“ah sakit, t*ng*na tlga!.”anya.

“napaka init nmn.”reklamo nya.

Bumalik si magnus sa may sofa, may dala syang tubig binigay nya 'to kay xysia. Agad nmn na nilagok ni Xysia 'yon. Pinagmamasdan lang sya ni magnus na umiinom ng tubig hanggang sa matapos.

“bigyan mopa ako, uhaw pako eh hehe.”ngising wika ng babae.

Wala nmng nagawa ang lalaki kundi sumunod, Bumalik sya sa kusina at kumuha ulit ng tubig. Pagkatapos bumalik din sya agad sa sofa kung nasan ang babae. Agad nyang binigay sa babae ang baso na may laman na tubig agad din nmng ininom ng babae.

“ah bkt ang sarap nito, kunan mopa ako.”

“what? Argh fine.”

Bumalik na nmn sya sa kusina, at ilang beses syang napa balik sa kusina. Hanggang sa nagreklamo na si xysia na ayaw na nya dahil sa nagugutom sya. Napanganga lamang si rhydian, inalalayan nya 'to punta sa kusina.

SOLD TO BE THE WIFE OF MAFIA WEARING A MASK(ON-GOING)Where stories live. Discover now