CHAPTER 20: Sean-🔞

931 13 2
                                    


THIRD PERSON POV...

Habang nagsisi alisan ang mga tao sa mansion ni magnus dahil sa nangyare kay xysia at sa asawa ng ka trabaho ni magnus. Dumating ang step mom ni magnus at pinigilan nya ang mga tao kaya nanatili muli ang mga tao sa mansion ni magnus.

"everyone, let's enjoy the party."saad nito na kina hiyaw ng lahat.

"sandra paki puntahan nga muna ang sirgw magnus mo at sabihin mong tinuloy ko ang party, Kapag umangal sya sabihin molang saken."Saad ng step mom nito.

"opo ma'am."ngiting wika ng katulong.

Sumunod nmn ang katulong at agad umakyat sa kwarto ni magnus upang pag sabihan 'to, Nakarating sya sa kwarto at nakita lamang nya 'tong naka bukas kaya kumatok parin sya at sinabi agad ang inutos ng step mother ni magnus.

"sorry for disturbing you sir pero sabi po ng mommy nyo tinuloy nya ang party."saad nito.

"bahala na sya umalis kana."

"ok po."

Umalis nalang si sandra at bumaba na, Sa kabila nmn ay nag eenjoy muli ang mga tao sa pool party nila habang ang mag-asawa ay nasa kwarto na at ang anak nitong si ziang ay nagpapahinga na.

Habang nagsisiyahan ang mga tao ay dumating sila tanner at ang pamilya nito, May mga dala pa silang regalo para kay ziang pero nahuli sila dahil sa nangyare ay maagang natulog ang bata.

"good evening tita where's Tito magnus?."tanong ni tanner sa tita nito.

"ayon maagang nagpahinga may nangyare kase, nagkagulo kanina nag-away 'yong asawa nya at ang asawa ng ka trabaho nya."saad nito.

"oh okay, where's ziang?."tanong nmn ng ina ni tanner.

"natulog narin may pasok pa 'yon bukas."ngiting wika ng step mother ni magnus.

Tumango na lamang ang mag-asawa, Sa kabila nmn ay sa Isang sulok ay may dalawang lalaki na nag-uusap habang seryosong nakatingin lamang sa mga taong nagsasayahan sa harapan nila.

"How's your investigate?."tanong ng isang lalaki na kina ngisi nmn ng lalaking kasama nito.

"doing well kuya and I have a good news."ngiting wika nito.

"what is that?."

"I saw your twin brother earlier."

"where?."

"at a convenience store, here you better see this."saad nito at may nilahad na brown envelope.

"what is this?."

"you better see it open it."

Tinanggap at tiningnan nmn ng lalaki at napangiti sya ng makita ang maraming litrato isa² nya 'tong tiningnan. Tumingin sya sa kasama nya at pinagpag ang braso nito.

"you have a good work now, sabihin mo kay mom at dad mamaya."

"okay noted."ngising wika nya.

Masaya lumagok ng alak ang lalaki at napangiti na lamang ng may makita sya sa may terrence a beautiful lady, Pero sinawalang bahala nya 'yon ng magsalita na nmn ang lalaking inutusan nya.

"so what is your next plan now?."

"malapit na malalaman na nila ang lahat alam kung magkakasira sila."nakakalokang ngumisi ang lalaki.

"I wait for that kuya and that marriage I can't wait."saad nmn ng Isang lalaki.

"of course you can marry my sister."saad nito muling napatingin sa may terrence, Napakunot noo nya ng may lumapit na lalaki dito.

SOLD TO BE THE WIFE OF MAFIA WEARING A MASK(ON-GOING)Where stories live. Discover now