Hello! I'm Fuji at your service. I'm just starting to purse my passion on writing. As you can see this is my first published story and I really need a support right now. A simple appreciation will do. Interact with me in the comment section. Thank you so much (≧▽≦) !
Jealous
Ganadong ganado ako mag aral ngayon dahil may motivation ako. Gusto ko na nga agad matapos ang araw na 'to para makita ko na siya.
Hindi kami mag ka same sched ng klase namin hindi katulad nung first class.
"Okay class listen, I'm you prof for blah blah blah and our topic today is blah blah blah." Walang pumapasok sa utak ko at nakatulala lamang ako sa hangin.
Nagulat na lang ako ng banggitin ni Prof ang full name ko. Mukang galit yata. "Mr. Jhelo Ziv Carter, right? Are you still with us?" Masungit na tanong nito.
"Yes, Ma'am." Nahihiyang sagot ko dahil pinag titinginan na ako.
"Great then, paki sagutan nga ang example 1 sa white board. Go ahed, anak." Binaba niya ang salamin niya para tingnan ako.
Tiningnan ko ang equation sa board. Sus, hindi naman pala mahirap, simpleng equation lang e. Umiiling kong kinuha ang marker at nag simula nang mag sagot.
Nasagutan ko naman ito ng tama kaya nag palakpakan ang mga classmates ko. Parang tanga.
Pinaupo na ako ni Prof dahil magaling ako eh.
As the time passed natapos na ang natitira ko pang mga klase. Tapos na ang mga klase ko at hindi pa ako uuwi. May sinabi ako kay Revon na i-distract si Yuri para masolo ko si Khione ngayon. Hindi ko siya lalapitan o kakausapin susundan ko lang. I smirked.
Pasimple ko lang na inintay si Khione makalabas ng gate at ng maka layo layo siya ng konti ay sinundan ko na 'to.
Kinuha ko ang maliit kong digi cam at sunod sunod na pinicturan ito. Meron ding video.
Nilalakad lang siguro ang dorm niya or apartment. Sinundan ko lang ito nang sinundan at kapag tumitingin siya sa direksyon ko ay mabilis agad akong nag hahanap ng taguan.
This activity I think is magiging hobby kona. I just want to look at his angelic face everyday. Damn, he's gorgeous as hell.
Tumigil ito at pumasok na sa isang apartment, tama nga ako. Nilalakad niya lang dahil medyo malapit lang naman.
Nang masiguro akong walang tao sa gate ay pasimple ko itong nilagyan ng maliit na hidden camera. Sa gate lang naman ng apartment nila kita ang garden. Para makita ko kung kailan siya lalabas.
Pagkatapos ay pumara na ako ng taxi para pumunta sa condo ko. Nang makarating ako ay dali dali kong ininstall ang hidden camera sa isa kong monitor. At nakita ko siya sa garden ng apartment nilalaro ang pusa na kasama niya sa ig picture niya. Tiningnan ko pa ang ibang stolen picture nito at dinikit sa pader ng kwart ko.
Tiningnan ko na lamang ang kwarto ko na puno ng pictures niya pati na ang monitor screens ko. Lahat lahat ay pa tungkol sa kanya.
Naka received ako ng chat kay Revon at dali dali 'tong binuksan.
Mulawin Vs. Revon
I just got Yuri's information. Taken by Khione, has an ex named Xynn.
Jhelogggs
I already knew that, what about the other info?
Mulawin Vs. Ravon
Nagulat talaga ako sa mga nalaman ko, ex niya pala 'yung si Xynn 'yung liligawan mo.
Jockpot tapos pinag palit lang siya sa bading. At alam mo ba na ginagamit lang daw ni Khione si Yuri? Gold digger daw kasi 'yong si Khione.
YOU ARE READING
Behind The Bars #1
Storie d'amoreWhat will happen if the greatest manipulator of technologies, a stalker found his prey?