Bada's POV
Hindi ko na napansin na nakatulog pala talaga ulit ako. Ang balak ko pa naman ay sumunod din agad sa kusina pagkatapos ng ilang minuto.
Nagising ako ng maramdaman na parang may gumagapang sa mukha ko. Pagmulat ng mata ko ay si Hyeokjae agad ang nakita ko. He's doing the same thing as what I did to him earlier.
He's tracing my face as if he's really fascinated by it. He automatically smiles and gives me a quick kiss on the lips when he notices that I have already opened my eyes.
"Good afternoon..." flashing his warm bright smile. 'hays, parang gusto kong gumising araw araw ng ganitong mukha ang una kong makikita.' I chuckled when I realized what I was thinking.
Agad siyang tumayo at inilahad ang kamay sa akin. "Let's go? Food is ready na, kaya lang hindi muna kita ginising kasi parang ang sarap ng tulog mo.." may bahid ng kaunting pang-aasar nag boses nya pero iba ang dating ng mga ngiti niya. I keep my eyes on him, there's really something different about him today. Hindi ko alam kung dahil ba sa buhok niyang walang ayos o sa damit nya? He's wearing a white shirt paired with a gray sweatshirt.
Siguro ay napansin nya ang pagtitig ko kaya napatingin din sya sa sarili nya. Nakita ko syang kumamot sa batok.
"Ah, nakiligo pala ako sa bathroom mo. Ayoko naman kasing yakapin mo ako na amoy bawang at sibuyas..." He laughed when he saw me raise my eyebrows to what he said.
"That's is if you only want to.. " He winked at me after saying that. Nangiti at nailing nalang ako. 'buti sana kung yayakapin lang..'
"Saan ka kumuha ng pamalit?" I asked him because I recall him wearing black previously. 'infairness sa lalaking ito laging nakaitim minsan nakaputi pero yun lang ba ang kulay ng damit na meron sya?'
"Ah, I have some extra on my car. Nasa parking lang naman so binaba ko na kanina after ko magluto." Kumunot ang noo ko dahil sa pagkakatanda ko, he left JJ using his motorcycle.
"Umuwi muna ako kagabi tapos nagpalit ako ng sasakyan." He said as if he had read my mind.
We ate together and honestly, all the food he prepared were all delicious. He said he cooked all of it depending on what supplies he saw on my fridge. 'sarap mo magluto Sir, pwede na kitang maging asawa.' Naiiling nalang ako sa naisip.
We never talk about the real score between us and that's fine for now. I promise to myself that I will definitely ask him, but not now. I want to still enjoy what we have. Maybe in the coming days I will have the courage to discuss this with him.
"Wala ka ba class kanina?" I asked him.
It's already 8PM. Kakatapos lang ulit naming mag-dinner. We are now on my sofa, enjoying the lazy night with each other. Manonood daw kami ng movie but we ended up cuddling here while I'm browsing the television.
Nakasandal siya sa sofa habang ako ay nakaupo sa pagitan ng mga hita nya at nakasandal sa kanya. Nakapulupot ang pareho nyang mga kamay sa bewang ko habang nakapatong ang baba nya sa aking balikat.
"Hmn.. wala, I asked kuya YJ earlier to sub my class for today, kaya I get to stay with you the whole day." Bigla akong napalingon sa kanya sa sinabi niya which is a wrong move dahil mukhang inaasahan na niya ang paglingon ko. Saktong lingon ko kasi ay saktong lingon din nya to kiss me. Kitang kita ko ang pagngisi nya after ng mabilis na halik.
"Nakakarami ka na ha.." I jokingly told him.
He then tightens the hug around my waist and kisses me on the side of my neck, sniffing me there. I feel goosebumps when I feel his lips near my earlobe. "Not even counting...I'm getting addicted to you.. your smell is my favorite...". He then sniffs my hair.
YOU ARE READING
Unchaste Connection
RomanceA Bada Lee and Howl Lee AU. Disclaimer: This Bada X Howl story is a work of fiction. All the names, characters, businesses, places, events and incidents in this story are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner...