Trải qua một cú sốc lớn, Lee Felix ngồi trầm ngâm một cách đẫn đờ trên giường. Muỗng cháo có dâng tới miệng em cũng tránh né chán chường và cứ mỗi lần như thế Lee Minho não cả lòng.
"Felix, nếu em không ăn thì sẽ không khỏe đâu..."
"Tôi cần khỏe à?"
"Felix!"
Lúc này em mới ngước lên nhìn y với đôi mắt vô hồn không tiêu cự, bỗng dưng trong lòng y nhói lên càng lúc càng nhiều hơn. Đây có thật sự là em của y không? Y bỗng trách mình càng nhiều vì đã nói ra hết sự thật nhưng tình hình khi nãy nếu không cho em biết rõ thì chắc có lẽ em sẽ làm loạn hơn nữa.
"Felix, anh xin lỗi...Xin lỗi em, lỗi của anh. Đáng lý ra anh không nên giấu em, em tha thứ cho anh có được không?"
"…"
Y nắm chặt lấy hai bàn tay của em như sợ rằng nếu buông tay thì đứa em trai duy nhất của mình cũng sẽ rời bỏ mình ngay lập tức.
"Phải làm sao đây?"
"H-Hả...?"
"Tôi phải làm sao đây?"
"Tôi phải làm sao đây khi tôi đã làm tổn thương Hyunjin?"
"Fe-Felix em..."
"Tôi phải làm sao đây Lee Minho?"
Đột nhiên hành động của em trở nên bất thường, em giật tay mình lại rồi đưa lên đầu gõ gõ vài cái và rồi sau đó cứ lặp đi lặp lại một câu hỏi "Phải làm gì đây?" một cách kì lạ. Điều đó đã làm Minho hoảng hơn bao giờ hết.
Y bắt đầu giữ chặt lấy em "Lix nghe anh! Felix nghe anh, bình tĩnh, Hyunjin sẽ không trách em đâu..."
"CÓ! Cậu ấy đã rất hận tôi! Cậu ấy còn không muốn tôi sau này hạnh phúc kia mà? Hyunjin đã rất ghét tôi...Phải làm sao đây? Tôi đã làm gì vậy? CHẾT TIỆT!!!"
Em vò rối cả tóc và gào lên trước mặt y khiến y hoảng sợ phát khóc, rốt cuộc y đã làm gì với đứa em của mình vậy?
Lee Minho càng lúc càng khóc lớn hơn khi phải cố giữ chặt tay của em lại không cho em tự làm tổn hại mình nhưng em hiện không khác gì một người điên.
"Anh xin em Felix...coi như anh xin em!"
"…"
Ngay khi thấy từng giọt nước mắt thấm đẫm cả gương mặt ấy, dường như cả thân người em cũng đã bắt đầu dịu lại, Lee Minho theo đó cũng dần nới lỏng bàn tay mình thôi siết chặt hai cổ tay của em.
"Felix, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Hyunjin không trách em đâu, nếu...nếu em lo sợ em ấy ghét mình vậy thì em cứ thể hiện mặt tốt cho em ấy thấy. Em ấy rồi cũng sẽ tha thứ cho em..."
"Anh nói thật chứ? N-Nếu tôi cải thiện, cậu ấy cũng sẽ thích tôi lại đúng không?"
"Đúng, anh hứa đó. Lần này anh nói thật! Tin anh đi..."
"Tin!"
Một lần nữa, Lee Minho lại nói dối em...
゚°☆༺༻☆° ゚
Hw.hyunjin
BẠN ĐANG ĐỌC
HYUNLIX || ÁNH NẮNG
Fanfiction"Chán quá, lên kèo chơi trò thử thách lần này đi?" "Cược Felix tán được Hwang Hyunjin - kẻ mọt sách của lớp mình đấy!" "Được, nhận kèo!" ➸ Otp: Hyunlix ➸ Textfic + văn xuôi ➸ Đam ♯Cảm ơn đã ghé qua đọc bé fic nhà tui nhaaa :3