CHAPTER 3

210 4 0
                                    

Rebecca's POV

Oh f*ck napam*ra ako Sa takot

"Lumalandi kana ata Becca" diniinan nya talaga ung pangalan ko.

"H-hindi i-inaya lang ako ni sh-shantal gumala" nagkakanda utal-utal ako sa takot kase sa itsura nya ngayun ay anytime talaga ay mananakit sya.

"Ganun? Pero I heard na may humalik sayo na babae"

"H-hindi ko siya kilala" nanlilisik ang mata nya na tumingin saakin.

"Wala si manang pinauwi ko siya"
Natakot ako lalo kase wala si manang natatakot ako sa mangyayare sakin.

Hinatak ako ni Freen sa sobrang higpit Ng pagkakahawak nya halos maluha luha ako.

"M-masakit Freen"

"Masasaktan ka tlga lalo nat sakin ka Becca! What's mine is only mine"

Binuksan nya ang basement at inihulog ako nakaramdam ako nang sakit sa katawan ko sa ginawa niya tsaka nya ako sinabunutan at pinagsasampal.

"T*ngina kang babae,Diba sinabe ko wagka lalabas Ng bahay ha! Wala kaba maunawaan don ha?! Kung wala pwes napaka b*bo mo" sinasabunutan niya ako at sinasampal  habang umiiyak.

Hindi na ako makapalag sa sakit Ng katawan ko tumigil sya at tinadyakan ako Sa tiyan na ikinaiyak ko Ng lalo.

"Manigas Ka dito, Hindi ka lalabas dito!"
Sigaw niya tsaka sya umalis at sinarado ang pinto.Tumayo naman ako kaht masakt katawan ko at umakyat hagdan umaasa na Sana Hindi nya nilock ang pinto ngunit sa kasamaang palad ay nilock nya ito.

Nagsisisigaw ako na buksan nya ang pinto ngunit walang nangyare takot ako sa madilim na lugar kase lagi ako kinukulong nila mama dati sa madilim na kwarto napayakap na lamang ako Sa sarili kong mga tuhod at humikbi walang magawa.

.......
(Kinaumagahan)

Still Rebecca's POV

Nandito pa din ako sa basement may mga pasa sa nangyare kagabe sa aking tansya mga tanghali na dahil kanina pa ako nandito.

Magmula ng mag umaga nagugutom na ako. Hindi ako pinakain ni Freen.Habang nanghihina pa din ang katawan ko sinubukan ko sumigaw uli.

"Pakiusap palabasin mo na ako dito Freen!"
Bumukas ang pintuan at nakita ko si manang Nene.

"Ay nako jusko! Ija ano nangyari sa iyo? Bakit marami kang pasa at nandito sa basement?".

"M-manang n-nagugutom na p-po ak—" diko na natapos ang sasabihin ko nang biglang nandilim paningin ko.

Paggising ko nasa kwarto na ako at nakabenda ang sugat ko at naka band aid mga pasa.

"Okay naba pakiramdam mo iha?"

"O-opo o-okay napo ako manang salamat po"

"Ano ba nangyari at ganun ang nangyari sayo?" napayuko na lang ako.

"Si ma'am Freen noh?"

"H-hayaan nyo nalang po manang" ngumiti nalang ako nang pilit.

FREEN'S POV

"Hmm babe iloveyou"

"Ano kaba Freen nakikiliti ako dyan sa leeg"

"Ih bango naman kasi eh,I can't help it bae"

"Btw Freen? gusto ko sagutin mo ako ng totoo"

"Ano un babe?

"M-may a-asawa ka na ba?"
Napatanga ako sa tanong nya.

"Sagot?"

"M-meron, pero hindi ko siya Mahal babe" napailing iling sya.

"Maghiwalay na tayo"

"P-pero babe? Mahal mo ako Diba? Please don't leave me, I'm begging you Samantha hihiwalayan ko sya gagawn ko lahat Ng gusto mo wagmo lang ako iiwan please?"

"M-mahal kita pero no,Mali toh wag mo iiwan asawa mo hindi pwede toh Freen. Mahal kita pero kailangan na nating maghiwalay"

"N-no please Samantha wag mo ako iwan Mahal Kita Mahal na Mahal "

"S-sorry Freen umalis kana!"
Umalis ako ng condo ng Mahal ko.
umiiyak napaka sakit f*ck kasalanan mo ito Kia humanda ka.

Gagawin kung impyerno ung buhay mo sa pamamahay ko bawat araw...

To be continue
A/N: Sorry na po agad 😅
Please wag kayo magalit sakin HAHAHAHH

MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)Where stories live. Discover now