FREEN'S POV
"Andito ka nanaman umiinom Freen alam mo ginawa mo nang tambayan tong bahay ko n@mo"
"She hates me Keith"/*hik
"Ofcourse she hates you, ikaw dahilan bakit nawala kakambal nang anak mo"
"Wala akong kwentang mama pano kapag nalaman nang anak ko na ako dahilan bakit namat*y kakambal nya?"
"For sure isusumpa ka nang anak mo"
"Hindi ka nakakatulong Keith"
"Sinasabi ko lang yung totoo" irita niyang ani sakin.
"Alam mo Freen,Hindi magugustuhan ni Becca malaman na nag iinom ka"
"Tulungan mo ako Keith para magkaayos kami ni Becca""Ako nanaman,Ako naman palagi e tsk"
"Please bibigay ko sayo lambo ko yung pinaka gusto mo"
"Weh?? Sige sige ako pa haynako sawakas makukuha ko na din yung lambo na gusto koo"
'Mahal babawi ako sayo pati sa anak natin'
Everything went black.Keith POV
Nakatulog na si Freen kakainom nitong babae na toh talaga,pero ako naawa din ako kay Freen e naging matrabaho sya at palainom halatang halata na nagsisi siya malala.
Kahit naman na ganun si Freen Tao din Naman sya na nagkakamali sadyang matigas kasi puso kaya ayan kinarma pero tutulungan ko sya kase Baka kunin na sya ni lord e Di joke lang.
May naisip na akong plano pano siya mapapalapit agad kay Becca pati sa anak niya ngunit kailangan kong makausap si shantal my babes, Isa pa yung babaeng yun ubod Ng sungit pero I like her she's spicy damn.
Shantal POV
"T@rantado talaga yang si Freen ano? Anlakas nang loob pumunta dito"
"Nalaman na ni Clementine"
"Ano reaksyon Ng bata?"
"Galit daw sya sa mama nya"
"Aba dapat lang"
"Shantal!" suway saakin ni Becca.
"Tskk"
"Mama niya parin si Freen,Hindi dapat sya magalit sakanya dahil nangungulila din si Clementine sa aruga at pagmamahal Ng mama nya Kaya siguro ganun na lang yung nararamdaman nya.
"Alam mo Becca bumalik na tayo nang America"
"Hindi pa pwede"
"Bakit?"
"Ipapakilala ko si clementine Kay Freen sa susunod na linggo"
"Nababaliw ka na BA?!"
"Para Kay Clementine toh Okay"
"Fine"
Unknown's POV
Nakalabas na ako, Humanda ka Becca papatay*n kita sisiguraduhin kung magsisisi kayo magbabayad ka.
Keith POV
"Hi spicy looking sexy today"
"Ano ba kailangan mo Keith?"
"Tulungan mo ako mabuo pamilya nila Becca"
"Nababaliw kana ba?! At bakit ko naman gagawin yun? Ha?!"
"Look alam ko maraming kasalanan si Freen pero ako yung saksi na nagsisisi na sya,she almost end her life"
"So? Kasalana nya din naman yun sana nga namat*y na sya"
"C'mon ako na nagmamakaawa sayo,naaawa din ako kay Freen Okay?"
"Tigilan mo ako keith, Hindi ako papayag"
"Please spicy nagmamakaawa ako sayo"^•^
"F-fine sabagay namimiss din ni Clementine mama niya" napangiti ako sa narinig.
"Clementine napaka gandang pangalan"
"Ah Oo yun gusto ni Becca na pangalan e yung kakambal nya na namat*y si clemen"
"Nakakalungkot isipin na namat*y kakambal niya sabagay Kaya Naman nilang gumawa Ng panibago"
Isang hampas ang natamo ko kay shantal.
"G@go tumigil ka nga porke may talong yun e" Kinuha ko kamay ni shantal at nilagay sa buddy ko.
Agad niya itong binawi at
"Pvtangina ano yun sawa ba yun? Bat napaka laki kadiri ka naman Keith! Meron ka din pala nun" Lumapit ako Sa tenga nya at sumaad.
"It's all yours baby" with a husky voice.Lumabas ako nang cafe nang may black eye,Pano di magkaka black eye e sin4pak ba Naman ako ni spicy.
Aray sakit huhu nakita ko sya lumabas Ng cafe at umirap sabay saad nang
"deserve" at umalis na.Interesting shantal I like it.
FREEN'S POV
Nandito na naman ako sa labas nang bahay ni shantal nang makita ako ni Becca a lumapit Ito saakin.
"Ano kailangan mo?"
"Please mag usap tayo? Nagmamakaawa ako sayo"
"Five min"
Napangiti ako sa sinabi nya."Please wife Becca hayaan mo ako bumawi sayo at sa anak natin.
"Don't call me wife matagal na tayong divorce"
"Hindi ko pinirmahan yung divorce paper so unfortunately asawa pa din kita"
"What?! Fvckyou!""Look I'm sorry nagsisi na talaga Becca please nangungulila din ako sa anak ko"
"Sunod na linggo na tayo mag usap ulit"
"Becca naman"
"Dadalhin ko si Clementine"
Napangiti ako."Clementine, apaka gandang pangalan"
"Clemen ung pinatay mong anak natin" pagkasabi nya nun pumasok na sha Ng bahay ako ay napaluha nalang muli.Masyado niyang pinapamuka sakin na pinatay ko talaga ang isa naming anak she does really hate me huh pero sige.
Mag aantay ako Ng isang linggo para makita Ka at ang anak natin I'll always love you wife babawiin ko kayo at proprotektahan...
To be continued:
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...