Miya's POV
Bagong umaga bagong pasakit para kay Becca napangisi nalang ako HAHAHA
"Boys get ready cause we're gonna torture her again"
Becca's POV
Nakaramdam ako nang pagbuhos nang malamig na tubig saakin,Napabangon ako kahit masakit katawan ko.
"Wakey wakey rise and shine Becca"
"Ano na naman ba Miya!"
"It's already morning don't you see? Get ready kase maghapon ka nanaman masasaktan HAHAHAH"
Napadaing ako nang ipabugbog ako ni miya iyak ako nang iyak sa sobrang sakit,feel ko mababali buto ko sa suntok at sipa nila plus malalaki pa katawan nila.Iyak lang ang nagawa ko dahil nakagapos naman ako.
"P-please someone help me" nasaad ko ko nalang bago ako nawalan nang malay.
FREEN'S POV
"Freen nahanap na namin kung nasan si Becca"
"F*ck tell me where?!"
"In the abandoned building of the Hernandez corp"
"What are you waiting for Keith? let's go!"
"Sandali"
"What?!" Iritang tanong ko Becca needs me.
"Si miya may pakana sa pagdukot Kay Becca"
"What?! Pero diba nasa kulungan sya?"
"Nakatakas sya someone bail her out"
"F*ck her papatayin ko sya!"
"Kalma may plano ako"
Agaran kami pumunta sa loc kung nasaan si Becca ,d*mn you miya!. I'm gonna f*cking kill you problema ka sa buhay ko!.
Keith's POV
I ready my men's para sa operation pagliligtas kay Becca napaka delikado nang gagawin namin kase mdaming tauhan ang nasa loc kung nasan si Becca hope fully buhay pa sya sorry for miya she's gonna suffer for sure panghabang buhay na kulong ba naman.
I call the police just incase na pumalpak ang plano namin back up plan naka abang lang sila para hulihin lahat nang sangkot.
FREEN'S POV
Nandito ako ngayon sa loob nang loc kung nasaan si Becca naka lusot ako sa mga bantay antatanga kase tsk.
Patuloy ako sa paglalakad nang marinig ko bumukas ang pinto at niluwa dun si miya at mga tauhan niya.
"Siguraduhin nyong hindi makakatakas yang Babae nauunawaan nyo?!"
"Masusunod ma'am"
Pinindot ko na ung sign para umatake sila bilang distraction. Isang malakas na putukan nang baril ang maririnig ngayon sa labas.
"Fvck ano yun?!" Saad nung lalaki.
"May nagbabarilan tignan natin! Nakahilata naman yung babae sa loob walang malay" Nagsi alis na sila at ako naman pumasok sa kwarto at nanlumo ako nang makita ko si Becca sa lapag walang malay bugbog sarado at pasaan.
"F*ck f*ck Becca,I'm sorry it's all my fault please gumising ka" ngunit wala talaga binuhat ko sya sabay alis dun kailangan ko ilabas si Becca.
"Tinatakas nya yung babae!"
F*ck nakita ako,hold on wife ilalabas kita dito."Habulin nyo!" Sigaw ni miya fck fck wrong timing.
Habang tumatakbo ako dala dala si Becca humahabol din sila ,sh*t nag aalala ako kay Becca hindi sa akin kundi sakanya.
/BANG/ Isang bala ang tumama sa paa ko kaya't natumba ako at nalaglag ko si Becca mabuti nalang at naalalayan ko ang kanyang ulo pagkabagsak ko.
"Ackk" daing ko.
"Oh how sweet of you Freen,para iligtas si Becca" Miya said.
"Pakawalan mo si Becca! Gagawin ko gusto mo lahat,sasama na ako saiyo"
"Owh too late Freen,I want Becca dead even you" she smirk like develishly.
Tinutok nya kay Becca yung baril"Wag!"
BANG!!!
to be continued
A/N:Happy ending or Sad?
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...